- Biển số
- OF-22422
- Ngày cấp bằng
- 14/10/08
- Số km
- 12,591
- Động cơ
- 619,608 Mã lực
- Nơi ở
- www.bodetam.vn
- Website
- www.bodetam.vn
1 mày như màu hạt dẻ ấy, 2 màu khác nhau nhiều mà. Gặp em còn nổi điên lên ấy chứ
1 mày như màu hạt dẻ ấy, 2 màu khác nhau nhiều mà. Gặp em còn nổi điên lên ấy chứ
Các cụ các mợ bình tĩnh, sao dễ nổi điên thế ạ, do điều kiện ảnh sáng khác nhau nên ảnh chụp màu khác nhau thôi ạ. Thị giác của con người dễ bị đánh lừa nên mới sinh ra ảo thuật các cụ các mợ ạ. Nếu như thực sự đặt 1 màu và giao 1 màu liệu cháu có mang lên đây để caĐậu móa chắc tại cái màn hình con macbook của Em hỏng cmnr hay sao mà Em nhìn thế méo nào cũng ra rõ ràng nó ra 2 màu khác nhau hở các Cụ
Em e là còn nguyên nhân khác, cụ thử đầu bù tóc rối quần soóc te tua mặt lem luốc xem sao khú khú, nhớ mặc quần rộng đừng mặc quần bóChào cccm,
Nay e rảnh, cccm cho em bán than nghề làm dâu trăm họ tí, một trong số rất nhiều những mẩu chuyện mà con buôn nhỏ lẻ bọn e hay gặp, chuyện vừa xong.
Em có cơ sở nội thất xinh xinh, cách đây khoảng 1 tuần khách có đặt bên e cái giường, sáng nay thợ giao.
Chuyện cũng chẳng có gì nếu như khách em không khiếu nại thế này.
Mợ ấy so sánh màu mợ ấy chụp trong kho nhà e với màu chụp tại nhà mợ ấy và nói rằng 2 màu khác nhau, bên em làm sai màu. Thường thì khiếu nại của khách hàng sẽ do em trực tiếp giải quyết. Em cũng giải thích là do điều kiện ánh sáng khi chụp khác nhau chứ thực tế nó là cùng một màu (cụ nào làm nội thất hoặc biết chút về nhiếp ảnh có thể biết).
Vấn đề đúng sai em ko bàn đến nữa, vấn đề là em thấy mình trả lời cũng điềm tính nhã nhặn và lễ phép nhưng vẫn bị mợ ấy quy vào tội cãi và bảo định đặt thêm đồ nhưng thôi (nóng tính tí nữa khéo còn sắp có bài bóc phốt bên e). Vì vậy để tránh những trường hợp tương tự trong tương lai, em post lên nhờ cccm tư vấn cách trả lời sao để hài lòng khách hàng trong th này, em đến đây cầu thị học hỏi. Cảm ơn cccm.
Nhà em cũng làm việc bằng mã màu mợ ạ, nhưng khách hàng chỉ xem mẫu và đặt tiền ở showroom. Màu sắc thì ko chốt ngay lúc đó mà về nhà mới gửi hình khách chụp ở bên em vào bảo đóng cho chị màu này, em ok đóng chuẩn màu đó nhưng khi giao thì k/h so sánh màu thực tế khác với màu trong ảnh khách chụp (do điều kiện ánh sáng). Sự việc chỉ có thế, em nghĩ cả 2 bên đều phải rút kn mợ ạ. Vì với em, giá trị một cái giường quá nhỏ để mà phải buôn gian bán lận ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh cccm ạ. Con người em rõ ràng, đúng thì em bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, sai em chấp nhận chịu phạt, em chẳng ngại gạch đá vì mình làm đúng lương tâm và với em gạch đá trên mạng nó vô hại.Cụ còn up lên đây hứng gạch đá nữa. Thường em mua mấy đồ kiểu này đều chốt theo mã màu. Nên có lần đem về nhà tưởng khác nhưng thấy vẫn giống mã màu lúc đó mới vỡ lẽ ánh sáng nhà mình khác ở showroom. Nói túm lại là sau nhà cụ chốt mã màu thôi.
