em không biết nhiều về KT, tuy nhiên theo logic tranh luận, thấy bác Workshop có cái lý của bác ấy.... Chúc bác chứng minh hơn nữa bằng dịch vụ hiệu quả cụ thể với khách hàng..."hữu xạ tự nhiên hương" mà.
Nếu đã là Rân chơi xe ô tô và đặc biệt dòng xe Đức lâu năm thì hầu như ai cũng biết tiếng của bác Thành (Trước làm Đức Khương - Hà Đông, sau đó làm ở Đông Dương - Đê La Thành và Tôn Thất Tùng,... và hiện làm tại 120 Trần Quốc Hoàn). Nhà e cũng làm gara chuyên dòng xe Đức (Thợ bên Đông Dương và xưởng của a Thành chuyển về), nhưng theo e được biết thì a Thành đúng là bác thợ có bàn tay vàng, tính hiền, nhiệt tình với khách (nhất là ae chơi cùng)... Nhưng do 1 vài lý do ngoài lề nên thợ cứng của a Thành cũng đã zứt áo ra đi, về kỹ thuật thì các bác hoàn toàn yên tâm với bác Thành, nhưng thời gian giao xe thì bác ấy hơi cao su ạ.Cụ thử tới 120- Trần Quốc Hoàn chưa ah!
Nhà cháu cũng mong sớm có cái này, chứ mấy ông ko fải Mer đầu tư kiếm lời cao bất thường quáĐọc liên tù tì 21 trang, đau cả đầu với anh mer, phức tạp quá đâm ra ốm người chạy, hôm trc đi sg- hn thấy bảo mer sắp mở thêm trung tâm s600, bằng cả andu va ngôi sao cộng lại, mong sao nó mở đc sớm
Tôi thì nghe thông tin này từ nhiều xưởng khác, nói chung gọi loạn ..xới, có cụ nào đã làm ở xưởng này cho ý kiến phát vì chém ghê quá, về account để update phần mềm cũng như mua phụ tùng thì giờ nhiều nhan nhản có gì đâu mà vỗ ngực!việc này đã bị xuyên tạc cố ý tôi ko biết dũng tay biên là ai ! Chỉ biết mỗi thọ vì sát tết mới thay dầu mấy xe liền nên hết dầu số nên hỏi cậu thọ để lại cho ít dầu ! Nếu xướng của dũng nào đó nói ko đúng tôi chưa biết nhờ xưởng nào hỗ trợ cả nhất là xe merc. Bạn hỏi xưởng đó nhờ tôi bao nhiêu lần rồi . Thật ra các xưởng mượn thợ của nhau cũng là bình thường vì nhiều khi thợ nghỉ hoặc quá đông việc . Việc chơi thân và mượn thợ của nhau thậm chí mượn cả máy móc nữa ! Nhưng phóng đại sự việc thì nó lại mang mầu sắc khác !
Có gì đâu mà đau đầu cụ, mấy ông chém và quan trọng hóa vấn đề mới thành phức tạp thế!Đọc liên tù tì 21 trang, đau cả đầu với anh mer, phức tạp quá đâm ra ốm người chạy, hôm trc đi sg- hn thấy bảo mer sắp mở thêm trung tâm s600, bằng cả andu va ngôi sao cộng lại, mong sao nó mở đc sớm
Phụ tùng thì nhiều chứ account thì không có đâu kể cả tất cả những xưởng mà bạn đang làm nhé ! mọi người đang bình luận về update phần mềm chứ chưa ai vỗ ngực cả chỉ có mấy ông thợ nghe chứ không phải kỹ thuật thật phán thôi ! kỹ thuật là thẳng thắn không né tránh và không cố nói cho hay được ! vấn đề chính là phản biện kỹ thuật phân tích các trình tự logic một cách khoa học ! Đăng này lại nghe ngóng chê bai và adua theo ý đồ của ai đó vì quen biết hay vì ... !! gì đó ! giống chuyên viên bán hàng ngoài chợ ! Xin lỗi hơi quá lời ! Thực ra một quy trình chuẩn về bảo dưỡng hộp số tự đông ngoài việc thay dầu rửa các chi tiết còn một phần rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng nữa là dạy lại chế độ vào số cho hộp số ! Phần này trong quy trình bảo dưỡng của hãng và trong phần mềm chuẩn đoán của XENTRY -SATR-DIAGNOSTIC