Lập hội độ xe Lacetti - Cruze đi nào

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Cụ ra NCT mua thì nhờ họ lắp cho
Hôm trước em có tới 2 cậu trẻ và 1 bác thợ già ra giúp.

Em phải vào chợ tới 3 lần để đi mua cái tuýp mở bugi. Side 16 cụ nhé. cái tube này nó khá dài đấy cụ nhé hơn 10cm, cụ hỏi mua cái tuýp mở bu gi là họ bán cho ạ. Cụ cần thêm 1 cái tube side 8 để mở 4 con ốc nắp bugi nữa nhé.

Cụ có đủ đồ thì chỉ 5phút là xong.


thôi thôi, em cứ nàm luôn cái đã, cứ nghe tư véo kiểu này rồi lại VŨ NHƯ CẪN mất.
Mai lên NCT làm 4 cái buji nhỉ. Còn cái lọc KN thì khi nào có hả cụ Vịt
 
Chỉnh sửa cuối:

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Có ai mua Bugi xịn theo xe không, đảm bảo thay vào xe chạy cực an toàn

:D
;))
:-c
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,865
Động cơ
433,308 Mã lực
Hội CCCC lập 1 thớt chuyên bán bu ji xịn theo xe đê. Dạo này thừa nhiều quá chẳng biết làm giề.
@ cụ Vịt: cho em số TK hay add của cụ để em gửi xiền mua khẩu trang KN.
Mà cụ hình như có cái khẩu thay bu ji nhỉ. Để em mua về qua chỗ cụ nhờ thay cho nhanh
Có ai mua Bugi xịn theo xe không, đảm bảo thay vào xe chạy cực an toàn

:D
;))
:-c
 
Chỉnh sửa cuối:

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
há há há, cụ quãng nào có gần Nguyên Hồng thì qua em.

Hội CCCC lập 1 thớt chuyên bán bu ji xịn theo xe đê. Dạo này thừa nhiều quá chẳng biết làm giề.
@ cụ Vịt: cho em số TK hay add của cụ để em gửi xiền mua khẩu trang KN.
Mà cụ hình như có cái khẩu thay bu ji nhỉ. Để em mua về qua chỗ cụ nhờ thay cho nhanh
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Bữa nay đi HN-HP-HN, haizzz.

Tiêu thụ xăng trung bình còn 5.5L/100km, khi vào thành phố còn 7.2L/100km.

Vượt xe khác nhẹ nhàng bằng sô 5, thế mới máu.

Nhưng phát sinh 1 vấn đề. Đó là điều hoà. Em gần đến HP thì tự dưng điều hoà kô mát nữa. Về đề nhà ngoại tắt đi rồi lại mở lại đi nhậu thì lại OK.
Khi về gần đến HN cũng bị tình trạng tương tự.

Haizzz
 

cathymeo

Xe buýt
Biển số
OF-61607
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
873
Động cơ
449,300 Mã lực
Nơi ở
thanh xuân - hà nội
Bữa nay đi HN-HP-HN, haizzz.

Tiêu thụ xăng trung bình còn 5.5L/100km, khi vào thành phố còn 7.2L/100km.

Vượt xe khác nhẹ nhàng bằng sô 5, thế mới máu.

Nhưng phát sinh 1 vấn đề. Đó là điều hoà. Em gần đến HP thì tự dưng điều hoà kô mát nữa. Về đề nhà ngoại tắt đi rồi lại mở lại đi nhậu thì lại OK.
Khi về gần đến HN cũng bị tình trạng tương tự.
Haizzz
Chết chửa, e thấy cụ quảng cáo mức uống bia của e no, e thấy hấp dẫn quá...dưng mà bị quả điều hòa thế kia thì mệt đấy, cụ vitgia đâu gòi..?!!!
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Bữa nay đi HN-HP-HN, haizzz.

Tiêu thụ xăng trung bình còn 5.5L/100km, khi vào thành phố còn 7.2L/100km.

Vượt xe khác nhẹ nhàng bằng sô 5, thế mới máu.

Nhưng phát sinh 1 vấn đề. Đó là điều hoà. Em gần đến HP thì tự dưng điều hoà kô mát nữa. Về đề nhà ngoại tắt đi rồi lại mở lại đi nhậu thì lại OK.
Khi về gần đến HN cũng bị tình trạng tương tự.

