[Funland] Làm vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt để cứu mạng người khác

dracula_bg

Xe điện
Biển số
OF-179590
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
2,812
Động cơ
65,913 Mã lực
cụ chã nào đi qua, đổi cái title thành 'Xe điện an toàn số 1" cho nó hạp với cái nội dung của cụ chủ tướt,
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,634
Động cơ
475,188 Mã lực
Lực ép thủy lực thì bao nhiêu cho đủ để không bị ép nát.
Nhưng chắc chắn nếu vỏ dầy nó sẽ chịu lực đâm ngang tốt hơn là vỏ mỏng.
Đương nhiên một chiếc xe an toàn thì khung gầm nó phải tốt, mà cái đó thì SUV nó hơn CUV và sedan rồi.
Trong trường hợp này nếu không phải là con Everest mà là con vios thì chắc tất cả niệm hết rồi.
Chưa chắc đã niệm hết cả 2 ông ở trên (nhưng khả năng cao là tạch), nhưng chắc chắn là gỡ vỏ để lấy xác 3 người sau. dính chặt vào nhau.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Em nghĩ kết cấu phần đầu xe (khoang động cơ) cũng phải có độ mềm nhất định để hấp thụ lực chứ không phải cái cản nhựa.
Họ thiết kế gãy gập lún để máy không đâm vào cabin, hoặc lốp văng sang để không chèn vào, nhưng phần cabin ngồi là phải cứng.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,557
Động cơ
566,853 Mã lực
Mềm hơn nhưng chưa chắc lực đâm đã đủ để làm khung bẹp dúm. Rất có thể vụ này người chết do không thắt dây an toàn nên lộn tùng phèo va đập bên trong chứ không phải khung xe bẹp ép chết.
Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.
Còn nói nghiêm túc nếu trong trường hợp này tất cả đều thắt dây an toàn thì khả năng cao không có thiệt hại về người với con ford everest nhưng với con vios thì chưa chắc.
Cứ nhìn cái phần đít con everest nát bét thì đủ hiểu lực va chạm như nào rồi, nếu là vios không biết nó dồn đến đâu.
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,974
Động cơ
502,639 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Khung gầm một con sedan hạng B so với một con SUV thì theo cụ con nào cứng hơn ?
Vụ này Ever chỉ bị đâm ngag phần phía sau xe, cộng vs ng ngồi sau chắc k thắt dây nên ng ngồi sau đứt, chứ đâm ngag phần cabin trước chắc gì ng lái đã ko sao.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,557
Động cơ
566,853 Mã lực
Vụ này Ever chỉ bị đâm ngag phần phía sau xe, cộng vs ng ngồi sau chắc k thắt dây nên ng ngồi sau đứt, chứ đâm ngag phần cabin trước chắc gì ng lái đã ko sao.
Thì đúng là như thế, nhưng khổi lỗi cái thớt này do ông kia nêu ra đang nói về so sánh tôn vỏ và cho rằng tôn mỏng như con vios nó mới tốt.
Nhưng nhìn đít con everset như kia thì các cụ cũng đủ thấy mức độ của va chạm rồi, suy luận sang những con sedan thì chắc chắn nó còn thảm khốc hơn rất nhiều.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.
Còn nói nghiêm túc nếu trong trường hợp này tất cả đều thắt dây an toàn thì khả năng cao không có thiệt hại về người với con ford everest nhưng với con vios thì chưa chắc.
Cứ nhìn cái phần đít con everest nát bét thì đủ hiểu lực va chạm như nào rồi, nếu là vios không biết nó dồn đến đâu.
Cũng chỉ có ảnh bên ngoài chứ bên trong không có ảnh thì không đánh giá được. Bên ngoài chỉ là tôn thôi thì rất dễ nát.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,557
Động cơ
566,853 Mã lực
nó vẫn khác tình huống này, đâm ngang khi 4 b tiếp xúc đất nó khác kiểu vừa lộn vừa đâm thế này.
Thì e đang nói đến khía cạnh vỏ dầy nó có tác dụng bảo vệ người ngồi trong xe với các trường hợp đâm ngang chứ chưa nói đến khung gầm mà ông thớt kêu vỏ mỏng thì hấp thụ lực an toàn hơn :(
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
5,779
Động cơ
269,085 Mã lực
Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.
Còn nói nghiêm túc nếu trong trường hợp này tất cả đều thắt dây an toàn thì khả năng cao không có thiệt hại về người với con ford everest nhưng với con vios thì chưa chắc.
Cứ nhìn cái phần đít con everest nát bét thì đủ hiểu lực va chạm như nào rồi, nếu là vios không biết nó dồn đến đâu.

