[Funland] Live: sập đường sắt trên cao ở Mexico

type

Xe tăng
Biển số
OF-452504
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
1,230
Động cơ
203,942 Mã lực
Thôi, con rắn giữa lòng đường thủ đô chắc để làm trưng bày thôi.
 

MiTa

Xe cút kít
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
15,440
Động cơ
678,653 Mã lực
Nhà cháu đang xây dựng với đang đẩy cho nhau nghiệm thu mà các cụ pót lên thế này run tay ký lắm.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,511
Động cơ
623,683 Mã lực
Cụ nào sợ thì xê ra :D. Dân mình vớt bom còn xem như trảy hội, bắn nhau còn hóng live trym thì sợ gì cầu sập ở đâu đó.
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,733
Động cơ
3,565,976 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Đoạn này dầm thép đó cụ.
Nó gãy đúng chỗ yếu nhất, là đoạn nối dầm thép để rẽ hướng vào nhà ga.
Em cũng đang nghi là dầm thép, vẫn căng mắt xem video đây. Giờ mới tìm thấy ảnh.

180875921_906811566560886_9014833864502835987_n.jpg
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,748
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Đoạn này dầm thép đó cụ.
Nó gãy đúng chỗ yếu nhất, là đoạn nối dầm thép để rẽ hướng vào nhà ga.
Em tưởng thép còn bền hơn BTCT ấy chứ. HN ta cũng có mấy cái cầu vượt dầm thép xây thời anh #
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,245
Động cơ
504,613 Mã lực
Em cũng đang nghi là dầm thép, vẫn căng mắt xem video đây. Giờ mới tìm thấy ảnh.

180875921_906811566560886_9014833864502835987_n.jpg
Em tưởng thép còn bền hơn BTCT ấy chứ. HN ta cũng có mấy cái cầu vượt dầm thép xây thời anh #
Dầm thép chịu tải trọng lặp rất tốt. Tại sao cầu đường sắt ngày trước chủ yếu dùng dầm thép là vậy.

Còn nguyên nhân sơ bộ em post trang trước rồi, các cụ quay lại là thấy.
Năm 2017 ăn quả động đất là mối hàn rung rinh rồi. Năm 2020 đến dân thường còn thấy nó võng xuống vị trí này mà.
 

ATB

Xe buýt
Biển số
OF-552403
Ngày cấp bằng
29/1/18
Số km
624
Động cơ
161,062 Mã lực
Tuổi
39
Nhiều người chê Cát Linh, nhưng hiện tại nó đã được Pháp nghiệm thu rồi, còn vấn đề tại sao chưa đưa vào thương mại vì chưa chuyển giao xong công đoạn vận hành nhé, còn tuyến Metro số 1 mới ghê, trụ cầu đổ chênh nhau 15cm, rồi vật liệu đầu vào ko đúng trọng lượng như thiết kế, khác hợp đồng => rớt đệm gối.
Nhìn khách quan thì thằng Tàu nó ko được thẩm mỹ như thằng Nhật, nhưng nó đảm bảo đúng bản vẽ thiết kế và chủng loại HĐ đề ra, còn Nhật thì yên tâm còn lâu lắm
Em ứ giám đi đâu cụ. Đội vận hành tầu cát linh hà đông bảo cứ tầu chạy xong thì phải đi vặn lại ray. Kinh bỏ mẹ.
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,423
Động cơ
530,404 Mã lực
R.I.P các nạn nhân :(

Ngày nào cái của nhà mình chưa đi vào vận hành, là em còn cảm thấy may mắn ngày đó :(

Cái tuyến đuờng đi làm của em, dù có hạn chế hết mức vẫn cứ phải chạy dọc theo nó cả đoạn dài, mà lúc nào nhìn lên cũng thấy sợ. Hay tại em nhát quá nhỉ X_X
Chuyển nhà đi chỗ khác tránh cái tuyến này. Ơn giời em không phải đi tuyến này, đi bên dưới mấy cái cầu vượt cũng ghê ghê.
 

gongga

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-775482
Ngày cấp bằng
25/4/21
Số km
379
Động cơ
41,569 Mã lực
Tuổi
37
Em dek lo cho tuyến CL-HĐ vì dầm và cột xây thô vãi đoái. Nhiều cụ chê không thanh thoát nhưng em ưng. Cứ to là chắc.

Em lo là lo tuyến BT-ST vì cái vụ trượt gối rồi lại liên tưởng đến cầu CT.

Thêm vụ HNS và mới vừa túm tay tư vấn Nhật ở MT nữa

Giờ Nhật làm gì em cũng ghê ghê là.

Gút lắc mấy cụ ở trỏng nhe.
 

gongga

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-775482
Ngày cấp bằng
25/4/21
Số km
379
Động cơ
41,569 Mã lực
Tuổi
37
Có khi nào tại cái gối cao su không ?
Theo em hiểu ngu là gối mà trượt hẳn ra thì 1 đầu dầm sẽ sập xuống làm đường ray bị vặn có khi bung cmn tà vẹt. Tiếp theo thì sẽ là trật bánh và đổ tàu.

Thôi em không dám tưởng tượng nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top