Cruze là phải có đội mới đẹp , đi 1 mình thì hoa hậu rồi
Sướng chứ,
Dưng mà sướng nhất vưỡn là xe mình, xe người ta mình khen cho họ sướng,
Tôi kể các cụ nghe, ngày xưa tôi chạy con Chaly (2b), lúc đó F1 nhà tôi còn nhỏ cỡ chưa đi học, không xe ai đẹp bằng xe của nhà nó, xe bác nó là Spacy nõ cũng cho xuống hạng.
Mình bây giờ cũng thế, toàn tự sướng, khen người khác để xã giao thôi, vợ 2 mình vẫn nhất,
Các cụ có thế không
Xe như phèo, đi thành đàn để quảng cáo không công cho nó làm gì hả cụ Trong khi hãng có thèm quan tâm tới người dùng đâu.Cruze là phải có đội mới đẹp , đi 1 mình thì hoa hậu rồi
Sao giờ lại ghét nó thế anh, lắp cái rơ le nhiệt vào thì giải quyết được vấn đề đóng đá, còn òa ga thì hôm nào rảnh em với anh ngâm cứu có giải quyết được không.Xe như phèo, đi thành đàn để quảng cáo không công cho nó làm gì hả cụ Trong khi hãng có thèm quan tâm tới người dùng đâu.
Sao giờ lại ghét nó thế anh, lắp cái rơ le nhiệt vào thì giải quyết được vấn đề đóng đá, còn òa ga thì hôm nào rảnh em với anh ngâm cứu có giải quyết được không.
Mình nghĩ là ECU nó cũng có vấn đề ấy.
Đôi khi đạp gas tăng tốc là nó phải nghĩ mất mấy giây
Mình nghĩ là ECU nó cũng có vấn đề ấy.
Đôi khi đạp gas tăng tốc là nó phải nghĩ mất mấy giây
Cụ đọc cái này xem thế nào, bênh về điều hòa đấyBữa nay đi HN-HP-HN, haizzz.
Tiêu thụ xăng trung bình còn 5.5L/100km, khi vào thành phố còn 7.2L/100km.
Vượt xe khác nhẹ nhàng bằng sô 5, thế mới máu.
Nhưng phát sinh 1 vấn đề. Đó là điều hoà. Em gần đến HP thì tự dưng điều hoà kô mát nữa. Về đề nhà ngoại tắt đi rồi lại mở lại đi nhậu thì lại OK.
Khi về gần đến HN cũng bị tình trạng tương tự.
Haizzz
Cụ lượn lờ chém gió khắp nơi chắc bị ném gạch nhiều quá nên giờ lại vào đây trút bớt gạch àÔng Vịt mới động vào xe mình có tí mà từ hồi ấy đi xe thoát hơn hẳn,khoái hơn hẳn...bắt đền,trả về nguyên nguyên trạng đê bác Vịt ơi !
Vote mạnh !
Sau khi điện thoại với cụ trao đổi cụ thể thì em mới hiểu được vấn đề của cụ Vumap như sau:Em có cảm nhận sau :
1. Khi tháo toàn bộ ống lấy gió từ bầu số 9, ống số 12 : gió được lấy khá gần, có thể lượng gió dư, bắt buộc hệ thống lấy gió phải mở ... lúc đó tạo tiến kêu / hú rất sport, nhưng vì nhít nhẹ ga lên 1 chút thì đã nghe cái này ... do đó chưa chắc ổn về lượng gió !? chưa tính đến việc các bộ phận khác làm việc tốt kèm theo (lọc K&N)
2. Việc lấy gió theo phương án thống cũ, chắc chắn không đủ gió, bắt buộc động cơ phải tốn ít công suất để hút gió vào buống đốt dù là đã sử dụng lọc K&N, nên việc đưa xe lên maxspeed là rất khó khăn !!!
3. Trường hợp vẫn hệ thống cũ, lọc gió cũ vẫn còn nhiều cách để bàn đến để cải tạo cái này !!! Mong các cụ ném đá tiếp ah ? để cùng tìm ra phương án tối ưu nhất ...
Cụ đi gớm thế, không hiểu cái cảm giác 160 Km/h nó thế nào, em chỉ vít đến 120 là phải nhả chân ga rakeke, việc lắp trở lại thì ... mất cả sướng cụ ah ! Mình đã đầu tư đến như vầy rùi mà trở về nguyên bản thì ôi thui ...
Em giải thích lại cho rõ :
1. Trước khi lắp : đi cao tốc đạt 165km/h
2. Sau khi lắp bugi IK20 và K&N với đường ống nguyên bản theo xe : chỉ đạt 140km/h
3. Sau khi cắt bầu số 9, rùi lắp lại bầu số 9 nối tiếp ống dẫn gió từ mặt galang thì thấy xe ổn hơn, chân ga chạy theo ý muốn ... nhưng chưa test cao tốc xem như thế nào !?
Vấn đề của em là như vậy ! còn việc đổi IK20 qua IK22 hay IK24 thì từ từ mới tính được ... khi nào test xong em sẽ cm cho cụ Vitgia biết nhé !? Thanks
Bác lên Láng hòa lạc, qua đoạn rẽ thạch thất thì đạp lên 160 vô sờ tưCụ đi gớm thế, không hiểu cái cảm giác 160 Km/h nó thế nào, em chỉ vít đến 120 là phải nhả chân ga ra
Cụ này chắc tham gia câu lạc bộ cascadeur,