Như em nhìn là em cũng thấy khác
Qua đây bác cũng rút ra được kinh nghiệm rồi còn gì. Lần sau có ai đặt hàng thế thì bác cầm cái mã màu đặt cạnh cái mẫu, chụp lại gửi khách xác nhận lần nữa cho chắc ăn. Làm vậy thì ai dám thắc mắc nữa phải không ạ?Nhà em cũng làm việc bằng mã màu mợ ạ, nhưng khách hàng chỉ xem mẫu và đặt tiền ở showroom. Màu sắc thì ko chốt ngay lúc đó mà về nhà mới gửi hình khách chụp ở bên em vào bảo đóng cho chị màu này, em ok đóng chuẩn màu đó nhưng khi giao thì k/h so sánh màu thực tế khác với màu trong ảnh khách chụp (do điều kiện ánh sáng). Sự việc chỉ có thế, em nghĩ cả 2 bên đều phải rút kn mợ ạ. Vì với em, giá trị một cái giường quá nhỏ để mà phải buôn gian bán lận ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh cccm ạ. Con người em rõ ràng, đúng thì em bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, sai em chấp nhận chịu phạt, em chẳng ngại gạch đá vì mình làm đúng lương tâm và với em gạch đá trên mạng nó vô hại.
cũng do chủ quan cụ ạ, lần đầu em rơi vào trường hợp nàyQua đây bác cũng rút ra được kinh nghiệm rồi còn gì. Lần sau có ai đặt hàng thế thì bác cầm cái mã màu đặt cạnh cái mẫu, chụp lại gửi khách xác nhận lần nữa cho chắc ăn. Làm vậy thì ai dám thắc mắc nữa phải không ạ?
cụ có bị nặng lời quá không, em chưa thấy mình chém trả chỗ nào cụ ạ, em chỉ đơn thuần nghĩ là mình có trách nhiệm giải thích với khách hàng, một câu vâng, hai câu ạ. Có gì cụ khai sáng cho em nhé.Em mà là lãnh đạo công ti em sẽ kỉ luật chủ thớt.
Quan hệ khách hàng mà cãi như chém trả thế à?
Trl hợp lý thì bảo mang một mẫu đến cho khách so luôn cùng đk sáng xem có khác nhau ko. Cãi lấy dc thế là ko hay rồi!E không bàn đến vấn đề đúng sai nữa các cụ ạ, vì nếu so sánh màu qua ảnh thì em cũng biết là khác nhau, nhưng khi hai cái đặt cạnh nhau thì nó là cùng 1 màu thôi ạ. Vì dòng melamine này nó có mã màu, trừ khi làm sai mã chứ cùng một mã thì khả năng khác nhau gần như là 0 ạ.
Em muốn đề cập đến vấn đề trả lời kh ntn cho hợp lý.
Theo em,Em có chụp lại các cụ có thể thấy nó chỉ là 1 màu nhưng góc chụp khác nhau thì thực sự là nó khác nhau nên nếu khách hàng chỉ đối chiếu qua ảnh thì ko bao giờ chuẩn xác được. Nhiều cụ đánh giá về đạo đức kinh doanh của e nhanh quá
cụ chuẩn ạ, cái quan trọng nhất là tâm lý thoải mái cho khách hàng thì ko đáp ứng được, mua hàng mà mang cục tức vào người thì chả có lần sauTheo em,
Lần sau, sau khi khách xem cụ bảo màu trong kho đèn led nó thế, ra ngoài nó hơi khác đấy, rồi cụ cầm mảnh mẫu đó ra ngoài trời cho khách xem lại, và khi giao hàng thì mang theo cả mảnh mẫu có mã số đó khách ko nói được câu nào luôn.
Bất đồng giữa cụ và khách vì bản chất khách nhìn bằng mắt màu trong kho cụ khác và khi về nhà màu khác, chụp đt cũng ra tương tự mắt nhìn. Nguyên nhân là do ánh sáng.
Trong khi đó cụ chỉ thanh minh là do đt chụp là chưa đủ thuyết phục khách, họ nhìn bằng mắt cũng khác cơ mà, vì họ không có nghề như cụ.
Nhà cháu đùa tí cho xôm thớt thôicụ có bị nặng lời quá không, em chưa thấy mình chém trả chỗ nào cụ ạ, em chỉ đơn thuần nghĩ là mình có trách nhiệm giải thích với khách hàng, một câu vâng, hai câu ạ. Có gì cụ khai sáng cho em nhé.