Haizzz
Chúc mừng, vậy là tủ lạnh của anh đã bị đóng đá, đành phải làm cách thủ công là khi nào ko mát thì tắt điều hòa đi rồi lai bật lại thôi :))
Tối nay em vừa chở 5 người lớn + 3 trẻ con + 50kg đồ vẫn bốc như thường. Đổ đầy bình đi được 220km mới hết 1/4 vạch xăng hế hế. Mỗi tội đang bị vòng tua khi dừng lên 950 rpm, có lẽ do tham cái dây mát đấu thêm, lần trước đã phải bỏ cái dây này đi một lần vì tội này :))
 

cathymeo

Xe buýt
Biển số
OF-61607
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
873
Động cơ
449,300 Mã lực
Nơi ở
thanh xuân - hà nội
Chúc mừng, vậy là tủ lạnh của anh đã bị đóng đá, đành phải làm cách thủ công là khi nào ko mát thì tắt điều hòa đi rồi lai bật lại thôi :))
Tối nay em vừa chở 5 người lớn + 3 trẻ con + 50kg đồ vẫn bốc như thường. Đổ đầy bình đi được 220km mới hết 1/4 vạch xăng hế hế. Mỗi tội đang bị vòng tua khi dừng lên 950 rpm, có lẽ do tham cái dây mát đấu thêm, lần trước đã phải bỏ cái dây này đi một lần vì tội này :))
thế là ko liên quan đến độ hả bác? :D
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
thế là ko liên quan đến độ hả bác? :D
Chả liên quan gì cụ ạ, dạo này Cruze LS rất hay bị lỗi này, có thể do bệnh di truyền của dòng máy ETech, cái ông GM Việt Nam củ chuối thật.
 

cathymeo

Xe buýt
Biển số
OF-61607
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
873
Động cơ
449,300 Mã lực
Nơi ở
thanh xuân - hà nội
EM đổ 500k xăng mà đi được 212km, trong đó có khoảng 60km đường trường, vị chi là 11,3l/100km , em dự là trong phố phải gần 13l/100km các cụ ạ, kiểu này phải độ thôi cụ vịt ạ, hôm nào off tiếp các cụ nhỉ, hôm trc em phải về quê vợ nên ko đi được! :(
Dạo này đang viêm túi mà nó uống thế này thì toi.
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Khốn nạn nhất là vụ Oà gas.

Đang chạy tốc độ cao, khi vào thành phố thì cứ phanh đạp côn là nó gào lên 2000 có lúc 2300. Ức chế phết.

Mà nói chung em ko tin mấy cái thông tin trên đồng hồ lắm.

Chả liên quan gì cụ ạ, dạo này Cruze LS rất hay bị lỗi này, có thể do bệnh di truyền của dòng máy ETech, cái ông GM Việt Nam củ chuối thật.
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
881
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Em em trong phố đôi khi cũng xơi 13L đấy cụ. Cứ giờ tan tầm mà giã thì tới luôn.


EM đổ 500k xăng mà đi được 212km, trong đó có khoảng 60km đường trường, vị chi là 11,3l/100km , em dự là trong phố phải gần 13l/100km các cụ ạ, kiểu này phải độ thôi cụ vịt ạ, hôm nào off tiếp các cụ nhỉ, hôm trc em phải về quê vợ nên ko đi được! :(
Dạo này đang viêm túi mà nó uống thế này thì toi.
 

cathymeo

Xe buýt
Biển số
OF-61607
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
873
Động cơ
449,300 Mã lực
Nơi ở
thanh xuân - hà nội
Khốn nạn nhất là vụ Oà gas.

Đang chạy tốc độ cao, khi vào thành phố thì cứ phanh đạp côn là nó gào lên 2000 có lúc 2300. Ức chế phết.

Mà nói chung em ko tin mấy cái thông tin trên đồng hồ lắm.
Chết chửa, CR mà cũng òa ga à? Lac SE nhà em thi thoảng đan đi chậm đạp côn nó cũng lên tầm 1100
 

cathymeo

Xe buýt
Biển số
OF-61607
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
873
Động cơ
449,300 Mã lực
Nơi ở
thanh xuân - hà nội
Chúc mừng, vậy là tủ lạnh của anh đã bị đóng đá, đành phải làm cách thủ công là khi nào ko mát thì tắt điều hòa đi rồi lai bật lại thôi :))
Tối nay em vừa chở 5 người lớn + 3 trẻ con + 50kg đồ vẫn bốc như thường. Đổ đầy bình đi được 220km mới hết 1/4 vạch xăng hế hế. Mỗi tội đang bị vòng tua khi dừng lên 950 rpm, có lẽ do tham cái dây mát đấu thêm, lần trước đã phải bỏ cái dây này đi một lần vì tội này :))
Tức là cụ đi hêt 1/4 đồng hồ tức là 5 vạch nhỏ, em bơm 400k, hồi xăng còn 21300 thì lên được 8 vạch nhỏ, ----> mỗi vạch là 50k----> cụ đi hết 250k mà đi được 220km tải 5ng lớn+3 trẻ em+50kg đồ (= 1 em chân dài) :P.....có nên tin ko cụ???:D
 
