chào cụ Putin,bây giờ là Obama...e loanh quanh thế nào lại mua Kia forte cụ ah, ko ọp cùng các cụ được ,nhưng e đi Kia có đc off cùng các cụ koTức là tháo tung hết cả xe ra hả?
chào cụ Putin,bây giờ là Obama...e loanh quanh thế nào lại mua Kia forte cụ ah, ko ọp cùng các cụ được ,nhưng e đi Kia có đc off cùng các cụ koTức là tháo tung hết cả xe ra hả?
chào cụ Putin,bây giờ là Obama...e loanh quanh thế nào lại mua Kia forte cụ ah, ko ọp cùng các cụ được ,nhưng e đi Kia có đc off cùng các cụ ko
chào cụ Putin,bây giờ là Obama...e loanh quanh thế nào lại mua Kia forte cụ ah, ko ọp cùng các cụ được ,nhưng e đi Kia có đc off cùng các cụ ko
Sang suot hả cụ,,,e cũng chả biet có sang suot hay koThế là sáng suốt đấy cụ ạ. Chúc mừng cụ
Hôm nào lại cafe nhé.
Hom nao mang xe ra pha´ cung các cụ cho vui,e van thich lái xe cụKể cả cụ đi công nông ta vẫn ọp được cơ mà, giao lưu tìm hiểu là chính, phá xe là ..... chủ yếu.
Sang suot hả cụ,,,e cũng chả biet có sang suot hay ko
,e nghe cụ kêu con cru quá,e làm con kia sô tư dong di cho do mỏi chân
,e dat xe roi , 25/10 lay xe, cho 20 ngay cụ ah..hom nao có biển e moi cac cụ cụ cafe nhe
Bây giờ điều kiện đi ọp ẹp, cafe là phải đi xe đạp hoặc đi bộ nhé
Hiện tại thì em đã tháo hết ra rồi và cũng đang nghiên cứu lại các điểm đấu nối cho hợp lý. Tiết diện dây em lắp là 25 đã chuẩn chưa cụ? Em cũng đã thử đấu dây vào chỗ con ốc bắt với 1 dây mát ở trên xe như cái hình cụ đã post lên nhưng cũng không thấy có sự khác biệt! Hay là xe của em nó thế cụ nhỉ?Có vị trí đấu thì bốc, có chỗ nếu đấu thêm lại ì, tiết diện dây cũng phải chuẩn, ngoài ra nếu ì thì phải reset ECU.
Hay là tháo hết ra, làm lại từ đầu nhỉ cụ Tuấn
Cụ reset lại ECU, drive by wire. Tháo bugi ra xem có thừa hay thiếu xăng không, đổ xăng A95 chỗ khác xem sao, xem lại dầu nhớt,...Hiện tại thì em đã tháo hết ra rồi và cũng đang nghiên cứu lại các điểm đấu nối cho hợp lý. Tiết diện dây em lắp là 25 đã chuẩn chưa cụ? Em cũng đã thử đấu dây vào chỗ con ốc bắt với 1 dây mát ở trên xe như cái hình cụ đã post lên nhưng cũng không thấy có sự khác biệt! Hay là xe của em nó thế cụ nhỉ?
Báo cáo hội trưởngThế thì chú đấu thêm vào ốc đó một dây nữa, nhỡ đâu lại bốc gấp đôi thì sao
Cụ COCC ơi, cái vụ KN & Kit của em đã order chưa? Bao giờ thì nhận được cụ nhỉ; Lúc nào em gặp cụ gửi $ nhé.
Thôi chết rồi, hôm qua tôi thấy cụ CKOCC ôm một đống ra chợ giời,Em đặt rồi cụ nhé. đợi ngày về
Thôi chết rồi, hôm qua tôi thấy cụ CKOCC ôm một đống ra chợ giời,
Cái con ba ba 20kg ở cầu Chương Dương còn thua xa con ba ba nàyThảo nào ông ý và ông Vịt hẹn nhau ăn 33 ghê thế. AE mềnh sắp trở thành 33 rồi
Em biết rồi,nhà cụ Vịt bán kìm mỏ nhọn đầu chợ giờiCác cụ lưu ý nhé, khi nào xe đi cảm thấy đuối đuối, lag lag thì lại reset ECU một cái để xe nó refresh ECU và xe sẽ bốc hơn. Trước em hay reset ECU bằng cách tháo cực âm (-) ắc quy ra trong vòng 10 phút. Nhưng việc này khá bất tiện lại dễ làm sứt cọc tiếp xúc của bình ắc quy. Giờ em có cách mới hơn và khá tiện là tháo cầu chì vào ECU. Để reset ECU với dòng máy Ecotec thì các cụ mở nắp hộp cầu chì ở khoang máy, dùng kìm mũi nhọn rút cho em 2 cái cầu chì 15A ở vị trí số 02 và số 10, để đó trong vòng 10 phút rồi cắm trở lại là xong.
Lão này trông già già thế mà mày mò ác phết, không nói sớm làm em phải dùng tô vít 2 cạnh để cậy đấyEm biết rồi,nhà cụ Vịt bán kìm mỏ nhọn đầu chợ giời
Các cụ nghe nhà cháu bẩu, dùng tay mở nắp hộp cầu chì ra, để ý sẽ thấy một cái kẹp nhựa mầu trắng được móc ngay cạnh mấy cài cầu chì, tháo nó ra, đấy là dụng cụ để nhổ cầu chì của nhà sx.
Quả này cụ Vit thất thu vụ bán kìm rồi,