Năm ngoái e cọc con carens xong hôm lấy xe đem ra check : xe thay nắp ca bô và kính sau, toàn thân keo chỉ ko xem đc vì dán roăng
Cụ mua xe dựa trên lý thuyết chứ ko thực tế.Em toàn mua xe cũ (vì không đủ tiền mua xe mới).
Quy trình của em như sau:
1/Lọc thông tin
Nhìn nội dung và ảnh chụp biết ngay xe thợ bán. Loại luôn, vì em chưa đủ trình độ mua loại xe này.
2/ Chỉ mua xe chính chủ bán, chính chủ giao dịch.
3/ xem và đánh giá xe qua các dữ liệu gián tiếp. Nhìn xe và nói chuyện với chủ xe là em biết chủ có biết chăm xe ĐÚNG CÁCH hay không. Cái này rất quan trọng,liên quan đến chất xe.
4/ tự kiểm tra và cho xe vào cơ sở tin tưởng để check. Thế nào là cơ sở tin tưởng được thì em có tiêu chí của riêng em, (1) họ không dính dáng đến sửa chữa, mua bán xe, (2) họ dám cam kết về kết quả giám định bằng văn bản có dấu pháp nhân => kết quả sai lệch thì em nói chuyện với họ ở cơ quan pháp luật, (3) phương pháp và thiết bị của họ.
5/ mua xe và cho vào hãng bảo dưỡng tổng thể.
Cụ mua xe dựa trên lý thuyết chứ ko thực tế.
Xe nào mà chạy 40v vậy cụ, đại tu cmnr chứ còn cam kết cái gì nữaCon Veracruz biển Lao Cai 7777 gần 5 năm trước đã chạy hơn 40 vạn mà giờ cam kết 8 vạn mới tởm.
Cam kết cái mả bố bọn chúng
Khó mấy thì thợ cũng hack mà cụ. Chống sao được tua ODO.Khốn nhất là cái tua odo ko ai biết xe thực tế đã chạy bao nhiêu. Ko biết có khó khăn gì về kỹ thuật mà hãng họ ko làm để ngăn tua được. Còn bài của các thợ salon thì các cụ đã nói trên rồi. Xe nào mà thương hiệu yếu, xe mẹc bim cũ mang ra salon nghe thợ trả giá rẻ như rau. Nhưng qua tay các cụ ấy thì xe zin đét, odo tua ít cungz một nửa. Em trước có a bạn giới thiệu con sorento chính chủ chạy 13v, nhưng ae ko thích dòng này. Sau rao lên chợ of tua về còn hơn 5v. Toy bây giờ em thấy còn ko giữ giá bằng mấy con san sắt máy dầu ấy.
Sai!Xe để nguyên lại chê đi nhiều.
Sai đếch gì, ngay trên này xe nào mà đi nhiều đa phần lại chê đi nhiều.Sai!
Khách hàng có quyền có nhu cầu mua xe đi ít. Đó là nhu cầu chính đáng của họ.
Điều đáng lên án là đưa 1 con xe đi nhiều, tua ít lại rồi bán với giá xe đi ít, đó là LỪA ĐẢO.
Nếu để nguyên như vậy, sẽ vẫn có những người dùng cuối (không phải gara, hay lái hay salon) mua về dùng. Họ chấp nhận vậy vì kinh phí họ có vậy, và họ sẽ vừa đi vừa sửa theo tính cấp bách của bộ phận.
Không thể lấy cái mong muốn chính đáng của người dùng mà biện minh cho hành vi lừa đảo của lái/gara/salon.
Ví dụ khác: khi đi siêu thị, em hay mua bánh cận date trong siêu thị. Ví dụ, bánh làm 2 ngày trước, hôm nay là hết date.
Mỗi lần như vậy em đều nói với con em là nếu con nhắm ăn hết trong ngày thì mua, không thì mua mới, ăn không hết thì hôm sau ăn. Không vì rẻ mà mua rồi lại bỏ, rất tội.
Bánh cận date giá bằng 1/2 giá bánh mới. Siêu thị để quầy riêng, ghi rõ luôn. Còn nếu siêu thị in date lại rồi bán với giá mới thì khác nào LỪA ĐẢO như lái xe.
