Vì tính mạng e vẫn gọi xe xăng khi đi taxi.
Theo em thì VF3 chiếm thị phần kha khá của xe dịch vụ 2 bánh.VF3 mà có 4 cửa thì hết đường taxi xăng thật
VF sản xuất đc pin rồi ạ, tự hào quá, mà có thật ko để em đi đồn.Tay lái nghịch thì có gì mà khó đâu. Về cơ bản là giống thuận thôi. Chỉ khác 1 vài chị tiết.
6,78,9 là mẫu toàn cầu. Phát triển theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến.
Còn 3,5, 34 là cho thị trường đang phát triển.
Indonesia đã cấm xuất khẩu quặng thô. Nên Vinfast phải xây nhà máy ở Indo. Nhưng chủ yếu là sản xuất pin và lắp ráp. Họ xác định sẽ lắp ráp các mẫu Tay lái nghịch.
Vinfast có nhà máy pin ở Nghệ An rồi mà cụVF sản xuất đc pin rồi ạ, tự hào quá, mà có thật ko để em đi đồn.
mấy hôm rồi em đi xuống khu gamuda 1 chiều ngồi vf5 1 chiều e34 thấy nó khác hẳn , ngồi vf5 khá bí nói gì vào ngồi vf3Gọi taxi chui lên con Vf5 thấy chật lắm rồi nên bảo chui lên con vf3 này thì thôi e chịu
khách đi xanh ko phải vì xanh rẻ hơn.Em gọi Xanh SM thấy giá có rẻ hơn taxi xăng và grab đâu ạ
ví dụ quãng đường taxi truyền thống báo 25k
grab tiết kiệm báo 28k sau chiết khấu
thì ô Xanh báo 44k trừ 30% ra 30k
cùng một thời điểm
Những người như cụ thì tự hào quái gì. Thấy nhục thì đúng hơn.VF sản xuất đc pin rồi ạ, tự hào quá, mà có thật ko để em đi đồn.
Cụ thả quả còm kinh thế, cụ chia sẻ thêm lý do. Trước giờ e đều cho là khung gầm túi khí của VF hơn hẳn các xe xăng cùng phân khúc/giá (ở VN em tạm cho xe điện hiện là sân chơi của VF). Vậy còn gì bí mật xin cụ bật mí thêm.Vì tính mạng e vẫn gọi xe xăng khi đi taxi.
Chẳng còn nói được gì thì nói thế mà. Em xem nhiều ảnh va chạm giữa xe VF và các hãng khác thì em thấy ngược lại.Cụ thả quả còm kinh thế, cụ chia sẻ thêm lý do. Trước giờ e đều cho là khung gầm túi khí của VF hơn hẳn các xe xăng cùng phân khúc/giá (ở VN em tạm cho xe điện hiện là sân chơi của VF). Vậy còn gì bí mật xin cụ bật mí thêm.
oải nhưng mà hiện tại không mất tiền điệnEm nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
Bác biết được là nó chưa thay pin à?Pin lithium mà vòng đời chỉ 500 lần sạc xả thì mấy con VF e34 chạy taxi vứt lâu rồi.
2000 lần là trên lý thuyết với loại LiFeSO4, nhưng thực tế còn phụ thuộc vào cách sạc xả, như tải nặng ( dòng xả lớn), xạc nhanh ( dòng nạp lớn), nhiệt độ nữa. Nên pin dùng cho xe dịch vụ cày liên tục thì em nghĩ 500 chứ kỳ sạc xả là còn nhiều đấy.2000 cụ ơi. điện thoại mỗi ngày sạc 1 lần. 5-6 cũng chưa hỏng pin.
Xe dịch vụ thì 100% thuê pin. Nên không lo vụ này.
Dọa không đúng chỗ rồi.
Có người chạy dịch vụ xài thực tế rồi mà cụ còn nghĩ à.Bác biết được là nó chưa thay pin à?
2000 lần là trên lý thuyết với loại LiFeSO4, nhưng thực tế còn phụ thuộc vào cách sạc xả, như tải nặng ( dòng xả lớn), xạc nhanh ( dòng nạp lớn), nhiệt độ nữa. Nên pin dùng cho xe dịch vụ cày liên tục thì em nghĩ 500 chứ kỳ sạc xả là còn nhiều đấy.
Thì sau 8 năm pin cũng có hỏng đâu, nó chỉ bị chai dẫn đến giảm dung lượng trữ điện thôi.Pin xe điện nào mà chỉ có 500 chu kỳ sạc hả cụ?
Xe em bên này chạy 4 năm rồi, đêm nào cũng cắm sạc mà dung lượng pin vẫn còn 90% so với lúc mới mua.
Tesla bảo hành pin 8 năm hoặc 100 nghìn miles ( tức là 160 nghìn km).
Bên này bạn bè em có người chạy Tesla 7 năm rồi, pin vẫn OK.
Không phải ở Nghệ An mà ở KCN Vũng Áng, Hà Tĩnh cụ ạ. Nghe giang hồ đồn hợp tác với tụi Gotion.Vinfast có nhà máy pin ở Nghệ An rồi mà cụ
Linh kiện điện tử lão hoá theo thời gian, khi lão hoá thì hiệu suất và độ chuẩn xác bị suy giảm theo. Ngoài mạch sạc xả ra, xe điện còn dùng vô số linh kiện điện tử ở các bộ phận khác. Nên em cứ đợi các bác chuột bạch thôi.Có người chạy dịch vụ xài thực tế rồi mà cụ còn nghĩ à.
Chế độ bảo hành là 8 năm và đảm bảo trên 70%. Nếu như 7 năm 11 tháng mà pin tuột xuống dưới 70% là Tesla đổi pin mới.Thì sau 8 năm pin cũng có hỏng đâu, nó chỉ bị chai dẫn đến giảm dung lượng trữ điện thôi.