Chỉnh sửa cuối:

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,724
Động cơ
491,960 Mã lực
EM đổ 500k xăng mà đi được 212km, trong đó có khoảng 60km đường trường, vị chi là 11,3l/100km , em dự là trong phố phải gần 13l/100km các cụ ạ, kiểu này phải độ thôi cụ vịt ạ, hôm nào off tiếp các cụ nhỉ, hôm trc em phải về quê vợ nên ko đi được! :(
Dạo này đang viêm túi mà nó uống thế này thì toi.
Bác thế là tiết kiệm rồi, xe em đổ 1.2 tr chỉ chạy dc 400km thôi
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Tức là cụ đi hêt 1/4 đồng hồ tức là 5 vạch nhỏ, em bơm 400k, hồi xăng còn 21300 thì lên được 8 vạch nhỏ, ----> mỗi vạch là 50k----> cụ đi hết 250k mà đi được 220km tải 5ng lớn+3 trẻ em+50kg đồ (= 1 em chân dài) :P.....có nên tin ko cụ???:D
Tin được, đồng hồ xe em nó báo thế, mỗi lần đổ xăng xong là em reset quãng đường để xem nó đi được bao nhiêu. Nhưng trên thực tế thì 1/4 vạch lớn đầu tiên bao giờ cũng đi được nhiều hơn các vạch tiếp theo.

Em vừa tâm sự với cụ Vumap về cách độ ống gió mới của cụ ấy, nguyên nhân là cụ ấy muốn maximize tốc độ trên đường cao tốc, nếu độ theo cách của em thì không thể đạt tốc độ tối đa do luồng khí vẫn còn khí nóng và ống hút ngắn (SRI). Đây cũng là cách độ mà em băn khoăn từ hồi đầu tiên vì nó sẽ cho luồng khí mát nhất, ống dẫn dài (CAI), nhưng em chưa có điều kiện làm vì không có xưởng (đỡ bị nhòm ngó, bàn tán) và không biết cách tháo mặt ca lăng.

Cụ Vũmập cho mấy ảnh và hướng dẫn về tháo mặt ca lăng để em và các cụ khác nghiên cứu, học tập nhé.
 

sepbu

Xe điện
Biển số
OF-4592
Ngày cấp bằng
8/5/07
Số km
2,107
Động cơ
568,510 Mã lực
Thời gian này em bận quá ....không theo dõi sát sao được quá trình độ của các Cụ
Hôm nào có ọp ẹp thì Cụ Vịt cho em xin 1 cái SMS nhé (Phong 0906003394)
Em đợi tổng kết hết các phương án độ, em sẽ gom lúa làm luôn 1 thể ...
Qua đây, cảm ơn Cụ Vitgia và các anh em trong hội độ nhé ...đã không ngại làm chuột bạch cho anh em nối gót ...tránh bước vào chỗ có mìn (vì đã có người lấp lỗ châu mai rồi ;))
 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
keke, Việc tháo và lắp cái cản trước cũng đơn giản thui các cụ ! em thì cũng không có gara, nhưng ở nhà đủ đậu được cái xe, thế là lục đồ nghề ra ... chọc phá thui ah :

Để tháo được cản trước các cụ cần có : 1bộ lục giác bông, vít đầu +, khóa 10 ... Các cụ chú ý từ bước sau
1. Tháo hết ốc, chốt ở trên mặt cabo (hình chữ nhật dài nằm ngang màu đỏ), trên đó có 2 con ốc 10, 4 cái chốt nhựa
2. Tháo 2 bên bộn vè gồm 2 con vít, vài cái chốt 1 bên
3. Nhờ 1 người phụ, rùi dùng vít lẫy các ngàm bằng nhựa phía dưới đèn pha và phần rời giữa bộn vè và cản trước, dứt mạnh ra phía trước (chỗ ký hiệu hình chữ nhất dài đứng màu đỏ)
4. Sau đó tháo các jack cấp điện cho đèn gầm, cảm biến nhiệt độ bên ngoài (ký hiệu hình tròn đỏ)
lưu ý : việc tháo rời ban đầu khác cứng, tháo lần 2-3 sẽ khá dễ dàng.
Đặc biệt : Phần galănng trước xe rất khó tháo vì : phía trong bộ phận này có rất nhiều ốc bị che khuất, khó thao tác nên phải tháo luôn cái cản trước ra, ... nếu các cụ không muốn tháo cản sau này thì có thể mở vài con ốc phía sau của mắt galăng (để lại 2 con để tháo từ bên ngoài) để khi cần thì chỉ có tháo mặt galăng mà không cần tháo cản trước
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top