cũng yêu cầu thực hiện cái này 95% các gara ở ngoài đều bỏ qua ! Vậy các bạn cho biết bạn đã thấy mấy chỗ thân quen của bạn đã làm bao giờ chưa ???!! Đơn giản là làm cái việc này rất mất thời gian nên chủ xe cùng gara cùng lờ đi vì cả hai cùng có lợi lấy xe ra nhanh và gara không mất thời gian ngồi trên xe một người lái còn người kia phải dùng máy Star-Diagnosstic dạy cho xe vào số ở các momen thích hợp từ máy tính chọn cho xe ! Đấy là nếu GARA của bạn biết sử dụng chuyên sâu của phần mềm XENTRY ! Mà cái này khá nhiều GARA không biết dùng như thế nào ! Bạn hãy hỏi GARA của bạn xem họ giải thích sao về việc này ! Nếu GARA của bạn nói không cần hoặc không biết thì mời họ học lại cách sử dụng XENTRY ! Sử dụng đơn giản chỉ để kiểm tra xóa lỗi thì dễ nhưng sử dụng chuyên sâu lại là vấn đề khác bạn nhé ! Trên này tôi nghĩ có nhiều người đang làm ở hãng vậy có ai dám bảo quy trình như tôi nói là sai không ? Hay chỉ mấy ông bạn ... Tôi nghe nói...tôi nghe nói ...VV.v,. ! Ngay như xe toyota còn yêu cầu dạy lại hộp số sau khi tháo lắp ! Chẳng lẽ xe mercedess lại lạc hậu đến mức không biết dạy lại số cho mượt hơn sao ! Hãy là người sử dụng hiểu biết tối thiểu ! Như vậy tốt cho bạn hơn là cho tôi ! Có lẽ tôi đang làm khó cho các gara vì vẽ đường cho hươu chạy ! Thông cảm nhé ! có lẽ nên dừng lại và chẳng có thợ kỹ thuật nào nói mà chỉ thấy lao xao trưa hè .. tôi nghe thấy người ta nói ..người ta nói .. ! ẤY mới gọi là đẽo cày giữa đường của bác THỢ MỘC .... Đời người thì ngắn mà kiến thức là biển cả ... Sao càng học mới thấy mình ngu.. không học không thấy gì cả .....Tôi thì nghe thông tin này từ nhiều xưởng khác, nói chung gọi loạn ..xới, có cụ nào đã làm ở xưởng này cho ý kiến phát vì chém ghê quá, về account để update phần mềm cũng như mua phụ tùng thì giờ nhiều nhan nhản có gì đâu mà vỗ ngực!
Cậu Dũng có cái nick là Tay Biên chơi trên OF đó cụ, cậu ấy là một trong các cổ đông cùng làm với Thọ mà. Vì trên OF Tay Biên nó chơi là chính nên anh em hay gọi đến bạn ấy. Nhà wander9702 nhận lệnh của ai mà phải vội chỉnh bài như thế!? Có gì thì cứ để đó có sao đâu nào, sự thực của ai thì cứ như thế mà phơi thôi.việc này đã bị xuyên tạc cố ý tôi ko biết dũng tay biên là ai ! Chỉ biết mỗi thọ vì sát tết mới thay dầu mấy xe liền nên hết dầu số nên hỏi cậu thọ để lại cho ít dầu ! Nếu xướng của dũng nào đó nói ko đúng tôi chưa biết nhờ xưởng nào hỗ trợ cả nhất là xe merc. Bạn hỏi xưởng đó nhờ tôi bao nhiêu lần rồi . Thật ra các xưởng mượn thợ của nhau cũng là bình thường vì nhiều khi thợ nghỉ hoặc quá đông việc . Việc chơi thân và mượn thợ của nhau thậm chí mượn cả máy móc nữa ! Nhưng phóng đại sự việc thì nó lại mang mầu sắc khác !
Cậu Dũng có cái nick là Tay Biên chơi trên OF đó cụ, cậu ấy là một trong các cổ đông cùng làm với Thọ mà. Vì trên OF Tay Biên nó chơi là chính nên anh em hay gọi đến bạn ấy. Nhà wander9702 nhận lệnh của ai mà phải vội chỉnh bài như thế!? Có gì thì cứ để đó có sao đâu nào, sự thực của ai thì cứ như thế mà phơi thôi.
Mình cũng biết cái chuyện mà bác nói mà có phải mình bác nghe đâu.
