Khó đấy!Không nói xe xăng xe điện nhưng sự xuất hiện của Vin của XanhSM làm mình mơ về 5-10 năm nữa sẽ hất cẳng thằng Grab bay khỏi Việt Nam...
Hiện giờ đã có khá nhiều tài xế mua xe điện để chạy Grab rồi.
Khó đấy!Không nói xe xăng xe điện nhưng sự xuất hiện của Vin của XanhSM làm mình mơ về 5-10 năm nữa sẽ hất cẳng thằng Grab bay khỏi Việt Nam...
Chưa mua chứ sao chốt không mua vậy?Các cụ có mua xe quái đâu mà lo với lắng.
Không thích thì thôi. Kệ nó đi. Quan tâm làm gì.
Lời của cụ nói ra mấy năm trước còn đúng chứ giờ người ta thi nhau mua xe điện chạy dịch vụ rồiLinh kiện điện tử lão hoá theo thời gian, khi lão hoá thì hiệu suất và độ chuẩn xác bị suy giảm theo. Ngoài mạch sạc xả ra, xe điện còn dùng vô số linh kiện điện tử ở các bộ phận khác. Nên em cứ đợi các bác chuột bạch thôi.
Mua cái xe mà phải lo lắng xem hãng tồn tại bao lâu. Pin có tuổi thọ bao lâu, có trạm sạc không, mất thời gian đi sạc thì mua làm gì. Lại còn rảng háng đi lo giùm người khác.Chưa mua chứ sao chốt không mua vậy?
Không thích nhưng chém gió cũng bị cấm ở đây hả cụ?
Có nhìn nhiều chiều mới thấy thú vị chứ!
Lo chứ, mua xong hãng chết thì xe cũng tèo theo, các thứ lo khác cũng chính đáng ai nói không lo là phét lác đấy.Mua cái xe mà phải lo lắng xem hãng tồn tại bao lâu. Pin có tuổi thọ bao lâu, có trạm sạc không, mất thời gian đi sạc thì mua làm gì. Lại còn rảng háng đi lo giùm người khác.
Lo cho người Việt chưa đủ còn lo cho người tiêu dùng nước khác nữa. Họ đâu có cần.
Nhắc lại hãng không ép ai phải mua xe của họ cả.
Hãng không ép. Thì mua xe hãng khác. Vinfast có độc quyền đâu. Thế là không phải lo lắng. Việc này khó lắm sao?Lo chứ, mua xong hãng chết thì xe cũng tèo theo, các thứ lo khác cũng chính đáng ai nói không lo là phét lác đấy.
Lo cho người tiêu dùng nước khác thì thôi, hơi quá nhưng thiết nghĩ cũng chả sao cả.
Hãng tuổi gì mà ép khách hàng mua xe, khách hàng chọn hãng nào mới là quan trọng, là hạnh phúc cho hãng chứ nhỉ?
Cụ có vẻ bày tỏ quan điểm hơi quá yêu thương thì phải.
Lo lắng tức là người ta còn yêu còn quan tâm chứ nó mua xe hãng khác rồi thì còn chuyện gì để nói. he heHãng không ép. Thì mua xe hãng khác. Vinfast có độc quyền đâu. Thế là không phải lo lắng. Việc này khó lắm sao?
Tesla nhà cụ vào trung học rồi, nó lớn lên trưởng thành ntn mọi người đều đã thấy quá trình. Còn Fast Xe mới đang lớp chồi. Nên chờ là đúng zồi cụ ^^Vâng. Cụ cứ chờ.
Tesla ra xe điện từ năm 2008.
Người dân Mỹ đã có hơn 15 năm trải nghiệm xe điện.
Trung Quốc và các nước khác chỉ là người đi sau...
Tôi quan tâm quái gì, nhưng thấy cái cách tranh luận cùn thì tôi nói thôi.Các cụ có mua xe quái đâu mà lo với lắng.
Không thích thì thôi. Kệ nó đi. Quan tâm làm gì.
Đúng là "cùn" thật.Tôi quan tâm quái gì, nhưng thấy cái cách tranh luận cùn thì tôi nói thôi.
có thể ng lái thấy hay (cũng ko chắc) nhưng người ngồi thì rất khó chịu, dễ day, mệt mỏi.Cảm giác lái thì do thói quen thôi cụ. Xe điện nó có chế độ Phanh tái sinh, tức là khi nhả ga thì sẽ sạc pin và giảm tốc tương tự rà phanh nhẹ. Mới đầu chưa quen thì khó chịu nhưng sau thì quen lại thấy hay.
Cụ cứ nghiên cứu đi, mọi nguyên liệu sản xuất Pin, khung gầm từ đâu mà có thì cụ sẽ rõ. Có thể nói VF chỉ là nhà lắp ráp, mọi thứ đã có người khác lo.Cụ thả quả còm kinh thế, cụ chia sẻ thêm lý do. Trước giờ e đều cho là khung gầm túi khí của VF hơn hẳn các xe xăng cùng phân khúc/giá (ở VN em tạm cho xe điện hiện là sân chơi của VF). Vậy còn gì bí mật xin cụ bật mí thêm.
Bù lại thì xe không có mùi xăng là cái dễ gây say xe nhất cụ ạ.có thể ng lái thấy hay (cũng ko chắc) nhưng người ngồi thì rất khó chịu, dễ day, mệt mỏi.
cụ đọc lại vấn đề đi, ko phải vấn đề xăng hay điện, mà là vấn đề cái tái sinh năng lượng trên xe điện, tắt cha nó đi, lợi đc 1 dúm, mất cả 1 cục, từ cái xe tiền tỷ dùng cái tính năng này chạy như hạc giamrt còn xe 500 mà còn giật hơn xe 500. Tiết kiệm thì chả đc bao nhiêuBù lại thì xe không có mùi xăng là cái dễ gây say xe nhất cụ ạ.
Cái này là do tài thôi, cứ tăng tốc xong phanh gấp thì điện hay xăng thì đều khó chịu.có thể ng lái thấy hay (cũng ko chắc) nhưng người ngồi thì rất khó chịu, dễ day, mệt mỏi.
Nó như rà phanh nhẹ thôi nhưng êm ái hơn rà phanh nhiều. Tiết kiệm em không nói nhưng lái nhàn vì ít phải rà phanh hơn.cụ đọc lại vấn đề đi, ko phải vấn đề xăng hay điện, mà là vấn đề cái tái sinh năng lượng trên xe điện, tắt cha nó đi, lợi đc 1 dúm, mất cả 1 cục, từ cái xe tiền tỷ dùng cái tính năng này chạy như hạc giamrt còn xe 500 mà còn giật hơn xe 500. Tiết kiệm thì chả đc bao nhiêu
Người khác lo là ai lo thế cụCụ cứ nghiên cứu đi, mọi nguyên liệu sản xuất Pin, khung gầm từ đâu mà có thì cụ sẽ rõ. Có thể nói VF chỉ là nhà lắp ráp, mọi thứ đã có người khác lo.