[Funland] Làm gì với VNairline?

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,848
Động cơ
1,263,404 Mã lực
Tuổi
48
Lỗ thì để cty phá sản và nhà nước không mất tiền nữa! Để hàng không tư nhân kinh doanh có gì sai?
Không có gì sai cả, nhà nước cũng đã cổ phần hóa và thoái vốn tại nhiều công ty khác rồi.

Có điều đây là quyết định kinh doanh thì là cần xem xét kỹ. Hàng không bị lỗ trong thời kỳ này là đương nhiên, vì thế phải cân nhắc xem cho phá sản thì tốt hơn hay vực dậy qua cơn khó khăn để tiếp tục kinh doanh thì tốt hơn.

Giả sử như đó là công ty của cụ, công ty thua lỗ cái là cụ bán nó đi ngay, hay nghĩ rằng cố trụ vững rồi kiếm lời lại bù vào khi hết dịch?

Ngoài ra liên quan đến lĩnh vực như hàng không thì cũng nên duy trì một công ty của nhà nước, không chỉ là lợi nhuận mà còn những lý do khác, cụ thử nghĩ thêm.
 

babeo

Xe điện
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
4,678
Động cơ
436,615 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Em cũng éo hiểu HVN kêu lỗ, các securities agency cũng kêu xả. Các forum chứng khoán cũng bán.
TCBS thì không cho margin HVN
Cơ mà số lượng Vol Bid HVN lúc éo nào cũng gấp 4 lần Ask.
Dăm ba con FLC, ROS margin nhiệt tình.
Toàn tào lao bí đao.
Hàng tốt ko cho nhỏ lẻ margin để cá mập còn ăn hàng chứ.
Hàng đánh bạc cho margin để nhỏ lẻ xúm vào mua xong cty Ck nó thịt.
Trên đỉnh thì cho margin thật lực để bán cho dễ, lúc đánh xuống đáy nó cắt mảgin giảm lực mua để mình nó mua.
 
Biển số
OF-746843
Ngày cấp bằng
19/10/20
Số km
1,750
Động cơ
70,875 Mã lực
Tuổi
49

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,848
Động cơ
1,263,404 Mã lực
Tuổi
48
Doanh nghiệp nhà nước đòi lũng đoạn thị trường.

Cụ có hiểu cụ đang nói cái gì và đang trích dẫn cái gì không, hay đang chửi cho đủ số bài một ngày? ;))
 

Toi88888

Xe điện
Biển số
OF-716987
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
2,101
Động cơ
101,973 Mã lực
em lạy bác, đến mức này thì bác ngồi im cho em nhờ. Bác dốt và cùn vừa thôi, dốt quá cùn quá trẻ con nó cười cho ý ạ.

Để tự khai trí, bác có thể đọc thêm 1 số sách, chứ trình độ bác thế này, bọn em dù có trách nhiệm với cộngd dồng lắm cũng ko thể khai trí cho bác được ạ.
Trong khi đó nhà nước đã đầu tư bao nhiêu tiền vào Vietnam elai, số tiền thu được từ Việt Nam elai có hơn lãi suất ngân hàng không????
Trình vậy mà đòi chém trên này, đã vậy còn bảo thủ.
Đúng thật là rất khó khăn khi nâng cao dân trí dù VN đã hết chiến tranh hàng chục năm rồi.
Lấy số liệu mà đập đi anh, ngại gì
Đầu tư công mà ông kia đi hỏi cùn thế nhỉ?
 

