e tưởng cụ đang ngồi xe lăn OFLần đầu tiên đc ngồi xe Land Cruiser lượn lờ Tây bắc là năm 1999, xe của VTV News, mê mẩn em nó từ đó. Lúc nào cũng mơ sở hữu nó.
.
Giờ đủ tiền mua thì lại thích đi xe đạp, haizzzz
e tưởng cụ đang ngồi xe lăn OFLần đầu tiên đc ngồi xe Land Cruiser lượn lờ Tây bắc là năm 1999, xe của VTV News, mê mẩn em nó từ đó. Lúc nào cũng mơ sở hữu nó.
.
Giờ đủ tiền mua thì lại thích đi xe đạp, haizzzz
Palisade 3.8 Xăng ở bển chạy thì Prado không có cửa, ra cao tốc nó gần như lái tự động.Cùng phân khúc mà giá gấp 3 Palisade chưa kể lạc, dã man thật
Suýt nữa thì lấy Land Cruiser VX 300 Limited nhỉPrado 2024 không hiểu sao mặt calang trước cho bản về VN lại không theo quốc tế. Riêng bản đèn tròn (1st Edition) thì là bản giới hạn có mấy nghìn chiếc cho cả thế giới - và hình như dừng sản xuất trên toàn cầu rồi. Vì ở nước ngoài hỏi hãng thì cũng không có bán nữa.
Ở nước ngoài Prado nó chỉ đắt hơn Palisade hay Explorer khoảng 300-350 triệu thôi (bản base có khi bằng). Giá ở nước ngoài Prado nó từ 1.4 (bản base) đến 1.8 tỷ (bản 1st edition đèn tròn). Bản về VN là gần cao cấp nhất, khoảng 1.6-1.7 tỷ lăn bánh. Trong khi Palisade với Explorer ở nước ngoài cũng từ 1.1-1.5 tỷ tuỳ phiên bản.
Nên đối với người Việt Nam, thì nếu ở VN đi xe Hàn là hiệu quả, kinh tế nhất; còn ở nước ngoài thì đi xe Nhật là hiệu quả kinh tế nhất.
----/----
Bên Mỹ nó lại dùng máy to 4.6 nếu mà bản cũ, mà bên đó cũng k bán Ever để mà so sánh thế nên chả có cửa gì so sánh Ever cả mà thay vào đó là Explorer. Bản mới này thì to cao dài rộng và máy 2.4 mới, thế nên đi đâu Ever cũng chả có cửa so dc.Với các cụ dư tiền và thích e nó thì ko nói, nhưng so với bên mỹ e nó dc đánh giá ngang everest. Ở vn bỏ ra 1,6t là có prado của Ford rồi. Kaka
Cụ có tin sau 2 năm vẫn không có xe không?Có 1 con SUV nhập Nhật khác rất hot, đó là Suzuki Jimny. Hẹn tới hẹn lui mới ra mắt, nào là thiếu xe trên toàn cầu, đợt đầu cũng chỉ 50 xe. Thế là các đại lý tha hồ múa, cọc cả năm trước cũng không giao nếu không đủ 50tr chênh, hoặc lạc trên trăm củ.
Cuối cùng ế dần lạc giảm từ từ, 2 tháng sau hết lạc nhưng cũng không ra hàng được, đợi 2 tháng nữa đành giảm giá 40tr. giờ có khi còn khuyến mãi thêm.
Doanh số tháng 9 cao điểm nhất được 58 chiếc, trung bình chưa tới 50.
Toy thì như chiếc Raize anh em biết rồi, bx cũng mua 1 chiếc, là chiếc xe khá ổn, ban đầu lạc, rồi nguyên giá, ròi giảm khủng, giờ bán cũng chẳng bao nhiêu.
Đương nhiên người có tầm tiền này thì thêm 500tr cũng chẳng là gì, thích là nhích thôi, nhưng hết lượng người máu những lô đầu thì sẽ khó, thà bỏ 500 tr họ mua cái biển số đẹp còn hay hơn. Qua Tết là anh em sẽ thấy về nguyên giá.
Em này cùng phân khúc Ford Eplorer, Hyundai Palisade và VW Teramont phỏng cụ?
Prado nó khác hoàn toàn mấy con kia từ khung gầm, hệ dẫn động thì phân khúc cái gì ạ.cùng phân khúc mà giá dã man thật, không biết còn kèm bao nhiêu lạc nữa?
Ở Mỹ có mua được bản mới đúng giá không Cụ?Palisade 3.8 Xăng ở bển chạy thì Prado không có cửa, ra cao tốc nó gần như lái tự động.
Bản Cũ chưa bao giờ có đủ xe giao CỤ , đến khi thay bản mới bản cũ vẫn không có cái nào trong đại lý hết.Có 1 con SUV nhập Nhật khác rất hot, đó là Suzuki Jimny. Hẹn tới hẹn lui mới ra mắt, nào là thiếu xe trên toàn cầu, đợt đầu cũng chỉ 50 xe. Thế là các đại lý tha hồ múa, cọc cả năm trước cũng không giao nếu không đủ 50tr chênh, hoặc lạc trên trăm củ.
Cuối cùng ế dần lạc giảm từ từ, 2 tháng sau hết lạc nhưng cũng không ra hàng được, đợi 2 tháng nữa đành giảm giá 40tr. giờ có khi còn khuyến mãi thêm.
Doanh số tháng 9 cao điểm nhất được 58 chiếc, trung bình chưa tới 50.
Toy thì như chiếc Raize anh em biết rồi, bx cũng mua 1 chiếc, là chiếc xe khá ổn, ban đầu lạc, rồi nguyên giá, ròi giảm khủng, giờ bán cũng chẳng bao nhiêu.
Đương nhiên người có tầm tiền này thì thêm 500tr cũng chẳng là gì, thích là nhích thôi, nhưng hết lượng người máu những lô đầu thì sẽ khó, thà bỏ 500 tr họ mua cái biển số đẹp còn hay hơn. Qua Tết là anh em sẽ thấy về nguyên giá.
Nó... 7 chỗPrado nó khác hoàn toàn mấy con kia từ khung gầm, hệ dẫn động thì phân khúc cái gì ạ.