- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,557
- Động cơ
- 566,853 Mã lực
Nhưng mà nó cháy nổ thì rất nguy hiểm phải không cụ ?Tai nạn thì nó vô chừng lắm. Chả vụ nào giống vụ nào cả.
Nhưng bảo pin xe điện dễ cháy nổ thì chưa chắc.
Nhưng mà nó cháy nổ thì rất nguy hiểm phải không cụ ?Tai nạn thì nó vô chừng lắm. Chả vụ nào giống vụ nào cả.
Nhưng bảo pin xe điện dễ cháy nổ thì chưa chắc.
E thấy chả liên quan.Cụ hiểu nhầm ý chủ thớt rồi.
2 cái ảnh chủ thớt đăng không phải để so sánh Ev với Vios, mà là cùng mệnh đề chứng minh xe xăng thì vỏ mỏng.
Còn xe không chạy xăng thì vỏ dày như xe tăng.
Cháy nổ thì xe nào cũng có thể xảy ra.Nhưng mà nó cháy nổ thì rất nguy hiểm phải không cụ ?
Thực tế số vụ ô tô điện cháy nổ pin rất ít so với xăng.Nhưng mà nó cháy nổ thì rất nguy hiểm phải không cụ ?
Cháy xe xăng thường nó không nổ, nhưng pin thì nổ nên cũng nguy hiểm hơn.Thực tế số vụ ô tô điện cháy nổ pin rất ít so với xăng.
Cháy xe điện nó khó dập chứ ban đầu cũng chỉ xì khói lửa nhỏ thôi khả năng thoát cao lắm, có khi cao hơn xe xăng khi đã bị bùng lửa.
phải phanh khẩn cấp như thế này .Thiết kế sao húc người đi bộ hay xe đạp thì người ta ít tổn thương nhất. Đồng thời khi húc xe khác thì khoang lái phải đc bảo vệ...
Hay như hybrid hay EV êm quá người ta còn phải tính thêm tiếng kêu.
Cũng bình thường vì trọng lượng xe lớn. Ngoài ra lốp cũng dễ xảy ra vấn đề hơn.phải phanh khẩn cấp như thế này .
Thớt nó seeder cho Vin nên khịa đểu vỏ mỏng, hấp thụ xung lực nọ kia. Văn bẩn của bọn seeder loanh quanh như thế mà cụ.Thì đúng là như thế, nhưng khổi lỗi cái thớt này do ông kia nêu ra đang nói về so sánh tôn vỏ và cho rằng tôn mỏng như con vios nó mới tốt.
Nhưng nhìn đít con everset như kia thì các cụ cũng đủ thấy mức độ của va chạm rồi, suy luận sang những con sedan thì chắc chắn nó còn thảm khốc hơn rất nhiều.
em cùng các cụ đi vios tủi thân quá ..cứ mang vios là tượng trưng của sự thiếu ăn toàn thì chít...sao cccm ko mang wigo,sparks..ra nhỉ ..nghèo nó là cái tội ợ ..ko có tiền với phải mua vios thôi ..chưa ai chẳng biết là bim,mẹc...vvv nó tốt ,an toàn .Lực ép thủy lực thì bao nhiêu cho đủ để không bị ép nát.
Nhưng chắc chắn nếu vỏ dầy nó sẽ chịu lực đâm ngang tốt hơn là vỏ mỏng.
Đương nhiên một chiếc xe an toàn thì khung gầm nó phải tốt, mà cái đó thì SUV nó hơn CUV và sedan rồi.
Trong trường hợp này nếu không phải là con Everest mà là con vios thì chắc tất cả niệm hết rồi.
Cụ chạy Vios lại không bị như thế này vì yếu không vượt đc kkkem cùng các cụ đi vios tủi thân quá ..cứ mang vios là tượng trưng của sự thiếu ăn toàn thì chít...sao cccm ko mang wigo,sparks..ra nhỉ ..nghèo nó là cái tội ợ ..ko có tiền với phải mua vios thôi ..chưa ai chẳng biết là bim,mẹc...vvv nó tốt ,an toàn .
