Lập hội độ xe Lacetti - Cruze đi nào

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Cruze là phải có đội mới đẹp :D, đi 1 mình thì hoa hậu rồi :))
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Hihihi,

Lâu rồi cụ lại kể lại những kiểu kỉ niệm thời tuổi trẻ. Ngày em đi làm kiếm được tiền mua cái Chaly Cúc cù cu, xướng phê lòi. Hối í tự hào lắm ấy. :D

Nhớ cái lần chở 4 thằng to như con tịnh thâm, đến đèn đỏ ở Cát Linh + Tôn Đức Thắng, tự nhiên nghe thấy cả tràng máy nổ ròn rã. 4 thằng bảo nhau, mợ thằng điên nào tháo bô ra chạy thế nhỉ? nhức cả óc. Trng khi mọi người xung quanh quay hết sang nhìn 4 thằng. Thì cứ nghĩ là vì chở 4 nên họ nhìn chứ có biết đâu chính cái xe mình bị rụng ống bô.

Đèn xanh đi được 1 đoạn nó quẹt xuống đường toé cả lửa ra, 4 thằng nhảy xuống nhặt, hồi đó ngu lắm ý, ống bô nóng thế thò ngay tay vào thế là cái ống bô nó theo quán tính văng ra, rơi xuống cống đúng cái miệng cống luôn. tóm kô kịp

Sướng chứ,
Dưng mà sướng nhất vưỡn là xe mình, xe người ta mình khen cho họ sướng,
Tôi kể các cụ nghe, ngày xưa tôi chạy con Chaly (2b), lúc đó F1 nhà tôi còn nhỏ cỡ chưa đi học, không xe ai đẹp bằng xe của nhà nó, xe bác nó là Spacy nõ cũng cho xuống hạng.
Mình bây giờ cũng thế, toàn tự sướng, khen người khác để xã giao thôi, vợ 2 mình vẫn nhất,
Các cụ có thế không
;))
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Xe như phèo, đi thành đàn để quảng cáo không công cho nó làm gì hả cụ Trong khi hãng có thèm quan tâm tới người dùng đâu.
Sao giờ lại ghét nó thế anh, lắp cái rơ le nhiệt vào thì giải quyết được vấn đề đóng đá, còn òa ga thì hôm nào rảnh em với anh ngâm cứu có giải quyết được không.
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Haizzz, thấy tiếc tiền vì nó mắc căn bệnh không đáng có.

ghét thì không.


Sao giờ lại ghét nó thế anh, lắp cái rơ le nhiệt vào thì giải quyết được vấn đề đóng đá, còn òa ga thì hôm nào rảnh em với anh ngâm cứu có giải quyết được không.
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Mình nghĩ là ECU nó cũng có vấn đề ấy.

Đôi khi đạp gas tăng tốc là nó phải nghĩ mất mấy giây
 

khuongkts

Xe hơi
Biển số
OF-113090
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
132
Động cơ
389,720 Mã lực
chào các bác, em cũng mới lên trên này đọc,thấy hay quá, em ở cầu giấy, hôm nào off các bác ới em phát 0902468986
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Bữa nay đi HN-HP-HN, haizzz.

Tiêu thụ xăng trung bình còn 5.5L/100km, khi vào thành phố còn 7.2L/100km.

Vượt xe khác nhẹ nhàng bằng sô 5, thế mới máu.

Nhưng phát sinh 1 vấn đề. Đó là điều hoà. Em gần đến HP thì tự dưng điều hoà kô mát nữa. Về đề nhà ngoại tắt đi rồi lại mở lại đi nhậu thì lại OK.
Khi về gần đến HN cũng bị tình trạng tương tự.

