[Funland] Liêu Ninh và cách đánh

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
đâu chỉ có S-300 mới bắn đc máy bay
SA-2 SA-3 vẫn phang tốt
gần thì có Strela 2 7 10
chưa kể mấy cái mới mua :D vấy đám pháo súng phòng không
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Bác st101814 cũng giống em mấy điểm , tuy con Tu22m3 mới nâng cấp nhưng nó cũng là 1 kẻ thù tiềm tàng và hữu dụng , tuy nó cải tiến thêm về chống hạm nhưng không có nghĩa là khó hạ , đến chú Sam giờ còn vác con vịt B1 đi đại tu thì mới thấy tầm qhan trọng của mấy con đấy , toàn cựu binh trong đám tân binh :))
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Nếu mà đem VN ra so với TQ ta chả có cửa nào hết. Vũ khí Nga nó bán cho VN một thì nó bán cho TQ 10, thậm chí hàng ngon nó bán cho TQ vì TQ có nhiều tiền. Thế nên đánh nhau với TQ ta còn khó hơn đánh Mỹ vì ta với TQ cùng một hệ vũ khí, mà thằng kia thì vừa nhiều lại vừa hiện đại hơn. Kiểu như nó dùng Win7, 8 rồi ta vẫn xài Win 98 với XP.

Nga nó thâm ở chỗ vừa bán cái loại mà TQ dùng có thể xơi được TSB của Mỹ, vừa đẩy được cái công nghệ cũ và dây chuyền nó hết khấu hao rồi lấy 1,5 tỷ USD về phát triển cái mới. Cho hai thằng mày oánh nhau, tao vớ bẩm. Quả là chú Gấu nga từ hồi đạp đổ Stalin với CNXH giờ thâm nho và thực dụng chả kém gì TQ và chú Sam.

Các bác nghĩ là thằng Mỹ nó để yên cho con TU già này muốn làm gì thì làm chắc, có họa mơ mới chén được TSB của nó nhé. Dong Feng nó còn chả ngán nữa là. Cứ đợi cho anh Tung Của mua dây chuyền cũ rỉ này về làm được vài chục con chưa biết lúc nào bay lên được (từ giờ đến lúc ấy khoảng 5 năm thì chắc công nghệ Mỹ nó tiến xa lắm rồi con Tu này làm đếch gì được TSB của nó.

Tàu nó oánh mình thì chỉ cần nó dỡ gạch ở Vạn Lý Trường Thành rồi bay = máy bay dân dụng qua VN rải xuổng ta cũng no đòn với nó ý chứ, còn nói gì đến TU này :)

Nghe nói hồi đánh nhau ở Gru Nga cũng rụng mất một con này hay sao ấy
Ta xài Win 95 ấy chứ :D mà sao Nga nă m2008 còi cọc thế nhĩ, phải xài Tu22M để recon
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Nó mang về copy là chính , vác J11 ra có khi chả cần bắn tự chìm xong đổ lỗi phi công :D . Mà sao khí động học máy bay Tàu hao hao Pháp , toàn lòi cái bơm dầu ở góc , từ J10-11/15 đều thế
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Ta xài Win 95 ấy chứ :D mà sao Nga nă m2008 còi cọc thế nhĩ, phải xài Tu22M để recon
thằng đấy thực ra là MR2 :D đã qua update 1 lần mà nó là con siêu thanh làm RECON cũng ổn thôi chắc bị phục trên đường bay hàng ngày
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Nó mang về copy là chính , vác J11 ra có khi chả cần bắn tự chìm xong đổ lỗi phi công :D . Mà sao khí động học máy bay Tàu hao hao Pháp , toàn lòi cái bơm dầu ở góc , từ J10-11/15 đều thế
J-10 là mua lại của israel
J-11 làm gì có tiếp dầu
J-15 có tiếp dầu thì nằm trong thân kiểu su-30
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Nếu theo bác J11 không tiếp dầu vậy chắc là loại J khác vì khí động học của nó chắ chắn là giống su 27 . Còn hàng Ngan thì cái chỗ bơm dầu vào nắm bên trái của buồng lái , của Tàu con thì bên phải
 
Chỉnh sửa cuối:

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
đây có ảnh nhé
mệt quá
J-15 này lỗ nhỏ bên trái buồng lái là nơi cần tiếp dầu thò ra như Su-30


J-11 trái không phải cũng không kể cả bản J-11b


 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Ta thua toàn diện rồi, mấy ngày nay đọc báo mà nản
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Đồ chơi trên Giang Khải 2

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 900x600.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 900x600.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 900x563.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 900x537.






Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 900x571.
 

SoDepCatTuong

Xe điện
Biển số
OF-93894
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
3,186
Động cơ
426,186 Mã lực
Ta thua toàn diện rồi, mấy ngày nay đọc báo mà nản
Ngoài vũ khí còn vấn đề cách đánh nữa bác ạ. Mình đánh thẳng trực diện thì khó thắng được địch, nhưng nếu mình đánh kiểu của mình thì chẳng biết thế nào. Biên giới giữa 2 nước cực dài, nếu nó đánh mình bằng đường biển ở chỗ này, nó cho quân cho qua bên giới từ chỗ nọ,... thì ta cũng sẵn sàng cho quân tràn sang bên giới bên nó từ chỗ khác, đổ bộ vào nó từ chỗ nào đó... Bên nó có nhiều gián điệp ở Vn thì mình cũng có cài cắm tương đối ở bên nó; chỉ cần 5-10 nghìn đặc công Vn ở bên nó, đánh phá khắp nơi thì .... chẳng biết thế nào đâu!

Ba ship nó gần mình mới nguy hiểm , nhiều con chỉ cần mang thùng dầu phục là có thể bắn phá miền bắc rồi , s300 nhà mình thi ít bắn độ chục con nó dò radar ra thì khối ông đau với nó :|
Đơn giản thế hả bác? S300 đứng 1 chỗ à? Vn đứng yên để nó đến gần mới bắn trả à?

Nếu mà đem VN ra so với TQ ta chả có cửa nào hết. Vũ khí Nga nó bán cho VN một thì nó bán cho TQ 10, thậm chí hàng ngon nó bán cho TQ vì TQ có nhiều tiền. Thế nên đánh nhau với TQ ta còn khó hơn đánh Mỹ vì ta với TQ cùng một hệ vũ khí, mà thằng kia thì vừa nhiều lại vừa hiện đại hơn. Kiểu như nó dùng Win7, 8 rồi ta vẫn xài Win 98 với XP.

Nga nó thâm ở chỗ vừa bán cái loại mà TQ dùng có thể xơi được TSB của Mỹ, vừa đẩy được cái công nghệ cũ và dây chuyền nó hết khấu hao rồi lấy 1,5 tỷ USD về phát triển cái mới. Cho hai thằng mày oánh nhau, tao vớ bẩm. Quả là chú Gấu nga từ hồi đạp đổ Stalin với CNXH giờ thâm nho và thực dụng chả kém gì TQ và chú Sam.

Các bác nghĩ là thằng Mỹ nó để yên cho con TU già này muốn làm gì thì làm chắc, có họa mơ mới chén được TSB của nó nhé. Dong Feng nó còn chả ngán nữa là. Cứ đợi cho anh Tung Của mua dây chuyền cũ rỉ này về làm được vài chục con chưa biết lúc nào bay lên được (từ giờ đến lúc ấy khoảng 5 năm thì chắc công nghệ Mỹ nó tiến xa lắm rồi con Tu này làm đếch gì được TSB của nó.

Tàu nó oánh mình thì chỉ cần nó dỡ gạch ở Vạn Lý Trường Thành rồi bay = máy bay dân dụng qua VN rải xuổng ta cũng no đòn với nó ý chứ, còn nói gì đến TU này :)

Nghe nói hồi đánh nhau ở Gru Nga cũng rụng mất một con này hay sao ấy
Nghe nói Vn và Nga đã đàm phá lâu rồi, khả năng là đâu năm nay Nga và Vn chính thức hợp tác sản xuất Sxxx thì phải. Vn sản xuất được Sxxx thì trang bị khoảng 10.000 quả phòng thủ khắp biên giới mặt đất và khắp bờ biển thì...
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Rò rỉ "sát thủ săn ngầm" của Hải quân Trung Quốc


(Kienthuc.net.vn) - Trung Quốc bắt đầu thử nghiệm loại máy bay tuần tra săn ngầm Y-8FQ Cub với thiết kế đuôi kỳ dị chưa từng thấy.

Không quân Hải quân Trung Quốc vừa tiến hành thực hiện chuyến bay thử nghiệm đầu tiên của loại máy bay tuần tra hải quân tương lai Y-8FQ Cub, hay còn được gọi là GX-6 High New 6.


