- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 4,716
- Động cơ
- 460,866 Mã lực
Cúi đầu là hết tộiMấy cái gối cầu tuyến Metro số 1 nhà mình mà k làm lại rồi cũng có ngày, k cẩn thận lại như cầu Cần Thơ thì ối zồi ơi
Cúi đầu là hết tộiMấy cái gối cầu tuyến Metro số 1 nhà mình mà k làm lại rồi cũng có ngày, k cẩn thận lại như cầu Cần Thơ thì ối zồi ơi
Phỉ phui cái mồm cụNhìn cũng chả khác gì đoạn qua Nguyễn Trãi nhỉ?
Cụ đừng đùa thế, ngày nào e cũng phải đi qua tuyến này đới...Nhìn cũng chả khác gì đoạn qua Nguyễn Trãi nhỉ?
Em cũng đang nghi là dầm thép, vẫn căng mắt xem video đây. Giờ mới tìm thấy ảnh.Đoạn này dầm thép đó cụ.
Nó gãy đúng chỗ yếu nhất, là đoạn nối dầm thép để rẽ hướng vào nhà ga.
Nhà thầu Nhật bản hay Trung quốc?
Đáng sợ thật
Theo CGTN 15 người chết, 70 người bị thương
Em tưởng thép còn bền hơn BTCT ấy chứ. HN ta cũng có mấy cái cầu vượt dầm thép xây thời anh #Đoạn này dầm thép đó cụ.
Nó gãy đúng chỗ yếu nhất, là đoạn nối dầm thép để rẽ hướng vào nhà ga.
Em cũng đang nghi là dầm thép, vẫn căng mắt xem video đây. Giờ mới tìm thấy ảnh.
Dầm thép chịu tải trọng lặp rất tốt. Tại sao cầu đường sắt ngày trước chủ yếu dùng dầm thép là vậy.Em tưởng thép còn bền hơn BTCT ấy chứ. HN ta cũng có mấy cái cầu vượt dầm thép xây thời anh #
Chào cụ Chinh, nói thế người Mỹ sẽ gọi cụ là Chinh chong đấy!Bác định tát lệch mặt bác Gcar ah?
Em ứ giám đi đâu cụ. Đội vận hành tầu cát linh hà đông bảo cứ tầu chạy xong thì phải đi vặn lại ray. Kinh bỏ mẹ.Nhiều người chê Cát Linh, nhưng hiện tại nó đã được Pháp nghiệm thu rồi, còn vấn đề tại sao chưa đưa vào thương mại vì chưa chuyển giao xong công đoạn vận hành nhé, còn tuyến Metro số 1 mới ghê, trụ cầu đổ chênh nhau 15cm, rồi vật liệu đầu vào ko đúng trọng lượng như thiết kế, khác hợp đồng => rớt đệm gối.
Nhìn khách quan thì thằng Tàu nó ko được thẩm mỹ như thằng Nhật, nhưng nó đảm bảo đúng bản vẽ thiết kế và chủng loại HĐ đề ra, còn Nhật thì yên tâm còn lâu lắm
Chuyển nhà đi chỗ khác tránh cái tuyến này. Ơn giời em không phải đi tuyến này, đi bên dưới mấy cái cầu vượt cũng ghê ghê.R.I.P các nạn nhân
Ngày nào cái của nhà mình chưa đi vào vận hành, là em còn cảm thấy may mắn ngày đó
Cái tuyến đuờng đi làm của em, dù có hạn chế hết mức vẫn cứ phải chạy dọc theo nó cả đoạn dài, mà lúc nào nhìn lên cũng thấy sợ. Hay tại em nhát quá nhỉ
Có khi nào tại cái gối cao su không ?Em cũng đang nghi là dầm thép, vẫn căng mắt xem video đây. Giờ mới tìm thấy ảnh.
Thớt đang đá đểu thằng nùn, chứ éo ai lại lấy đá đập chân bố mình.Nhìn cũng chả khác gì đoạn qua Nguyễn Trãi nhỉ?
Theo em hiểu ngu là gối mà trượt hẳn ra thì 1 đầu dầm sẽ sập xuống làm đường ray bị vặn có khi bung cmn tà vẹt. Tiếp theo thì sẽ là trật bánh và đổ tàu.Có khi nào tại cái gối cao su không ?
liên doanh Pháp MexicoNhà thầu Nhật bản hay Trung quốc?