Haizzz
Cụ đọc cái này xem thế nào, bênh về điều hòa đấy
http://www.otofun.net/threads/176371-mot-vai-dieu-chu-y-de-bao-ve-dieu-hoa-cua-xe-o-to
 

Game Over

Xe điện
Biển số
OF-59879
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
2,509
Động cơ
465,950 Mã lực
Nơi ở
Trái Đất
Ông Vịt mới động vào xe mình có tí mà từ hồi ấy đi xe thoát hơn hẳn,khoái hơn hẳn...bắt đền,trả về nguyên nguyên trạng đê bác Vịt ơi !=))

Vote mạnh !
 

tqv7886

Xe hơi
Biển số
OF-11580
Ngày cấp bằng
14/11/07
Số km
132
Động cơ
529,930 Mã lực
Em là lính mới chào các bác, các bác cho em hỏi khẩu trang K & N giá bao nhiêu được không ạ. Em đang định lắp cho em lac se, Đii số 3 trong phố có vẻ ì quá ạ:D. Mong các bác giúp đỡ thêm về mặt độ đẹo này ạ
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Ông Vịt mới động vào xe mình có tí mà từ hồi ấy đi xe thoát hơn hẳn,khoái hơn hẳn...bắt đền,trả về nguyên nguyên trạng đê bác Vịt ơi !=))

Vote mạnh !
Cụ lượn lờ chém gió khắp nơi chắc bị ném gạch nhiều quá nên giờ lại vào đây trút bớt gạch à :))
 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
Em có cảm nhận sau :
1. Khi tháo toàn bộ ống lấy gió từ bầu số 9, ống số 12 : gió được lấy khá gần, có thể lượng gió dư, bắt buộc hệ thống lấy gió phải mở ... lúc đó tạo tiến kêu / hú rất sport, nhưng vì nhít nhẹ ga lên 1 chút thì đã nghe cái này ... do đó chưa chắc ổn về lượng gió !? chưa tính đến việc các bộ phận khác làm việc tốt kèm theo (lọc K&N)
2. Việc lấy gió theo phương án thống cũ, chắc chắn không đủ gió, bắt buộc động cơ phải tốn ít công suất để hút gió vào buống đốt dù là đã sử dụng lọc K&N, nên việc đưa xe lên maxspeed là rất khó khăn !!!
3. Trường hợp vẫn hệ thống cũ, lọc gió cũ vẫn còn nhiều cách để bàn đến để cải tạo cái này !!! Mong các cụ ném đá tiếp ah ? để cùng tìm ra phương án tối ưu nhất ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Theo em thì nên phẫu thuật lại đường lấy gió,
Cụ nào có gara thì mới làm được,
Tháo đường cũ, thay đường ống mới to hơn tu nhiên vẫn phải tuân thủ các bộ phận bẫy nước, bụi thô của nhà sx, co stheer cải tiến to hơn, vẫn phải lấy gió tươi từ phía trước nắp Capo,
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Em có cảm nhận sau :
1. Khi tháo toàn bộ ống lấy gió từ bầu số 9, ống số 12 : gió được lấy khá gần, có thể lượng gió dư, bắt buộc hệ thống lấy gió phải mở ... lúc đó tạo tiến kêu / hú rất sport, nhưng vì nhít nhẹ ga lên 1 chút thì đã nghe cái này ... do đó chưa chắc ổn về lượng gió !? chưa tính đến việc các bộ phận khác làm việc tốt kèm theo (lọc K&N)
2. Việc lấy gió theo phương án thống cũ, chắc chắn không đủ gió, bắt buộc động cơ phải tốn ít công suất để hút gió vào buống đốt dù là đã sử dụng lọc K&N, nên việc đưa xe lên maxspeed là rất khó khăn !!!
3. Trường hợp vẫn hệ thống cũ, lọc gió cũ vẫn còn nhiều cách để bàn đến để cải tạo cái này !!! Mong các cụ ném đá tiếp ah ? để cùng tìm ra phương án tối ưu nhất ...
Sau khi điện thoại với cụ trao đổi cụ thể thì em mới hiểu được vấn đề của cụ Vumap như sau:
- Trước đây khi dùng bugi NGK và bầu dẫn gió nguyên bản: xe cụ ấy đi cao tốc vít lên được 165km/h, nhưng đi trong phố thì tệ.
- Sau khi thay bugi Denso IK20, grounding kit và thay lọc K&N, vẫn giữ nguyên bầu dẫn gió theo xe: xe cụ ấy đi cao tốc chỉ vít được 160km/h thôi, đạp ga bị hụt, còn trong phố thì ngon hơn.
- Sau khi tháo thêm bầu dẫn gió và độ ống gió mới: cụ ấy chưa test cao tốc nên chưa biết đánh giá thế nào, đạp ga không bị hụt nữa

