- Biển số
- OF-345292
- Ngày cấp bằng
- 3/12/14
- Số km
- 200
- Động cơ
- -425,488 Mã lực
Gọi taxi chui lên con Vf5 thấy chật lắm rồi nên bảo chui lên con vf3 này thì thôi e chịu
Thì nó chủ yếu đánh vào phân khúc khách đi một mình thôi bác, giá nó khác gì xe máy mấy đâu, thay vì grabbike thì giờ tôi có thể đi VF3, không thêm tiền mấy mà lại còn được ngồi ô tô có điều hòa, an toàn hơn, tiện nghi hơn. Đang có 1 năm miễn sạc điện nên xe taxi mà chạy ngon thì tiền nhiên liệu tiết kiệm được cũng quá ngon rồiVấn đề chính ở đây là VF3 nó 2 cửa, khách ngồi hàng ghế sau là chui ra chui vào thì oải luôn cụ ạ
Cụ muốn biết thì kiểm chứng thôi, tìm cái trạm sạc nào tối đi bộ ra thể dục là biết.Cứ dính đến xe điện là thông tin nhiều chiều, ko biết đâu là đúng, sạc thì cụ bảo thiếu, xếp hàng, cụ bảo đầy, sạc vào tận trong ngõ có võng nằm chờ, kiếm ăn cụ thì bảo vài tháng bỏ nghề, cụ thì tháng kiếm vài chục đơn giản
Chuyện bình thường chứ có gì đây cụ, cùng làm một nghề một việc nhưng có người kiếm nhiều người kiếm được ít, người thấy ổn người thấy không ổn. Quan trọng là khả năng của họ và nhu cầu mà họ cần thôi. Còn trạm sạc thì tùy vùng, đông thành phố thì nhiều trạm hơn tây thành phố chẳng hạn, còn tất nhiên hiện tại thì số trạm sạc vẫn chưa nhiều, trong nội thành tp lớn còn đỡ chứ đi ra ngoài thì phải cân nhắc quãng đường trướcCứ dính đến xe điện là thông tin nhiều chiều, ko biết đâu là đúng, sạc thì cụ bảo thiếu, xếp hàng, cụ bảo đầy, sạc vào tận trong ngõ có võng nằm chờ, kiếm ăn cụ thì bảo vài tháng bỏ nghề, cụ thì tháng kiếm vài chục đơn giản
em còn ko đi nhậu nên chả nhớ gọi taxi từ khi nào, chắc vài năm ngồi 1 lần cùng với bọn cty đi thăm người ốm. Quan điểm của em là vì người tiêu dùng thôi, càng rẻ càng tốt, tự đào thải mới chuẩnEm ít đi taxi, mỗi đi nhậu nên cứ đứng đg vẫy, gặp gì đi nấy.
Nó phân cấp chứ cụ; này nhá VF8 dạng lux 1 mâm - giá cao; VF5-6-7-34 cùng 1 mâm giá tầm trung, VF3 1 mâm cuối chiếu dưới giá rẻ nhất chứ.Gọi taxi chui lên con Vf5 thấy chật lắm rồi nên bảo chui lên con vf3 này thì thôi e chịu
Hôm trước em thuê xe tự lái VFe34 chạy 1 ngày, tổng tiền cho 2 lần xạc tại trụ là 218k cho quãng đường gần 400km tính ra đâu đó khoảng 500đ/km.Dạo này đi Grabcar cũng gặp nhiều Vf5 và Vf34, hỏi thì lái xe đều nói là chi phí sạc tính ra rẻ hơn chi phí xăng nên họ quyết định mua xe điện để chạy dịch vụ.
Bằng xe máyHôm trước em thuê xe tự lái VFe34 chạy 1 ngày, tổng tiền cho 2 lần xạc tại trụ là 218k cho quãng đường gần 400km tính ra đâu đó khoảng 500đ/km.
Chạy dịch vụ full ngày chắc cũng khoảng như cụ là trên dưới 400km.Hôm trước em thuê xe tự lái VFe34 chạy 1 ngày, tổng tiền cho 2 lần xạc tại trụ là 218k cho quãng đường gần 400km tính ra đâu đó khoảng 500đ/km.
điều này thì em nghĩ ngược lại ấy cụ ạ, em ở tỉnh lẻ lên hà nội tìm trạm sạc rất khó khăn trong khi bọn em ở tỉnh lẻ phi ra trạm sạc như em chưa bao giờ phải chờ đợi đến lượt vào sạc.Chuyện bình thường chứ có gì đây cụ, cùng làm một nghề một việc nhưng có người kiếm nhiều người kiếm được ít, người thấy ổn người thấy không ổn. Quan trọng là khả năng của họ và nhu cầu mà họ cần thôi. Còn trạm sạc thì tùy vùng, đông thành phố thì nhiều trạm hơn tây thành phố chẳng hạn, còn tất nhiên hiện tại thì số trạm sạc vẫn chưa nhiều, trong nội thành tp lớn còn đỡ chứ đi ra ngoài thì phải cân nhắc quãng đường trước
à uh, vì chỗ cụ ít trạm nhưng lại ít xe, cho nên là không cần phải chờ đợi lắm. Còn chỗ nhiều xe thì sẽ được làm nhiều trạm, nhưng nhiều xe quá nên phải chen chúc nhau thôi, nhiều trạm hơn nhưng số xe lại quá nhiều. HN chỉ có ưu điểm hơn là gần như trạm được phân bố khắp nên không cần quá quan tâm quãng đường vì sẽ tìm được trạm, còn đi ra ngoại thành ít trạm thì phải quan tâm đến vấn đề này.điều này thì em nghĩ ngược lại ấy cụ ạ, em ở tỉnh lẻ lên hà nội tìm trạm sạc rất khó khăn trong khi bọn em ở tỉnh lẻ phi ra trạm sạc như em chưa bao giờ phải chờ đợi đến lượt vào sạc.
nghĩ cái từ QLNN mà......nó chán. giá đất vin nó thổi bùng bùng lên chả thấy các anh ấy nói gì , lãi thì đem nuôi vf ở mẽo. đúng là bòn nơi khố rách đãi nơi quần hồngNay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.
View attachment 8798316
Doanh nghiệp họ làm ăn phải có lãi chứ cụ, còn việc lãi đó do: tiết kiệm chi phí vận hành, đầu tư phương tiện, ....mà nhất là xe điện đỡ ảnh hưởng môi trường, cần phải ủng hộ chứ ạ.Nay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.
View attachment 8798316