Kính các cụ,
Em vưỡn lăn tăn cái vụ xé cổ họng vợ 2
Đầu cấp gió không bị khống chế bởi các tiêu chuẩn về môi trường nên nhà SX sẽ thiết kế để tối ưu nhất cho máy đồng thời tiết kiệm nhất, nó khác nhiều so với đầu ra bị khống chế bởi tiêu chuẩn môi trường tùy theo các quốc gia.
Cái cổ họng vợ 2 chúng mình (Lac, Cruz ... ) như em thấy là vòng xuống (để bẫy nước và bụi) sau đó là vòng lên sát nắp ca po (Để lấy gió tươi)
Sau khi em cắt bớt cổ họng vợ 2, mới đi thì bốc thật nhưng đi đường tắc thì lại bị ngược lại, như vậy chất lượng gió có vấn đề.
Em thiên về phương án dùng khẩu trang K&N (đang chờ cụ Vitgia
), em không có gara nên không phẫu thuật được nhiều hơn, nếu có điều kiện thì em nghĩ mình nên nối cổ họng cho V2 thì mới triệt để. (tham khảo p/a của cụ Vumap,
Báo cáo các cụ tối qua em vừa được chạy thử BMV 750 LI, xe mới nhận chưa làm biển, ngổi trong xe tĩnh lặng, cái chân phanh nó nhậy và nhẹ, tay lái đầm và mút chưa test thử tốc độ vì chưa lấy biển, chưa giám chạy xa. Qua mấy cái con lươn giảm tốc êm ro, hôm chạy xe của em mình phải giảm hẳn tốc độ còn chạy Porsche Cayenne thì do thiết kế lấy cảm giác mặt đường nên cũng gần giống xe mình
Nói chung là sướng,
Porsche Cayenne