Kết luận của em:
- Bugi IK20 đi với bầu dẫn gió theo xe: không cải thiện được nhiều
- Nếu muốn chạy cao tốc thường xuyên thì cụ nên thay sang Denso Iridium Racing IKH24 hoặc dùng sang Denso Iridium Power IK22, IK24 phù hợp với chế độ chạy tốc độ cao (Denso họ khuyến cáo như vậy).
- Nếu muốn chạy đường tắc hoặc bốc ở tốc độ chậm thì dùng Denso IK16 hoặc IK20.
- Lắp trở lại như cũ để chạy được 165km/h :))
 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
keke, việc lắp trở lại thì ... mất cả sướng cụ ah ! Mình đã đầu tư đến như vầy rùi mà trở về nguyên bản thì ôi thui ...
Em giải thích lại cho rõ :
1. Trước khi lắp : đi cao tốc đạt 165km/h
2. Sau khi lắp bugi IK20 và K&N với đường ống nguyên bản theo xe : chỉ đạt 140km/h
3. Sau khi cắt bầu số 9, rùi lắp lại bầu số 9 nối tiếp ống dẫn gió từ mặt galang thì thấy xe ổn hơn, chân ga chạy theo ý muốn ... nhưng chưa test cao tốc xem như thế nào !?
Vấn đề của em là như vậy ! còn việc đổi IK20 qua IK22 hay IK24 thì từ từ mới tính được ... khi nào test xong em sẽ cm cho cụ Vitgia biết nhé !? Thanks
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
keke, việc lắp trở lại thì ... mất cả sướng cụ ah ! Mình đã đầu tư đến như vầy rùi mà trở về nguyên bản thì ôi thui ...
Em giải thích lại cho rõ :
1. Trước khi lắp : đi cao tốc đạt 165km/h
2. Sau khi lắp bugi IK20 và K&N với đường ống nguyên bản theo xe : chỉ đạt 140km/h
3. Sau khi cắt bầu số 9, rùi lắp lại bầu số 9 nối tiếp ống dẫn gió từ mặt galang thì thấy xe ổn hơn, chân ga chạy theo ý muốn ... nhưng chưa test cao tốc xem như thế nào !?
Vấn đề của em là như vậy ! còn việc đổi IK20 qua IK22 hay IK24 thì từ từ mới tính được ... khi nào test xong em sẽ cm cho cụ Vitgia biết nhé !? Thanks
Cụ đi gớm thế, không hiểu cái cảm giác 160 Km/h nó thế nào, em chỉ vít đến 120 là phải nhả chân ga ra
Cụ này chắc tham gia câu lạc bộ cascadeur,
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,724
Động cơ
491,960 Mã lực
Cụ đi gớm thế, không hiểu cái cảm giác 160 Km/h nó thế nào, em chỉ vít đến 120 là phải nhả chân ga ra
Cụ này chắc tham gia câu lạc bộ cascadeur,
Bác lên Láng hòa lạc, qua đoạn rẽ thạch thất thì đạp lên 160 vô sờ tư
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,865
Động cơ
433,308 Mã lực
Báo cáo: hôm nay em đã qua NCT mua 1 bộ buji IK 20. Thấy ghi là madein Japon. Chả bít thật ko. Thôi cứ mau cái dã 1M/4 cái.
Tình hình là đặt gạch để cuối tuần nhờ các cụ thay hộ em cái.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top