- Biển số
- OF-452693
- Ngày cấp bằng
- 12/9/16
- Số km
- 3
- Động cơ
- 207,422 Mã lực
Form mới đẹp quá nhưng giá thì e lại chạy prado đời cũ vậy 🥲
Quan trọng cụ có thích thật ko ấy, cả thèm chóng chán đi vài hôm tắc đường lại bỏ xó thì phí củaĐẹp quá, khỏe mạnh, nam tính. Thế này mà THTT trên xe ở ghế sau thì bố của chuẩn. Cụ chủ có địa chỉ showroom nào uy tín hok?!
Em tuy hok là người từng trải. Nhưng nhất định em sẽ múc 1 em này.
.
Sau 12-15 năm nhịn ăn uống, ngủ gầm cầu...
Em đi chơi thuê con này chạy hơn tháng công nhận khác bọt, giá bển tầm 36 đồng bản oách nhất.Ở Mỹ có mua được bản mới đúng giá không Cụ?
Chắc thêm 500 lạc nữa tròn 4 tỏi bác ạcùng phân khúc mà giá dã man thật, không biết còn kèm bao nhiêu lạc nữa?
Đấy là cách chia sẻ lợi nhuận ấy....Bản Cũ chưa bao giờ có đủ xe giao CỤ , đến khi thay bản mới bản cũ vẫn không có cái nào trong đại lý hết.
Toy kinh doanh làm thị trường quá đỉnh ! (đại lý luôn có đồ nhắm kèm)
Thik chứ anh Du.Quan trọng cụ có thích thật ko ấy, cả thèm chóng chán đi vài hôm tắc đường lại bỏ xó thì phí của
Đường nhật K car thôi Cụ. Mấy cái xe to này chỉ các bố đi dọa người thôi . ( Không phải các chú công an nhé, em cực quý các chú này , thời sv hết $ về nhà sau nhậu toàn vào vay các chú ấy)Dự là sẽ rất khó mua xe vì tuần trước em ở bên Nhật thì dòng LC250 ít xuất hiện trên đường lắm
Em nó đã có giá, nhích được chưa cụĐường nhật K car thôi Cụ. Mấy cái xe to này chỉ các bố đi dọa người thôi . ( Không phải các chú công an nhé, em cực quý các chú này , thời sv hết $ về nhà sau nhậu toàn vào vay các chú ấy)
Không mua được và cũng không có xe để mua.Em nó đã có giá, nhích được chưa cụ
Nhìn lực và đẹp nhưng ra biển cũng tốn khá nhiều muối
Lúc nào cụ chả là thanh niên, e quý cụ nhất trên này, đợi e trúng mánh lớn e dẫn đi chọn màuThik chứ anh Du.
E mê phờ ra đô từ thời TN cơ. Tiếc là giấc mơ đó mãi chưa thành hiện thực.
Giá được xây dựng theo nhu cầu thị trường, người bán và người mua cùng đồng thuận thôi cụ. Đâu nhất thiết phải là giá gốc + lợi nhuận.Em vẫn chưa hiểu cách tính thuế xe nhập từ Japan cụ nào rành giải thích giúp em 1 chút được không ạ, theo như tìm hiểu thì đáng ra xe này nhập về phải rẻ hơn bản cũ, vì Yên Nhật đang thấp hơn rất nhiều so với những năm trước bản cũ được nhập về, 1 yếu tố thuế nhập khẩu theo dung tích xi lanh thì xe này cũng nộp thuế ít hơn bản cũ. Năm ngoái khi ra mắt ở triển lãm bên TQ thì có giá tính ra tiền Việt có 1,7 Tỷ, và xe này ngay tại Nhật đang có giá bán của bản cao nhất là 8 triệu Yên nhật tính ra tiền Việt là 1,3 tỷ. Mà sao về Việt Nam giá đội lên khủng khiếp như vậy nhỉ các Cụ, tính cả lạc lẽo để lăn bánh ra đường người dùng Việt phải chi ra hơn 4 tỷ đồng, 1 con số ngoài sức tưởng tượng
Giá bán tại Nhật : https://global.toyota/en/newsroom/toyota/40658942.html
Cụ nói cũng đúngDòng Land này nó ko bán cho mấy cụ hay nhận xét. Có tiền nhận xe, ko có tiền nhận xét. Câu này đúng.
267 con ngựa cụ à, quan trọng là momen xoắn nó đạt cực đại ở vòng tua thấp.Nặng 2, 4 tấn là em ưng; HS 8 cấp; 200 con ngựa
Cụ cứ làm mấy gói cao tốc trogn miền tây đi. Em xin cung cấp cát là OK mà.Lúc nào cụ chả là thanh niên, e quý cụ nhất trên này, đợi e trúng mánh lớn e dẫn đi chọn màu
Land và prado là một nhóm khách hàng riêng nó chẳng liên quan gì Fortuner cả. Và 2 mẫu xe đó ở VN nó cũng chẳng cạnh tranh với ai cả. Lô xe vừa về VN trong khi các cụ và em đang tranh cãi bàn luận về giá thì nó đã có chủ hết rồi, một số chủ xuống tiền rồi đang chờ lô tiếp theo nhưng vẫn ko đủ.Cụ nói cũng đúng
Prado 2.7 tại VN mình đúng là khó bán (vì nó đắt và công suất 164 mã lực cho cái xe nặng hơn 2T). Không biết khả năng offroad thế nào chứ Đại gia lại mua LC hay LX
Prado 2.4 này giá 4 tỷ (cả lạc) thì lấn sân LC rồi.
Không hiểu chiến thuật bán hàng của To VN kiểu gì - hay nâng giá Prado để bán Fortuner