Nghề XD thật là ba vạ! Kiếp sau em xin khiếu
Cái tàu Cát Linh vấn đề của nó là cơ điện chứ mấy cái dầm cột không vấn đề gì đâu
Cái tàu Cát Linh vấn đề của nó là cơ điện chứ mấy cái dầm cột không vấn đề gì đâu
Ý là.....10 năm nữa cộng với chậm mười năm rồi thế thì hết vòng đời dự án rồi cụ nhể
Sợ tuyến số 1 bến thành - suối tiên ấy cụ ơi. Xây hơn 10 năm được 84% thêm vụ rớt gối nứt nhà dân..em sợ lúc nhiệm thu mấy anh báo chí bơm lên trời xanh để được ký cho chạy. Xong khi chạy vài năm rớt phát thì lại cúi đầu như tàu Cần Thơ...Thế này thì tuyến dường sắt trên cao CL-HĐ càng có lý do để trì hoãn (theo đúng quy trình an toàn)... và có lẽ chờ BT Bộ GTVT mới (sau t7/2021) chăng?
Cụ Sao phải xl, em phản đối cụ xin lỗi mấy tay óp phơ.Hì hì em sai rồi 2 cụ
Cảm giác h cao điểm nút giao nhau ngã tư đông đúc, nó rầm rập ở trên phi như tàu luợn. Thật chứ, nghĩ thôi đã hết hồnChuyển nhà đi chỗ khác tránh cái tuyến này. Ơn giời em không phải đi tuyến này, đi bên dưới mấy cái cầu vượt cũng ghê ghê.
Khó nói lắm, ko dì ... là ko thể áThật sự rất quan ngại. Nhưng xem trên video thì nó sập do bị gãy dầm. Việc gãy dầm cầu BTCT DƯL rất khó xảy ra trong điều kiện khai thác vận hành bình thường.
Liệu có khả năng gì khác dẫn đến gãy dầm cầu không?
Thêm 10 năm nữa thì hết bố hạn sử dụng rồi!Sau vụ này có khi bà con lại chờ thêm 10 năm nữa để nghiệm thu, thử tải các kiểu tuyến đường sắt kiểu mẫu Cát Linh - Hà Đông
Thôi rồi Metro Nhổnliên doanh Pháp Mexico
Toàn anh tài đang có mặt tại Nhổn - Ga HN, line này có đoạn nổi vào đến Kim Mã sau đó đi ngầm vào sau Văn Miếu.Liên danh xây dựng là ICA-Carso-Alstom của Mexico và Pháp.
Năm 2014 thuê Systra vào thẩm tra, rà soát lại thiết kế và tư vấn sửa chữa.
Nhật thì sao??Trung thì sao?Nhà thầu Nhật bản hay Trung quốc?
Nói phét,nghe như Công Tử Bạc LiêuCảm giác h cao điểm nút giao nhau ngã tư đông đúc, nó rầm rập ở trên phi như tàu luợn. Thật chứ, nghĩ thôi đã hết hồn
Từ nay đến lúc đó cũng vẫn còn thời gian. Em sẽ đi vòng tuyến đuờng khác, mà ko bất quá thì chuyển chỗ làm/ chuyển nhà cụ ạ
Trên này ai mà chả chém gió hử cụ!Nói phét,nghe như Công Tử Bạc Liêu
Đâu cứ phải công tử Bạc Liêu mới chuyển nhà/ chuyển chỗ làm đuợc ạNói phét,nghe như Công Tử Bạc Liêu
Các cụ an cư lạc nghiệp, suy nghĩ kiểu thế hệ 6x. Tầm trẻ trẻ 9x như em nói với các cụ đúng ko hợp thậtTrên này ai mà chả chém gió hử cụ!
Em nhiều khi cũng chém phần phật ra trò này
Đến lúc tàu chạy khéo ông ấy lại là người đầu tiên chen chúc đi tàu để khoe kinh nghiệm chứ ngồi đó mà chuyển nhà vì cái tuyến đường sắt. Đúng là nói phét ko tính thuế.Nói phét,nghe như Công Tử Bạc Liêu
Vâng, đúng có Systra và Alstom ở tuyến line 3 Nhổn - Ga HN. NHưng Alstom chỉ làm phần điều khiển cho tàu và tàu. Còn phần cứng (dầm, cầu) do nhà thấu của Korea thi công mà. Còn Systra vẫn là tv giám sát. Họ làm nhiều có kn hơn.Toàn anh tài đang có mặt tại Nhổn - Ga HN, line này có đoạn nổi vào đến Kim Mã sau đó đi ngầm vào sau Văn Miếu.
Có khi nên parkingson dần đi là vừa.
Systra là tư vấn thiết kế luôn.Vâng, đúng có Systra và Alstom ở tuyến line 3 Nhổn - Ga HN. NHưng Alstom chỉ làm phần điều khiển cho tàu và tàu. Còn phần cứng (dầm, cầu) do nhà thấu của Korea thi công mà. Còn Systra vẫn là tv giám sát. Họ làm nhiều có kn hơn.
Cụ nên tham gia mấy gói bảo hiểm cho yên tâmR.I.P các nạn nhân
Ngày nào cái của nhà mình chưa đi vào vận hành, là em còn cảm thấy may mắn ngày đó
Cái tuyến đuờng đi làm của em, dù có hạn chế hết mức vẫn cứ phải chạy dọc theo nó cả đoạn dài, mà lúc nào nhìn lên cũng thấy sợ. Hay tại em nhát quá nhỉ
Cột và dầm 100 năm nay chả có gì thay đổi cụ ợ.Nhìn dầm giống Bến Thành - ST quá.