- Biển số
- OF-174986
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 1,611
- Động cơ
- 372,656 Mã lực
Thế thằng bán phải trả chứ. Cọc lại k cam kết gì à.Mua xe cũ đúng là phải có duyên thật
E 2 lần bị mất cọc cũng chỉ vì sau khi check thì xe tai nạn
Thế thằng bán phải trả chứ. Cọc lại k cam kết gì à.Mua xe cũ đúng là phải có duyên thật
E 2 lần bị mất cọc cũng chỉ vì sau khi check thì xe tai nạn
Mua xe cũ cụ cần chấp nhận 1 vài điểm sau.
-Xe có va quệt xước xát nhẹ , không ảnh hưởng quá nhiều đến thân vỏ kiểu như vặn , chùn khung.
-Xe đã thay thế phụ tùng tiêu hao miễn là đồ chính hãng (ví như đời 2016 mà lốp vẫn zin thì về chắc chắn phải mất thêm tiền thay lốp) . Động cơ máy móc phải nguyên zin (2010-2023 đối với máy xăng).
(2017-2023 đối với máy dầu )
- chấp nhận xe bị tua ngược km tầm 3-4vạn ( tương đương khoảng 1 năm chạy ,vì thợ buôn họ thường làm) miễn là máy ngon xe đẹp và giá hợp lý
- chấp nhận nội thất xe đã bị độ như màn hình ,cam, bọc ghế , âm thanh …
- chấp nhận mình là chủ thứ 3
-chấp nhận mua xe của cửa hàng xe cũ miễn là uy tín và có rằng buộc bảo đảm rõ ràng về pháp lý.
- chấp nhận 1 điều là cực khó để mua được xe cũ từ người chủ đầu tiên trừ khi là họ hàng hoặc ae cực thân thiết.
- chấp nhận cũ người mới ta .
Tạm thời vài yếu tố như vậy nếu cụ chấp nhận thì hãy tìm hiểu và mua xe cũ còn không thì cứ xe mới 100% từ nhà máy chở xe về đại lý mời cụ ra xem thì hãy nhận .
Trên đây là quan điểm của em khi mua xe cũ gửi cụ tham khảo.
Nó ko trả ạ @@ mất 1 lần 10tr, 1 lần 5Thế thằng bán phải trả chứ. Cọc lại k cam kết gì à.
Nó vẫn kêu xe nó ko tai nạnThế thằng bán phải trả chứ. Cọc lại k cam kết gì à.
Thế thì đi check làm gì. Cụ mua xe cọc là dở rồi. Xe ngon thì nta bảo chếck cả nước miễn là mình chịu phí. Chứ bọn lái lợn với thợ bẩn thì khốn nạn lắm. Nhiều ng đi cả trăm km đến nơi ôm cục tức về.Nó vẫn kêu xe nó ko tai nạn
Thì thế mới cay cụ ạThế thì đi check làm gì. Cụ mua xe cọc là dở rồi. Xe ngon thì nta bảo chếck cả nước miễn là mình chịu phí. Chứ bọn lái lợn với thợ bẩn thì khốn nạn lắm. Nhiều ng đi cả trăm km đến nơi ôm cục tức về.
nếu không cọc thì khả năng không ai cho cụ mang xe đi check ấy chứ! bài của các anh cả rồi cụ!Thế thì đi check làm gì. Cụ mua xe cọc là dở rồi. Xe ngon thì nta bảo chếck cả nước miễn là mình chịu phí. Chứ bọn lái lợn với thợ bẩn thì khốn nạn lắm. Nhiều ng đi cả trăm km đến nơi ôm cục tức về.