Toi88888

Xe điện
Biển số
OF-716987
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
2,101
Động cơ
101,973 Mã lực
Em cũng éo hiểu HVN kêu lỗ, các securities agency cũng kêu xả. Các forum chứng khoán cũng bán.
TCBS thì không cho margin HVN
Cơ mà số lượng Vol Bid HVN lúc éo nào cũng gấp 4 lần Ask.
Dăm ba con FLC, ROS margin nhiệt tình.
Toàn tào lao bí đao.
ROS với FLC bác cứ nhìn khớp lệnh cuối phiên xem. Có cá mập nào khớp điên rồ thế k. Còn bài cho vay margin lúc xanh nó cho vay nhiệt tình. Ae nô nức kéo pháo lên đỉnh. Rớt phát nó cắt. Nó call ...thì cắt cổ thôi
E chơi cò con. Nhưng nói ko với Q còi!!!
H/a minh họa
IMG_20210618_154216.jpg
IMG_20210618_154205.jpg
 

Bimmer

Xe điện
Biển số
OF-27178
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
2,052
Động cơ
506,681 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Đặt giá trần là để đảm bảo quyền lợi của nhân dân không bị hãng hàng không bóp cổ. Có trên 3 hãng tham gia là đủ tính cạnh tranh, không cần phải có khung giá trần này nữa. Hơn nữa giá trần đó là trong điều kiện ổn định chứ đã Covid khách vắng như này ốp thêm giá trần nữa thì lại chả móm nặng.
 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,848
Động cơ
1,263,404 Mã lực
Tuổi
48
Nhưng sao cụ không hỏi luôn như thế mà cụ lại bảo là em chửi?
Câu của cụ là một dạng câu "chửi" theo ý nghĩa là quy chụp, phán xét, xúc phạm vô căn cứ.

Thế cụ không có gì để trả lời vào câu hỏi của em à, mà cứ loanh quanh chuyện chửi thế? Doanh nghiệp nhà nước nào lũng đoạn thị trường, lũng đoạn thế nào nhỉ? ;))

Đặt giá trần là để đảm bảo quyền lợi của nhân dân không bị hãng hàng không bóp cổ. Có trên 3 hãng tham gia là đủ tính cạnh tranh, không cần phải có khung giá trần này nữa. Hơn nữa giá trần đó là trong điều kiện ổn định chứ đã Covid khách vắng như này ốp thêm giá trần nữa thì lại chả móm nặng.
Khổ, đặt giá trần là để đè doanh nghiệp, giúp ông dân không bị mua vé giá cao đấy.

Gặp phải các ông dân chả hiểu cái gì ông ấy lại quay ra mắng cho :))

Nói dân trí thấp lại tự ái :(
 

Cá Tráp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452824
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
11,404
Động cơ
322,599 Mã lực
Tuổi
48
Thế cố cứu mà nó vẫn chết thì làm thế nào cụ nhỉ? Em hỏi vui thôi vì thật ra em cũng có dám đi VNairline đâu toàn phải BB hay Vietjet. có lần mua vé bay VNair mà nó tống lên bay của thằng Vasco gì đấy mà chán máy bay vừa bé lại đậu xa nhất sân bay cụ thấy có giống bị lừa không?
Ủa Cụ cũng bị vậy à?
Cho bay tuyến NT-SG bằng máy bay cánh quạt đã dừng bay hơn 10 năm.
50-60 mạng lên máy bay mà ai cũng lo.
Về tới SG an toàn mừng hết lớn.:))
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,205
Động cơ
514,602 Mã lực
Nghiện nặng quá, mà cho chết thì không xong.
Em không hiểu lực của mình còn đỡ được bao lâu nữa. Đụng vào cái này không phải đôi ba tỷ, mà là núi tiền. Mỗi lần cứ chục ngàn tỷ thì bẹp ruột mất.
Dịch bệnh thì còn chưa thấy ngày kết thúc, phải làm gì tốt nhất trong lúc này
Bán cổ phần cho tư nhân là xong trong phút mốt. Nhưng quan trọng là có dám bán hay không?
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,205
Động cơ
514,602 Mã lực
em hỏi tu từ thôi. lương các lãn.h đạo cao nhất của vna thì không quá 120t tháng, lỗ thì hệ số thấp, chắc 1/2 số trên
Có lẽ vậy, năm 2020 là 55 triệu/tháng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top