Cụ sang VF6 đi, hôm trước nó tông gãy cột điện mà chỉ móp tí thôiem cùng các cụ đi vios tủi thân quá ..cứ mang vios là tượng trưng của sự thiếu ăn toàn thì chít...sao cccm ko mang wigo,sparks..ra nhỉ ..nghèo nó là cái tội ợ ..ko có tiền với phải mua vios thôi ..chưa ai chẳng biết là bim,mẹc...vvv nó tốt ,an toàn .
em tiết kiệm 4 năm mới mua được vios năm 2016 giá gần 700 củ ...giờ xe bán được nhõn khoảng 300 củ ..giờ cụ bảo em tk thêm 5 năm nữa mua VF6..thì cả đời em chỉ lo ăn và đổi xe ạ?? em thì nghĩ mây tầng nào thì gió tầngđó thôi .ko chạy theo mốtđổi xe ..kệ nó ntn chođỡđauđầu ...cảmơn cụ anủi !!Cụ sang VF6 đi, hôm trước nó tông gãy cột điện mà chỉ móp tí thôi
View attachment 8370805
View attachment 8370806
Do mô men xe điện nó khỏe quá. Còn tai nạn hay không do người lái 99%Cụ sang VF6 đi, hôm trước nó tông gãy cột điện mà chỉ móp tí thôi
View attachment 8370805
View attachment 8370806
Vụ này chắc là cái cột điện biết chạy tông ngang vào xe VF, chứ làm sao mà bị ở vị trí đấy được nhỉ, khó phết.Cụ sang VF6 đi, hôm trước nó tông gãy cột điện mà chỉ móp tí thôi
View attachment 8370805
View attachment 8370806
Chắc lái xe có tí dấm đi lạng vào cột điện, khả năng điểm va chạm chính là ở bánh trước bên phụ rồi xe bị bật ra nên có kết quả như vậy. Dọc thân xe bên đó không thấy có vết va chạm nào nữa.Vụ này chắc là cái cột điện biết chạy tông ngang vào xe VF, chứ làm sao mà bị ở vị trí đấy được nhỉ, khó phết.
Vụ này Ever chỉ bị đâm ngag phần phía sau xe, cộng vs ng ngồi sau chắc k thắt dây nên ng ngồi sau đứt, chứ đâm ngag phần cabin trước chắc gì ng lái đã ko sao.
Chủ thớt hiểu nhầm nên đánh tráo khái niệm. Tông như vụ tai nạn LS-TL thì vỏ xe ông chủ nhà trắng may ra mới thoát, xe thương mại không xe nào chịu được để bảo vệ an toàn hành khách. Yếu tố nữa là rất có thể (nhận định cá nhân) là các nạn nhân ngồi phía sau không thắt dây an toàn, 2 người ngồi trước có thắt (cỏ thể vì chống đối hoặc cũng có thể thói quen) nên giữ được mạng.
Có ai chê đâu cụ, vì ông thớt lôi cái ảnh con vios về để vẽ chuyện thôi.em cùng các cụ đi vios tủi thân quá ..cứ mang vios là tượng trưng của sự thiếu ăn toàn thì chít...sao cccm ko mang wigo,sparks..ra nhỉ ..nghèo nó là cái tội ợ ..ko có tiền với phải mua vios thôi ..chưa ai chẳng biết là bim,mẹc...vvv nó tốt ,an toàn .
Vào tay mấy bố chỉ biết chạy xe thì vượt hết cụ ạ, có một số trường hợp họ chạy xe mà sau xe khác là họ không chịu được, phải vượt và vượt chỉ cần có đường để vượt.Cụ chạy Vios lại không bị như thế này vì yếu không vượt đc kkk
Cụ thông cảm cho chủ thớt , xưa ăn muối không i ốtKêu gọi cccm ủng hộ cho chủ thớt 1 lọ DHA của nhật, loại 950v