- Biển số
- OF-65579
- Ngày cấp bằng
- 5/6/10
- Số km
- 3,951
- Động cơ
- 493,958 Mã lực
Đã có mặt tại Việt Nam Cụ nào thích xem cho vui nhé
Người bán ko bao giờ nhầm, họ có dữ liệu nhu cầu thị trường và năng lực chi trả tệp KH tiềm năng. 500tr lạc là rất to với đa số KH, nhưng với nhóm KH tiềm năng của con prado này thì có to không chỉ họ mới rõ. Chưa kể mô hình bán theo order thì họ còn lâu mới sập mà lo ế.Cũng khó hạ cụ ạ, vì xe này không dành cho số đông, đến prado đời trước không khi nào là không này nọ mới mua được, gần như có khách đặt họ mới nhập về. Lượng bán hàng tháng đếm trên đầu ngón tay, cụ cứ xem số liệu bán hàng trên mạng mà xem có tháng còn chẳng bán được chiếc nào, em e đời mới này định giá quá cao thì càng khó bán, vì giá nó đã chạm vào phân khúc khác và cố tý hoặc chọn sang hãng khác có khi còn chọn được dòng phân khúc cao hơn. Tóm lại xe này không dành cho số đông phổ thông, chỉ nhập khi có đặt hàng hoặc họ dự tính nhập nhỏ giọt về thôi, thị trường Việt với các hãng nó chỉ là cái đầu tăm nên nó không chiều đâu cụ
ông này thì kinh rồi ko thớt nào có prado mà ko nhảy vào còm phát.Nó... 7 chỗ
Kinh cụ nhờ. Có gì sai hử cụ. Em xin miễn tiếp chuyện cụ.ông này thì kinh rồi ko thớt nào có prado mà ko nhảy vào còm phát.
THTT là gì cụ?em hiểu kiểu hao hao giống Thạch Sùng Bám Kính?Đẹp quá, khỏe mạnh, nam tính. Thế này mà THTT trên xe ở ghế sau thì bố của chuẩn. Cụ chủ có địa chỉ showroom nào uy tín hok?!
Em tuy hok là người từng trải. Nhưng nhất định em sẽ múc 1 em này.
.
Sau 12-15 năm nhịn ăn uống, ngủ gầm cầu...
Đúng đúng đúng...THTT là gì cụ?em hiểu kiểu hao hao giống Thạch Sùng Bám Kính?
LC 300 cũng phải thêm lạc nữa cụ )thế bằng con LC300 rồi
Theo cung cầu thị trường chứ người bán nhầm là bình thường mà cụ, em e xe này chắc tháng bán được vài chiếc, đời cũ đã khó bán rồi đời này ngất ngưởng, mà em cũng không hiểu thuế má thế nào mà giá dựng ngược lên như vậy ?, đồng yên đang rẻ, máy 2.4 thuế thấp hơn đời cũ, có chăng hãng và các đại lý muốn ăn quá mặn ở dòng xe này. Thời điểm này kinh tế khó khăn em thấy tệp nào cũng mệt.Người bán ko bao giờ nhầm, họ có dữ liệu nhu cầu thị trường và năng lực chi trả tệp KH tiềm năng. 500tr lạc là rất to với đa số KH, nhưng với nhóm KH tiềm năng của con prado này thì có to không chỉ họ mới rõ. Chưa kể mô hình bán theo order thì họ còn lâu mới sập mà lo ế.
xe này ở VN bên mua bên bán bên nào cũng ăn mặn hếtTheo cung cầu thị trường chứ người bán nhầm là bình thường mà cụ, em e xe này chắc tháng bán được vài chiếc, đời cũ đã khó bán rồi đời này ngất ngưởng, mà em cũng không hiểu thuế má thế nào mà giá dựng ngược lên như vậy ?, đồng yên đang rẻ, máy 2.4 thuế thấp hơn đời cũ, có chăng hãng và các đại lý muốn ăn quá mặn ở dòng xe này. Thời điểm này kinh tế khó khăn em thấy tệp nào cũng mệt.
Đừng thần thánh quá, nhiều Ô toàn đặt ngân hàng vay nợ.Ko có xiền nên tìm đủ các lí do khó hiểu, có xiền họ nghĩ đơn giản lắm ạ!
kaka cụ hiểu nhầm ý em rồi, em là em nói đến cụ khác mà cụ trả lời trong box này.Kinh cụ nhờ. Có gì sai hử cụ. Em xin miễn tiếp chuyện cụ.
Mỗi cụ ko tin thôi. LC300 ra mắt 2021 là một ví dụ điển hình. Ko riêng Vn đâu, có ông anh sang tận bên Úc mà vẫn phải chờ 1 năm mới có xe giao.Mình không tin.
Cuộc chiến về xe xăng đã thay đổi rất nhiều trong 1 năm trở lại đây. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, xe động cơ đốt trong đang bị xe điện lấn át thị trường nhất là tại TQ sẽ ảnh hưởng đến các khu vực khác. Kèm theo các qui định, hạn chế và deadline cho xe động cơ đốt trong thì những dòng xe này may ra còn thêm 1 vòng đời nữa trước khi chuyển sang xe điện.
Toy vốn đã chậm chân trong việc phát triển các dòng xe điện dù xe Hybrid họ là trùm. Có thể còn nhiều tranh cãi, hướng phát triển nhưng xe điện là xu thế tất yếu. Các hãng xe điện ra đời như nấm mọc sau mưa, phát triển theo kiểu đi tắt đón đầu, thằng chết thằng ngáp ngáp nhưng vẫn có những công ty phát triển tốt đã giành khá nhiều đất của các hãng xe truyền thống.
Nên Toy không thể duy trì kiểu bán hàng như truyền thống từ trước đến nay được, họ phải tìm cách gia tăng thị phần quyết liệt, trong khi các đối thủ lâu đời cũng đâu có ngồi yên. Như thị trường Việt Nam cũng vậy, dù là thị trường nhỏ nhưng cũng đã bị Vinfast giành thị phần, các hãng như Ford, Mit, Huyndai, Kia lần lượt giành mất ngôi đầu của các dòng xe trước đây tưởng chừng như không đối thủ của Toy.
Trừ khi bán để làm màu tại VN, nếu không 2 năm sau có khi còn khuyến mãi lớn.