Chuẩn đét như vụ em bán xe, từ lúc rao tới khi bán đc gặp mấy bác muốn mua thật, các bác ấy kéo theo đám thợ đến xem, thợ xem xong chả ý kiến đc gì nhưng lại chốt giá xanh rờn (ở mức chỉ có thể bán cho thợ), người mua quay sang kì kèo ở mức đó thì đương nhiên em k thể chốt. Về sau có rất nhiều tin nhắn, đt gạ em bán với mức như vậy hoặc nhỉnh hơn xíu, em chắc cú là đội thợ luôn. Sau cũng vì muốn đẩy để lên xe mới mà em bán cho đội thợ trả sát giá mình kỳ vọng nhất. Khi bán đi rồi thì cơ số các bác muốn mua, đã xem trước đó lại hỏi han, tiếc rẻ. Mà về sau 1 bác trong số đó xin em số của thợ để mua lại, giá cao hơn 30tr. Hazza!!!Có một thực tế là người mua vẫn có thể gặp chính chủ nhưng lại kỳ kèo về giá nên không mua được chính chủ
Có Ộp phơ mua xe cũ ở Mẽo cũng cả năm nay chưa đc con nào giống quảng cáo đấy. Muốn làm gì thì cố gắng tự trang bị kiến thức cơ bản hoặc nhờ sự trợ giúp của người có thể tin tưởng được. Còn dân buôn bán đâu cũng vậy thôi.Chốt lại là người VN ta không thật thà, độ liêm chính kém, cho nên giao dịch thế này khó chốt được do dân quá gian. Chỉ chăm chăm nói dối lừa nhau.
Sai lầm là để cho thợ đi cùng mình trả giá theo ý của thợ cụ ạ. Thợ chỉ để xem chất xe thôi, còn giá cả phải là mình thương lượng với chủ xe chứ thợ mà lại đi làm giá với chủ xe thì ko bao giờ mình mua được xe của chủ xeChuẩn đét như vụ em bán xe, từ lúc rao tới khi bán đc gặp mấy bác muốn mua thật, các bác ấy kéo theo đám thợ đến xem, thợ xem xong chả ý kiến đc gì nhưng lại chốt giá xanh rờn (ở mức chỉ có thể bán cho thợ), người mua quay sang kì kèo ở mức đó thì đương nhiên em k thể chốt. Về sau có rất nhiều tin nhắn, đt gạ em bán với mức như vậy hoặc nhỉnh hơn xíu, em chắc cú là đội thợ luôn. Sau cũng vì muốn đẩy để lên xe mới mà em bán cho đội thợ trả sát giá mình kỳ vọng nhất. Khi bán đi rồi thì cơ số các bác muốn mua, đã xem trước đó lại hỏi han, tiếc rẻ. Mà về sau 1 bác trong số đó xin em số của thợ để mua lại, giá cao hơn 30tr. Hazza!!!
Khổ nỗi người mua lại tin thợ hơn người bán, nên dù đứng sát nhau mà k thể chốt kèoSai lầm là để cho thợ đi cùng mình trả giá theo ý của thợ cụ ạ. Thợ chỉ để xem chất xe thôi, còn giá cả phải là mình thương lượng với chủ xe chứ thợ mà lại đi làm giá với chủ xe thì ko bao giờ mình mua được xe của chủ xe
E bị 1 lần rao bán xe cũng người dùng dắt thợ đi xem, thợ xem xong ko có gì để chê thì quay sang chê lốp đi mòn quá xe cũ thì lốp lại chả ko mòn Xong thợ chốt luôn giá với e, bớt 50 trẹo, e quay sang bác người dùng e bẩu: e với bác mua bán hay thợ của bác mua bán? Bác mua bán thì e làm việc với bác tiếp, còn thợ bác mua bán thì e mời cả 2 bác về luôn cho e nhờ Thế là bác đi mua vội vàng nói thôi e ra lộc cho bác ý là được, rồi đuổi khéo ông thợ ra ngoài. Thợ cũng có this có that nhưng tham gia cả vào mua bán thì đúng là phải đuổi cổ luôn cụ ạ
Nếu xe ngon k có gì che giấu thì ok ngaynếu không cọc thì khả năng không ai cho cụ mang xe đi check ấy chứ! bài của các anh cả rồi cụ!
Em đang định bán xe, muốn sơn tỉa lại tý cho nó long lanh, cụ nói vậy thì em lại thôi, cứ để nguyên vết xước sau trừ tiền cho người mua có khi vui vẻ hơn
Ơ nếu check xe lỗi hay tai nạn phải trả cọc chứ cụ, Salon phải thỏa thuận màMua xe cũ đúng là phải có duyên thật
E 2 lần bị mất cọc cũng chỉ vì sau khi check thì xe tai nạn
Nó toàn nói thế xong lươn lẹo xe ko tai nạn và ko trả.Ơ nếu check xe lỗi hay tai nạn phải trả cọc chứ cụ, Salon phải thỏa thuận mà