Theo tạp chí Navy Recognition, những hình ảnh đầu tiên về biến thể máy bay tuần tra chống ngầm Y-8, được gọi là Y-8FQ Cub (Sư tử biển) từng được tiết lộ trong tháng 11/2011. Tuy nhiên, hình ảnh mới xuất hiện của "sát thủ tàu ngầm" Y-8FQ của Trung Quốc cho thấy máy bay này đã thực hiện chuyến bay đầu tiên.
Máy bay tuần tra hải quân Y-8FQ của Trung Quốc với chiếc đuôi "kỳ dị".​

Y-8FQ được chế tạo dựa trên cơ sở khung thân của máy bay vận tải Y-8 do công ty máy bay Thiểm Tây của Trung Quốc phát triển. Máy bay được trang bị 4 động cơ cánh quạt WJ-6C với 6 lá cánh.


Phần đuôi máy bay đã được cải tiến để hoạt động tốt hơn khi bay ở độ cao và tốc độ thấp theo yêu cầu nhiệm vụ của một máy bay tuần tra hải quân.


Tuy nhiên, đuôi của Y-8FQ sử dụng một thiết bị phát hiện từ trường (MAD) "kỳ dị" để "săn lùng" tàu ngầm, đây có lẽ là đặc điểm đáng chú ý nhất của Y-8FQ.


Từ hình ảnh mới thử nghiệm của Y-8FQ cho thấy, có lẽ máy bay đã được lắp đặt một vòm anten ở dưới mũi thuộc kiểu radar giám sát hải quân. Ngoài ra, máy bay đã được lắp một tháp quang học và một vài anten ở cả phía trên sống lưng và dưới bụng.


Vũ khí của Y-8FQ được đặt ở trong khoang có cửa mở (mang tên lửa, bom, ngư lôi), phía trước cơ cấu hạ cánh 4 bánh và có cửa sổ ở phía gần đuôi để có thể quan sát rõ hơn.


Navy Recognition kết luận rằng, máy bay tuần tra hải quân Y-8FQ Cub/High New 6 "hội tụ" đủ khả năng có thể so sánh với máy bay chống ngầm như P-3 Orion, Atlantique II hay Il-38.

Lớp "giáp" của bọn TSB TQ trong tuơng lai quá khủng, nó học lỏm Mỹ hầu như tất cả
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
So với châu Âu cái thuyền sân bay này chỉ là muỗi, như so với VN mình nó cũng là thứ dữ đấy ..
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Máy bay chống ngầm của Trung Quốc chưa sử dụng đã lạc hậu

Thứ sáu 04/01/2013 12:02
Trung Quốc lần đầu tiên cho ra mắt loại máy bay chống ngầm cỡ lớn GX-6. Nhưng khi nước này còn chưa đưa máy bay này vào biên chế, thì Mỹ và Nhật Bản đã bắt tay nghiên cứu máy bay chống ngầm thế hệ mới.

Máy bay tuần tra chống ngầm cỡ lớn là một hệ thống vũ khí trên không khá phức tạp, kết hợp cả kỹ thuật cảm biến, kỹ thuật xử lý số liệu, kỹ thuật của máy bay cỡ lớn và kỹ thuật vũ khí chống tàu ngầm.
Máy bay tuần tra chống ngầm cỡ lớn GX-6 của Trung Quốc Sau Chiến tranh Thế giới thứ 2 Mỹ cũng chỉ sử dụng hai thế hệ máy bay tuần tra chống ngầm. Và cũng chỉ có các quốc gia có nhu cầu triển khai tác chiến trên biển ở diện rộng thì mới có nhu cầu về loại máy bay này. Đó cũng là một nguyên nhân khiến quy mô sản xuất của chúng bị thu hẹp.
Trước đây chỉ có một số nước như Mỹ, Liên Xô (cũ), Pháp và Anh là có thể nghiên cứu chế tạo máy bay tuần tra chống ngầm cỡ lớn, Trung Quốc và Nhật Bản mới chỉ có thể chế tạo được máy bay chống ngầm cỡ vừa cất cánh hạ cánh trên nước.
Chiếc P-3C Nhật Bản đang sử dụng Các máy bay tuần tra chống ngầm hiện đang được sử dụng phổ biến trên thế giới gồm P-3C “Orion Block” và P-8A “Poseidon” của Mỹ, P-1 của Nhật, “Atlantic” ATLZ của Pháp, HS-801 “Nimrod” của Anh, Tu-142 và Il-38 của Nga và mới đây là chiếc GX-6 của Trung Quốc. Chiếc GX-6 của Trung Quốc được xây dựng khá giống với loại P-3C của Mỹ và Il-38 của Nga.
So với các nước láng giềng đang sử dụng nhiều máy bay chống ngầm P3 và P8I thì sự tụt hậu trong lĩnh vực chống tàu ngầm của hải quân Trung Quốc là khá rõ rệt.
Kỹ thuật máy bay chống tàu ngầm của Trung Quốc tụt hậu khoảng 20 năm so với Mỹ và Nhật Bản Chiếc GX-6 này là máy bay tuần tra chống ngầm cỡ lớn cất cánh hạ cánh thông thường đầu tiên của Trung Quốc, và Trung Quốc trở thành nước thứ 5 trên thế giới chế tạo được loại máy bay này. Nhưng trong khi Trung Quốc đang tiến hành chế tạo được máy bay tuần tra chống ngầm GX-6 thì Mỹ và Nhật Bản đã bắt đầu triển khai máy bay tuần tra chống ngầm thế hệ mới với tốc độ cao và tầm bay xa, máy bay chống ngầm mới của Trung Quốc còn chưa biên chế đã phải đối mặt với sự tụt hậu khoảng 20 năm.

