Mình không tin.
Cuộc chiến về xe xăng đã thay đổi rất nhiều trong 1 năm trở lại đây. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, xe động cơ đốt trong đang bị xe điện lấn át thị trường nhất là tại TQ sẽ ảnh hưởng đến các khu vực khác. Kèm theo các qui định, hạn chế và deadline cho xe động cơ đốt trong thì những dòng xe này may ra còn thêm 1 vòng đời nữa trước khi chuyển sang xe điện.
Toy vốn đã chậm chân trong việc phát triển các dòng xe điện dù xe Hybrid họ là trùm. Có thể còn nhiều tranh cãi, hướng phát triển nhưng xe điện là xu thế tất yếu. Các hãng xe điện ra đời như nấm mọc sau mưa, phát triển theo kiểu đi tắt đón đầu, thằng chết thằng ngáp ngáp nhưng vẫn có những công ty phát triển tốt đã giành khá nhiều đất của các hãng xe truyền thống.
Nên Toy không thể duy trì kiểu bán hàng như truyền thống từ trước đến nay được, họ phải tìm cách gia tăng thị phần quyết liệt, trong khi các đối thủ lâu đời cũng đâu có ngồi yên. Như thị trường Việt Nam cũng vậy, dù là thị trường nhỏ nhưng cũng đã bị Vinfast giành thị phần, các hãng như Ford, Mit, Huyndai, Kia lần lượt giành mất ngôi đầu của các dòng xe trước đây tưởng chừng như không đối thủ của Toy.
Trừ khi bán để làm màu tại VN, nếu không 2 năm sau có khi còn khuyến mãi lớn.