Nhà cháu đùa tí cho xôm thớt thôicụ có bị nặng lời quá không, em chưa thấy mình chém trả chỗ nào cụ ạ, em chỉ đơn thuần nghĩ là mình có trách nhiệm giải thích với khách hàng, một câu vâng, hai câu ạ. Có gì cụ khai sáng cho em nhé.
Cơ mà nếu là cháu thì cháu sẽ bốc điện thoại vấn an kasch rồi mang miếng mẫu phi đến gặp khách ngay.
Mục tiêu không chỉ là hoàn thành công việc thu xiền về mà còn thể hiện sự nhiệt tình với chính sự việc.
Biết đâu việc nhỏ đó được chị chủ pr ra thì lại tốt cho tương lai thì sao?
Kinh nghiệm nhà cháu là chưa khẳng định vội, không đổ lỗi cho khách...v.v... mà tế nhị, nhẹ nhàng "hóa giải".
Tình huống xấu nhất là mình thiệt 1 chút nhưng lợi về lâu dài