http://infonet.vn/Quan-su/May-bay-chong-ngam-cua-Trung-Quoc-chua-su-dung-da-lac-hau/49833.info
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Với Amur Type 052,54, có lẽ ta nên tậu thêm em này bổ xung cho Kilo

Siêu hạm chống ngầm thế hệ mới





- Ngày 14/11, Hải quân Nga tổ chức buổi lễ hạ thủy tàu khu trục chống ngầm đầu tiên thuộc Project 22350. Lễ hạ thủy được tổ chức tại cảng nhà máy của Công ty Cổ phần đóng tàu thống nhất Severnaya Verf.



Tàu khu trục đầu tiên thuộc Project 22350 được hạ thủy có tên là Admiral Gorshkov (Đô đốc Gorshkov), đây là lớp tàu chống ngầm hiện đại nhất và cũng là tàu chiến có tải trọng lớn nhất được thiết kế và đóng mới tại Nga từ sau khi Liên Xô tan rã.

Tàu được đóng theo công nghệ tàng hình, sử dụng loại vật liệu nhẹ composite mới, do vậy có thể hấp thụ phần lớn tín hiệu sóng radar phát tới. Thời gian hoạt động liên tục trên biển 15 ngày, chiều dài 130m, rộng 16m, tốc độ 29 hải lý/giờ, tầm hoạt động 4.000 hải lý và có tải trọng 4.500 tấn, do đó tàu được xếp vào lớp tàu khu trục hạng nhẹ. Dự kiến, sau khi hạ thủy, tàu khu trục Admiral Gorshkov sẽ được tiếp tục hoàn thiện phần kiến trúc thượng tầng, trang bị vũ khí, radar, cảm biến sóng âm... Sau đó tàu sẽ bắt đầu chuyến thử nghiệm trên biển Barents.

Sau khi hoàn thành thử nghiệm, tàu khu trục Admiral Gorshkov sẽ được đưa vào trang bị cho Lữ đoàn chống ngầm số 14 thuộc Hạm đội Biển Bắc của Hải quân Nga và sẽ là chiến hạm chống ngầm hiện đại nhất của Hải quân Nga, thay thế cho những tàu chống ngầm cỡ lớn hiện nay.

Vũ khí trên tàu gồm: Pháo 130mm A-192, hệ thống bảo vệ tầm cực gần Kashtan, 16 quả tên lửa chống tàu Oniks 3M55, 16 tên lửa chống ngầm Kaliber-NCE, tên lửa phòng không Shtil I, 4 ống phòng ngư lôi 533mm và 24 quả tên lửa phòng không Uragan. Ngoài ra, tàu còn có thể mang thêm 1 trực thăng săn ngầm Ka-27 hoặc Ka-32.


 
Chỉnh sửa cuối:

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Con P22350 này không xài vls giống cụ kirov , chắc để bớt diện tích :D
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
ơ hay con này VLS cả rổ thế kia
lạnh quá hả bác ??? freezzzzzeeeeeee mind???


 
Thông tin thớt
Đang tải
Top