- Biển số
- OF-179590
- Ngày cấp bằng
- 1/2/13
- Số km
- 2,812
- Động cơ
- 65,913 Mã lực
cụ chã nào đi qua, đổi cái title thành 'Xe điện an toàn số 1" cho nó hạp với cái nội dung của cụ chủ tướt,
Chưa chắc đã niệm hết cả 2 ông ở trên (nhưng khả năng cao là tạch), nhưng chắc chắn là gỡ vỏ để lấy xác 3 người sau. dính chặt vào nhau.Lực ép thủy lực thì bao nhiêu cho đủ để không bị ép nát.
Nhưng chắc chắn nếu vỏ dầy nó sẽ chịu lực đâm ngang tốt hơn là vỏ mỏng.
Đương nhiên một chiếc xe an toàn thì khung gầm nó phải tốt, mà cái đó thì SUV nó hơn CUV và sedan rồi.
Trong trường hợp này nếu không phải là con Everest mà là con vios thì chắc tất cả niệm hết rồi.
Họ thiết kế gãy gập lún để máy không đâm vào cabin, hoặc lốp văng sang để không chèn vào, nhưng phần cabin ngồi là phải cứng.Em nghĩ kết cấu phần đầu xe (khoang động cơ) cũng phải có độ mềm nhất định để hấp thụ lực chứ không phải cái cản nhựa.
Có hết cụ ạ. Nhưng em không nhớ rõ nữa. Tài liệu có quá nhiều con số. Em đọc cũng lâu rồiTrong các bài đánh giá điểm an toàn đều có bài test đâm ngang đó cụ.
Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.Mềm hơn nhưng chưa chắc lực đâm đã đủ để làm khung bẹp dúm. Rất có thể vụ này người chết do không thắt dây an toàn nên lộn tùng phèo va đập bên trong chứ không phải khung xe bẹp ép chết.
Vụ này Ever chỉ bị đâm ngag phần phía sau xe, cộng vs ng ngồi sau chắc k thắt dây nên ng ngồi sau đứt, chứ đâm ngag phần cabin trước chắc gì ng lái đã ko sao.Khung gầm một con sedan hạng B so với một con SUV thì theo cụ con nào cứng hơn ?
nó vẫn khác tình huống này, đâm ngang khi 4 b tiếp xúc đất nó khác kiểu vừa lộn vừa đâm thế này.Trong các bài đánh giá điểm an toàn đều có bài test đâm ngang đó cụ.
Ơ hay, xác định hoàn cảnh như nhau cái đã chứ nhiều nếu quá thì chịu.Cũng không chắc đã chết nhiều hơn nếu 1 bên là có đeo dây an toàn 1 bên thì không.
Thì đúng là như thế, nhưng khổi lỗi cái thớt này do ông kia nêu ra đang nói về so sánh tôn vỏ và cho rằng tôn mỏng như con vios nó mới tốt.Vụ này Ever chỉ bị đâm ngag phần phía sau xe, cộng vs ng ngồi sau chắc k thắt dây nên ng ngồi sau đứt, chứ đâm ngag phần cabin trước chắc gì ng lái đã ko sao.
Cũng chỉ có ảnh bên ngoài chứ bên trong không có ảnh thì không đánh giá được. Bên ngoài chỉ là tôn thôi thì rất dễ nát.Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.
Còn nói nghiêm túc nếu trong trường hợp này tất cả đều thắt dây an toàn thì khả năng cao không có thiệt hại về người với con ford everest nhưng với con vios thì chưa chắc.
Cứ nhìn cái phần đít con everest nát bét thì đủ hiểu lực va chạm như nào rồi, nếu là vios không biết nó dồn đến đâu.
Thì e đang nói đến khía cạnh vỏ dầy nó có tác dụng bảo vệ người ngồi trong xe với các trường hợp đâm ngang chứ chưa nói đến khung gầm mà ông thớt kêu vỏ mỏng thì hấp thụ lực an toàn hơnnó vẫn khác tình huống này, đâm ngang khi 4 b tiếp xúc đất nó khác kiểu vừa lộn vừa đâm thế này.
Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.
Còn nói nghiêm túc nếu trong trường hợp này tất cả đều thắt dây an toàn thì khả năng cao không có thiệt hại về người với con ford everest nhưng với con vios thì chưa chắc.
Cứ nhìn cái phần đít con everest nát bét thì đủ hiểu lực va chạm như nào rồi, nếu là vios không biết nó dồn đến đâu.
Thì cụ kia khẳng định nếu là Vios thì chết hết. Điều đó chưa chắc đúng, 2 ông có dây an toàn chắc gì chết được?Ơ hay, xác định hoàn cảnh như nhau cái đã chứ nhiều nếu quá thì chịu.
Em cuốc post của cụ và nói #62 "về lý thuyết nếu xe đó là Vios thiệt hại sẽ nặng hơn", cụ cứ thích bày tỏ quan điểm nhưng sai người nghe.Thì cụ kia khẳng định nếu là Vios thì chết hết. Điều đó chưa chắc đúng, 2 ông có dây an toàn chắc gì chết được?
Vios thì nguy cơ vỏ xe bị móp méo khi lăn lộn cụ ạ.Thì cụ kia khẳng định nếu là Vios thì chết hết. Điều đó chưa chắc đúng, 2 ông có dây an toàn chắc gì chết được?
Chạy ẩu thì không phân biệt xe gì đâu cụ, cứ có đường là chạy thôi.Cá nhân tôi cho rằng, vụ này nếu là Vios thì khả năng tai nạn lại thấp hơn, lý do xe bé + yếu nên không dám vượt ẩu.
Xe điện như VF8 cũng sẽ có thể thoát, vì mạnh hơn nên vượt được khe cửa hẹp.
Nhưng chung kết lại thì hoàn toàn do lái xe, không phải tại cái xe.
Vỏ móp méo thì đúng nhưng người bên trong chắc gì đã chết. Khung xe, dây an toàn, túi khí mới là thứ bảo vệ người khi xe lăn lộn.Vios thì nguy cơ vỏ xe bị móp méo khi lăn lộn cụ ạ.
Cụ hiểu nhầm ý chủ thớt rồi.Cái thớt này đang tranh luận vì ông thớt ngáo đã mang cái vụ vỏ xe mỏng hấp thụ lực tốt hơn khi va chạm và lôi hai cái ảnh để chứng minh về sự biến dạng.
Còn nói nghiêm túc nếu trong trường hợp này tất cả đều thắt dây an toàn thì khả năng cao không có thiệt hại về người với con ford everest nhưng với con vios thì chưa chắc.
Cứ nhìn cái phần đít con everest nát bét thì đủ hiểu lực va chạm như nào rồi, nếu là vios không biết nó dồn đến đâu.