Nhà Long beef đấy biết gì đâu, lơ ngơ lắm...e là e cứ thấy cụ lói chuẩn, cụ là ng tiêu dùng và có qhe vs nhìu ga ra cũng như bị lục tốnnhiu vào mấy cái ga ra lởm rùi nên cụ cứ gọi là hỉu bít.
e nghe cụ lói nà e bít ngay, cái nhà wshop lầy k khác đám bịp bợm, eo chém 6 củ connha ng ta cái vụ ứp dít gì đó nghe giã man quá, cụ wonder cứ vô tư đe gì mà phải chữa như thế, cụ việc gì mà phải nể nang, bố láo như nhà wshop thì cứ tẩy chay chứ tội gì,
bà con cảnh giác ga ra nhà wshop nhé, chặt chém, bịp bợm, đề nghị tẩy chay
Chuẩn con mị luônNhà Long beef đấy biết gì đâu, lơ ngơ lắm...
Mình không có biết bác là ai và chưa gặp bao giờ vậy mà bác có vẻ biết về mình thì phải nhỉ! Nhưng có cái bác nói về mình không đúng rồi nha:e là e cứ thấy cụ lói chuẩn, cụ là ng tiêu dùng và có qhe vs nhìu ga ra cũng như bị lục tốnnhiu vào mấy cái ga ra lởm rùi nên cụ cứ gọi là hỉu bít.
e nghe cụ lói nà e bít ngay, cái nhà wshop lầy k khác đám bịp bợm, eo chém 6 củ connha ng ta cái vụ ứp dít gì đó nghe giã man quá, cụ wonder cứ vô tư đe gì mà phải chữa như thế, cụ việc gì mà phải nể nang, bố láo như nhà wshop thì cứ tẩy chay chứ tội gì,
bà con cảnh giác ga ra nhà wshop nhé, chặt chém, bịp bợm, đề nghị tẩy chay
Bạn nói đúng ! khi có điều kiện nên vào hãng là chính xác ! mặc dù hãng chỉ thay chứ không sửa ! Còn tính kinh tế thì phải ra ngoài nhưng bạn phải là người hiểu biết tối thiểu về xe và có mối quan hệ thân thiết với gara nào đó thì sự tư vấn với nhau không có sự nghi kỵ dè chừng ! nói chung không phải gara nào cũng xấu ! nên hiểu đúng sự vất vả của người thợ ! đừng tham rẻ quá mà nhiều khi đó là rẻ ảo chỉ có giá trị tương đối mà thôi.mà cũng đừng gây áp lực cho các gara thân quen phải sửa rẻ cho mình đó cũng là áp lực nhiều khi không có lợi cho cả chính bản thân mình.- Cá nhân em cho là việc update phần mềm cho các bộ điều khiển trong xe là tốt tuy nhiên quá trình update không phải là việc đơn giản và luôn luôn thuận buồm xuôi gió vì thế nếu xe/ bộ phận nào đó đang hoạt động bình thường thì không nhất thiết phải update (nhất là khi xe đã khá cũ, các chi tiết đã lão hóa một phần có thể có trục trặc trong quá trình lập trình lại); trường hợp muốn thực hiện thì em sẽ vào đại lý ủy quyền chính thức (đại loại là tìm ông có tóc để có gì xảy ra còn túm )
- Về vấn đề lộ bài, em nghĩ bản thân bác workshop cũng có nguy cơ bị tiếp tục bị lộ thêm bài nếu cứ tiếp tục tranh luận. Người sử dụng xe thì rất hồ hởi chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết; nhưng với các bác thợ thì nhiều khi việc đó có tác dụng phụ
E ko sợ ai cả cụ ạ, e chỉ ko muốn mất hòa khí của mọi ng thôi, e xin nói luôn về chuyện xe của Quân thế này phiền bác workshop.Cậu Dũng có cái nick là Tay Biên chơi trên OF đó cụ, cậu ấy là một trong các cổ đông cùng làm với Thọ mà. Vì trên OF Tay Biên nó chơi là chính nên anh em hay gọi đến bạn ấy. Nhà wander9702 nhận lệnh của ai mà phải vội chỉnh bài như thế!? Có gì thì cứ để đó có sao đâu nào, sự thực của ai thì cứ như thế mà phơi thôi.
Mình cũng biết cái chuyện mà bác nói mà có phải mình bác nghe đâu.