Cá nhân tôi cho rằng, vụ này nếu là Vios thì khả năng tai nạn lại thấp hơn, lý do xe bé + yếu nên không dám vượt ẩu.

Xe điện như VF8 cũng sẽ có thể thoát, vì mạnh hơn nên vượt được khe cửa hẹp.

Nhưng chung kết lại thì hoàn toàn do lái xe, không phải tại cái xe.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
Ơ hay, xác định hoàn cảnh như nhau cái đã chứ nhiều nếu quá thì chịu.
Thì cụ kia khẳng định nếu là Vios thì chết hết. Điều đó chưa chắc đúng, 2 ông có dây an toàn chắc gì chết được?
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
7,250
Động cơ
200,127 Mã lực
Thì cụ kia khẳng định nếu là Vios thì chết hết. Điều đó chưa chắc đúng, 2 ông có dây an toàn chắc gì chết được?
Em cuốc post của cụ và nói #62 "về lý thuyết nếu xe đó là Vios thiệt hại sẽ nặng hơn", cụ cứ thích bày tỏ quan điểm nhưng sai người nghe.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,331
Động cơ
351,349 Mã lực
Thì cụ kia khẳng định nếu là Vios thì chết hết. Điều đó chưa chắc đúng, 2 ông có dây an toàn chắc gì chết được?
Vios thì nguy cơ vỏ xe bị móp méo khi lăn lộn cụ ạ.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,557
Động cơ
566,853 Mã lực
Cá nhân tôi cho rằng, vụ này nếu là Vios thì khả năng tai nạn lại thấp hơn, lý do xe bé + yếu nên không dám vượt ẩu.

Xe điện như VF8 cũng sẽ có thể thoát, vì mạnh hơn nên vượt được khe cửa hẹp.

Nhưng chung kết lại thì hoàn toàn do lái xe, không phải tại cái xe.
Chạy ẩu thì không phân biệt xe gì đâu cụ, cứ có đường là chạy thôi.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,424
Động cơ
622,967 Mã lực
Vios thì nguy cơ vỏ xe bị móp méo khi lăn lộn cụ ạ.
Vỏ móp méo thì đúng nhưng người bên trong chắc gì đã chết. Khung xe, dây an toàn, túi khí mới là thứ bảo vệ người khi xe lăn lộn.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,758
Động cơ
629,502 Mã lực
Vụ này everest bị đâm ở tình thế hiểm, đang lộn thì bị đâm vào khoang sau + hành khách phía sau ko thắt dây AT nên hậu quả mới bi đát thế. Khung gầm, thân vỏ everest cũng thuộc dạng cứng mà còn thê thảm thế. Nếu hành khách phía sau có thắt dây AT thì khả năng sống cao hơn rồi. Quá thương tâm.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,760
Động cơ
161,842 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.
Còn nói nghiêm túc nếu trong trường hợp này tất cả đều thắt dây an toàn thì khả năng cao không có thiệt hại về người với con ford everest nhưng với con vios thì chưa chắc.
Cứ nhìn cái phần đít con everest nát bét thì đủ hiểu lực va chạm như nào rồi, nếu là vios không biết nó dồn đến đâu.
Cụ hiểu nhầm ý chủ thớt rồi.

2 cái ảnh chủ thớt đăng không phải để so sánh Ev với Vios, mà là cùng mệnh đề chứng minh xe xăng thì vỏ mỏng.

Còn xe không chạy xăng thì vỏ dày như xe tăng.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,590
Động cơ
251,030 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Tai nạn thì nó vô chừng lắm. Chả vụ nào giống vụ nào cả.
Nhưng bảo pin xe điện dễ cháy nổ thì chưa chắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top