Em cũng hay mua bia cận date, nhưng cũng còn 2 tháng. Khi đó em xử trước 1 tháng rồi.
Như cụ thì cố bóc tem đi luôn.kinh nghiệm của e là chỉ mua xe lướt vài tháng hoặc chủ xe còn chưa kịp ra biển có việc cần bán luôn mà như vậy thì chỉ đỡ được biển và bảo hiểm thôi, còn ko thì ra hãng tự tay bóc seal. Chứ salon chả ông nào nói thật cả, chỉ có sale nào ít gian dối hơn thôi thì nó cũng ko dám chém nhiều chỉ cho mình xem xe và tự đánh giá, chứ còn ô nào chém luôn mồm thì thôi tìm con khác, còn chấp nhận mua cũ thì cũng chấp nhận để vậy mà đi và bỏ ra khỏi đầu cái tư tưởng nó có làm sao ko cho nhẹ đầu.
e bị con đầu tiên tua từ 8 vạn xuống 2.5 vạn rồi, biết vậy nhưng vẫn đi bt thôi bỏ ra khỏi đầu, mua cũ thì phải chấp nhận thôi. Có tiền nâng đời thì e vẫn mua xe cũ nhưng là xe lướt vài tháng hoặc 1 năm đổ lại cũng vẫn tiết kiệm hơn xe mới. Còn cụ nào cẩn thận ngay từ đầu thì đúng là nên đập hộp cho đỡ mất ăn mất ngủNhư cụ thì cố bóc tem đi luôn.
Xe odo chuẩn thì full bảo giưỡng hãng thôi.
Mấy nước rộng như Mỹ Úc, xe còn đi đến cả tr mile nên ô tô 8v thì cũng như mới thôi cụ.e bị con đầu tiên tua từ 8 vạn xuống 2.5 vạn rồi, biết vậy nhưng vẫn đi bt thôi bỏ ra khỏi đầu, mua cũ thì phải chấp nhận thôi. Có tiền nâng đời thì e vẫn mua xe cũ nhưng là xe lướt vài tháng hoặc 1 năm đổ lại cũng vẫn tiết kiệm hơn xe mới. Còn cụ nào cẩn thận ngay từ đầu thì đúng là nên đập hộp cho đỡ mất ăn mất ngủ
vâng, mua về e thay hết những đồ cần thay mốc 8 vạn nên cứ thế mà đổ xăng điMấy nước rộng như Mỹ Úc, xe còn đi đến cả tr mile nên ô tô 8v thì cũng như mới thôi cụ.
Quan trọng vẫn là bảo trì bảo giưỡng.
Cụ không tự check theo sự hiểu biết hay kinh nghiệm của cụ. Thì cũng không nên tin vào gara hay thợ nàoEm toàn mua xe cũ (vì không đủ tiền mua xe mới).
Quy trình của em như sau:
1/Lọc thông tin
Nhìn nội dung và ảnh chụp biết ngay xe thợ bán. Loại luôn, vì em chưa đủ trình độ mua loại xe này.
2/ Chỉ mua xe chính chủ bán, chính chủ giao dịch.
3/ xem và đánh giá xe qua các dữ liệu gián tiếp. Nhìn xe và nói chuyện với chủ xe là em biết chủ có biết chăm xe ĐÚNG CÁCH hay không. Cái này rất quan trọng,liên quan đến chất xe.
4/ tự kiểm tra và cho xe vào cơ sở tin tưởng để check. Thế nào là cơ sở tin tưởng được thì em có tiêu chí của riêng em, (1) họ không dính dáng đến sửa chữa, mua bán xe, (2) họ dám cam kết về kết quả giám định bằng văn bản có dấu pháp nhân => kết quả sai lệch thì em nói chuyện với họ ở cơ quan pháp luật, (3) phương pháp và thiết bị của họ.
5/ mua xe và cho vào hãng bảo dưỡng tổng thể.
Alo alo cụ chủ thớt làm việc với Sure Mỹ đình kết quả như nào thế.Em đã add zalo trao đổi với cụ cho rõ nhẽ