- Biển số
- OF-5541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 9,135
- Động cơ
- 1,605,735 Mã lực
Võ não phẳng cũng có ưu điểm là lau chùi dễ.
Em xin phép sửa tẹo văn của kụ nha cho dễ hiểu. Ý kụ ấy là vỏ nào phẳng...Võ não phẳng cũng có ưu điểm là lau chùi dễ.
Cụ "nghe nói" thì cần dùng đầu óc để suy nghĩ đúng sai chứ. Em không rõ chi tiết các nguyên nhân vì sao họ chế tạo vỏ mỏng vậy, nhưng đơn giản làm kinh tế vỏ mỏng thì tiết kiệm chi phí tăng lợi nhuận, chắc chắn là 1 lý do rồi. Hơn nữa có đầy xe vỏ cứng, bền, ví dụ rõ nhất như con tesla truck, ít nhất là theo quảng cáo. Hoặc mấy con của nguyên thủ quốc gia hay con như hình dưới : ))Em nghe nói nhiều cụ bảo mấy xe hay làm vỏ mỏng, khung sườn yếu để hấp thụ lực, bảo vệ tính mạng người khác - còn tính mạng của mình và gia đình thì bỏ qua
Bị húc từ phía sau mà bị nát bét phía sau thế này.
View attachment 8370243
View attachment 8370245
Em dùng dấu "~" đấy, ko phải là viết ngọng đâu cụ.Em xin phép sửa tẹo văn của kụ nha cho dễ hiểu. Ý kụ ấy là vỏ nào phẳng...
Chắc chủ thớt đang đi vios hay i10...Cụ thớt ko hiểu hay giả vờ ko hiểu thế. Xe lật đồng thời bị 2 con xe tải hạng nặng nó dập ở tốc độ 60-70kmh thì chỉ có xe bọc thép may ra mới đỡ được.
theo cụ uống 1 lân hay bao lầnKêu gọi cccm ủng hộ cho chủ thớt 1 lọ DHA của nhật, loại 950v
thồi. mua em thiếp ráp m113 gì đó cho tíc kiệm.Bị 2 con xe 1 container 1 tải, tính sơ sơ con xe tải 10 tấn, con container 20 tấn tổng 30 tấn nó húc. May ra có con T-54 tank chủ lực của quân đội nhân dân Việt Nam là ko bị bẹp.
Áp thêm vận tốc 2 con đang chạy là 80kmh thì lực nó phải tương đương 300 tấn. T54 chắc cũng nát bét luôn.Bị 2 con xe 1 container 1 tải, tính sơ sơ con xe tải 10 tấn, con container 20 tấn tổng 30 tấn nó húc. May ra có con T-54 tank chủ lực của quân đội nhân dân Việt Nam là ko bị bẹp.
Cụ làm lộ bí mất Qg nháBị 2 con xe 1 container 1 tải, tính sơ sơ con xe tải 10 tấn, con container 20 tấn tổng 30 tấn nó húc. May ra có con T-54 tank chủ lực của quân đội nhân dân Việt Nam là ko bị bẹp.
Thế lúc nào cụ cũng đi 50kmh không phanh à? Húc phải người đi bộ khi vận tốc còn khoảng 5-10km (sau khi đã đạp phanh) thì sao cụ?nếu là xe điện thì rất khó bị lật rồi vò nát như video vì trọng tâm của xe điện khác xe xăng, với khối pin nặng gần 1 tấn cách mặt đất chưa tới 20cm thì ủi chỉ bị bắn ra xa thôi cụ.
Còn pin ảnh hưởng hay không thì tùy hãng gia cố khung pin thế nào
Cái em muốn nói ở đây là quan điểm: làm mỏng vỏ xe, cắt bớt khung để hấp thụ lực
Trước em có xem video giải thích làm mềm để ủi người đi bộ k chết, nhưng đa số xe chạy tốc độ 50km/h thì ủi người chết là chắc, k cần biết có hấp thụ cái gì hay k, thế thì làm mỏng, cắt bớt để làm gì ngoài giảm khối lượng, giảm tiêu thụ nhiên liệu, tiết kiệm vật liệu, giảm chi phí sản xuất
Còn xe ủi xe thì xe nào cứng xe đó ăn nhé
Thực tế trong vụ Everest hôm qua thì xe Everest chỉ bị đá mông tí thôi, chưa hề bị kẹp cùng lúc. Còn bị kẹp giữa hai container đấu đầu trực diện thực ra chính là hai ông lái container đang ngồi trong cabin. Không thấy nói hai ông tài cont này bị sao chứng tỏ hai ông ấy thoát nạn. Đâu cần ngồi xe tăng đâu.Bị 2 con xe 1 container 1 tải, tính sơ sơ con xe tải 10 tấn, con container 20 tấn tổng 30 tấn nó húc. May ra có con T-54 tank chủ lực của quân đội nhân dân Việt Nam là ko bị bẹp.
Khung vỏ cứng còn có hội mà lấy xác ra nguyên vẹn. Khung vỏ mềm thì cắt nhá .... Vãi cả lý luậnEm nghe nói nhiều cụ bảo mấy xe hay làm vỏ mỏng, khung sườn yếu để hấp thụ lực, bảo vệ tính mạng người khác - còn tính mạng của mình và gia đình thì bỏ qua
Bị húc từ phía sau mà bị nát bét phía sau thế này.
View attachment 8370243
View attachment 8370245
Mọi người hiểu nhầm về khung, thân , vỏ rồi.Cụ "nghe nói" thì cần dùng đầu óc để suy nghĩ đúng sai chứ. Em không rõ chi tiết các nguyên nhân vì sao họ chế tạo vỏ mỏng vậy, nhưng đơn giản làm kinh tế vỏ mỏng thì tiết kiệm chi phí tăng lợi nhuận, chắc chắn là 1 lý do rồi. Hơn nữa có đầy xe vỏ cứng, bền, ví dụ rõ nhất như con tesla truck, ít nhất là theo quảng cáo. Hoặc mấy con của nguyên thủ quốc gia hay con như hình dưới : ))
View attachment 8370444
Em nghĩ là bệnh nặng thì nên uống 1 lần chữa cho dứt điểmtheo cụ uống 1 lân hay bao lần
Với tình trạng như thế thì 950v 1 lần luôn cụ ạ. mới đủ thẩm thấu.theo cụ uống 1 lân hay bao lần