Phát biểu thế này thì phải tống ra khỏi hội rồiOk lại đấu tiếp. Vẫn còn thừa dây mà.
Động cơ ở trên ko phải của cụ Vịt đâu. Chắc là trích từ đâu ra thôi. Để ý thì thấy nó thiếu nhiều dây dợ mà cụ Vịt buộc vào lắm
Phát biểu thế này thì phải tống ra khỏi hội rồiOk lại đấu tiếp. Vẫn còn thừa dây mà.
Động cơ ở trên ko phải của cụ Vịt đâu. Chắc là trích từ đâu ra thôi. Để ý thì thấy nó thiếu nhiều dây dợ mà cụ Vịt buộc vào lắm
Ok lại đấu tiếp. Vẫn còn thừa dây mà.
Động cơ ở trên ko phải của cụ Vịt đâu. Chắc là trích từ đâu ra thôi. Để ý thì thấy nó thiếu nhiều dây dợ mà cụ Vịt buộc vào lắm
Thì cứ nối thử đi, không thích lại tháo ra, cụ độ đến thế này rồi còn lo cái gì nữa.Tóm lại nối cái dây vào con ốc này có lợi hay hại ah ???
Chú không đấu vào con này mà là đấu vào con ốc phía bên trong, con ốc đấy có sẵn 1 cái dây mát nhỏ ở đấy rồi, mình đấu thêm 1 đầu dây mát to vào đấy.Nó là con ốc này này:
Thế thì chú đấu thêm vào ốc đó một dây nữa, nhỡ đâu lại bốc gấp đôi thì saoChú không đấu vào con này mà là đấu vào con ốc phía bên trong, con ốc đấy có sẵn 1 cái dây mát nhỏ ở đấy rồi, mình đấu thêm 1 đầu dây mát to vào đấy.
Thì cứ nối thử đi, không thích lại tháo ra, cụ độ đến thế này rồi còn lo cái gì nữa.
@COCC: đợt này sướng nhé, bao nhiêu đơn hàng K&N, lại có cơ hội bán cái công nông đầu dọc của anh để đổi sang cái công nông đầu ngang của em rồi
Làm cái xích, gắn vào máy, trên đường đi cái xích nó móc vào cái nắp cống, thế là máy ơi mày đi nhéhẹ hè.
Vụ này tóm được 4 cụ, xong anh rụ chú chén ba ba típ.
Hôm nào làm cái đoạn xích nữa thả xuống đất, cho nó kêu loảng xoảng cho vui tai em ạ
Làm cái xích, gắn vào máy, trên đường đi cái xích nó móc vào cái nắp cống, thế là máy ơi mày đi nhé
Không dùng bờ no tút cho ano được đâu, cụ phải cằm cái giắc abc gì đó vào cái lỗ nằm trong hộp tỳ tay ấy, cứ cắm đại vào rồi thử, em cũng đã thử rồi nhưng lúc được lúc không, có lúc đang nghe nhạc nó đổ chuông ầm cả xe, nhưng ấn nghe lại éo được,Em thấy có button Điện thoại trên Vô lăng của CDX còi...
Các cụ có biết config em Iphone 4 với em CDX thì hỗ trợ em cái... xe của thằng em của em, cứ có a nhô, nó ấn trên vô lăng trả lời vô tư lắm ạ
Làm cái xích, gắn vào máy, trên đường đi cái xích nó móc vào cái nắp cống, thế là máy ơi mày đi nhé
Máy khỏe thế nó lại chả kéo cả cái nắp cống về nhá chứ lị
Vụ này em dùng rồi, Phải dùng Bluetooth, hoạc các cụ cấm dây với giắc 2,5 ở cái lỗ dưới hộp tì tay cũng được,Em sai IP4 dùng ngon lành, nhưng không thích và ít dùng, tiếng nó phát ra loa xe nghe không khoái lắm, mà nhỡ đi với gấu mà đúng lúc có G gọi đến thì cũng căng ah nheKhông dùng bờ no tút cho ano được đâu, cụ phải cằm cái giắc abc gì đó vào cái lỗ nằm trong hộp tỳ tay ấy, cứ cắm đại vào rồi thử, em cũng đã thử rồi nhưng lúc được lúc không, có lúc đang nghe nhạc nó đổ chuông ầm cả xe, nhưng ấn nghe lại éo được,
Dùng tay cho nhanh
Quả lên 170 này em đồng tình nè; Vì hôm trước em thử trên Đại Lộ - Thăng Long em cũng lên được gần 150; Đấy là chưa độ Bugi với lọc gió đâu đấy ah; Định chụp ảnh nhưng phóng tít quá không giám rút tay ra chụp. Mà cũng chỉ giám thử trong có mấy chục giây thôi. Không giám vít lại lần nữa (Sợ gặp xxx thì toi)Lên được tận 170 cơ á. Em thì thấy nó lắc lư ghê ghê. Theo em biết thì lốp Cru chạy được 190 kph.
Cụ nhớ vụ KN& kit của em nhé. Chắc là lắp thêm KN vào đi cao tốc mới sướng
Có vị trí đấu thì bốc, có chỗ nếu đấu thêm lại ì, tiết diện dây cũng phải chuẩn, ngoài ra nếu ì thì phải reset ECU.Báo cáo các cụ, từ ngày học đòi theo cụ Vịt già thay bugi IK16 đến IK20, rồi độ về air intake (em làm ngay khi cụ Vịt lập thớt) em thấy xe chạy tốt hơn trước rất nhiều! Gần đây em thấy cụ Vịt già và các cụ nối thêm dây mát từ ắc quy nhằm tăng thêm hiệu quả hoạt động của các thiết bị. Về lý thuyết em cũng thấy hợp lý, không có gì phải băn khoăn. Tuy nhiên, sau khi mua dây đấu nối theo sơ đồ như các cụ đã làm, em có cảm giác xe chạy không thoát, ì máy hơn. Chiều nay trước khi đi làm em lọ mọ tháo dây mát ra và khi chạy thấy rõ ràng là khác hẳn, tiếng hút gió nghe mạnh hơn, xe chạy thoát hơn. Em băn khoăn mãi mà chưa tìm được lý do giải thích cho hợp lý. Không biết các cụ khi đấu dây mát có cảm nhận thêm được điều gì không (trừ cụ Vịt già ra nhé ) nhưng cá nhân em không thấy hiệu quả từ việc đấu dây này. Xin các cụ chỉ giáo!
Có vị trí đấu thì bốc, có chỗ nếu đấu thêm lại ì, tiết diện dây cũng phải chuẩn, ngoài ra nếu ì thì phải reset ECU.
Hay là tháo hết ra, làm lại từ đầu nhỉ cụ Tuấn
Đúng rồi, riêng xe anh sau khi tháo tung ra thì cho nó cái búa và cho ông chủ xe cái búa luôn để đỡ hỏi ấm ớTức là tháo tung hết cả xe ra hả?
chào cụ..cụ có nhận ra e ko ah,các cụ dạo này có hay ọp ẹp gì ko ..Đúng rồi, riêng xe anh sau khi tháo tung ra thì cho nó cái búa và cho ông chủ xe cái búa luôn để đỡ hỏi ấm ớ
chào cụ..cụ có nhận ra e ko ah,các cụ dạo này có hay ọp ẹp gì ko ..
e chiều theo ý Gấu nhà e mua xe Kia forte cụ ah, e cũng kết con cru lắm nhưng đành chiều cụ Gấu nhà e,ko dám cãi