Có hiểunếu đúng 10% thì rõ là cao hơn ls ngân hàng chứ còn gì nữa.
có hiểu không
Nhưng gửi ngân hàng đâu có chịu rủi ro...giải cứu
Có hiểunếu đúng 10% thì rõ là cao hơn ls ngân hàng chứ còn gì nữa.
có hiểu không
em lạy bác, đến mức này thì bác ngồi im cho em nhờ. Bác dốt và cùn vừa thôi, dốt quá cùn quá trẻ con nó cười cho ý ạ.Trong khi đó nhà nước đã đầu tư bao nhiêu tiền vào Vietnam elai, số tiền thu được từ Việt Nam elai có hơn lãi suất ngân hàng không????
Cho cái chứng minh lời hơn 10% vốn nhà nước đầu tư đi bạnnếu đúng 10% thì rõ là cao hơn ls ngân hàng chứ còn gì nữa.
có hiểu không
Trình vậy mà đòi chém trên này, đã vậy còn bảo thủ.Trong khi đó nhà nước đã đầu tư bao nhiêu tiền vào Vietnam elai, số tiền thu được từ Việt Nam elai có hơn lãi suất ngân hàng không????
Lấy số liệu mà đập đi anh, ngại gìem lạy bác, đến mức này thì bác ngồi im cho em nhờ. Bác dốt và cùn vừa thôi, dốt quá cùn quá trẻ con nó cười cho ý ạ.
Để tự khai trí, bác có thể đọc thêm 1 số sách, chứ trình độ bác thế này, bọn em dù có trách nhiệm với cộngd dồng lắm cũng ko thể khai trí cho bác được ạ.
Ủa.Em nói lạm phát sai à??? Nếu có thể,cụ hãy nói cho em nghe thế nào là lạm phát?trình như vậy mà đòi chém gió. Hiểu thế nào lấy tiền cưỡng bức thụ động ko.
Cá thể nào??Các ông to thì trốn thuế,dân bé ko có tiềncách duy nhất rồi. có nghĩa là lấy bớt tiền cưỡng bức từ các cá thể khác thôi.
Cụ làm em liên tưởng tới câu chuyện N Hàng bị cướp !Sướng nhỉ, lãi thì chia nhau ăn tất, lỗ thì ngoạc mồm ra kêu gào
Tránh nhé làm gìTrình vậy mà đòi chém trên này, đã vậy còn bảo thủ.
Đúng thật là rất khó khăn khi nâng cao dân trí dù VN đã hết chiến tranh hàng chục năm rồi.
tôi không rảnh đi chứng minh. cụ kia post cái thông báo chia cổ tức 10%, cụ bảo nn đầu tư bao nhiêu tiền thu có hơn lsnh không. tiền nn đầu tư chính là cổ phần ở vna, nếu cổ tức 10% thì đúng là ls đầu tư cao hơn lsnh.Cho cái chứng minh lời hơn 10% vốn nhà nước đầu tư đi bạn
thôi cụ ạ, em thấy mấy trang trước một số cụ cũng đã thử và đã thất bại. Gặp trường hợp thiên kiến xác nhận này thì y học bó tay rồi. Để thời gian làm việc khác đi cụ ơiem lạy bác, đến mức này thì bác ngồi im cho em nhờ. Bác dốt và cùn vừa thôi, dốt quá cùn quá trẻ con nó cười cho ý ạ.
Để tự khai trí, bác có thể đọc thêm 1 số sách, chứ trình độ bác thế này, bọn em dù có trách nhiệm với cộngd dồng lắm cũng ko thể khai trí cho bác được ạ.
Chưa kể là phần vốn nhà nước chỉ tính 10k/cp theo mệnh giá nhưng ngay thời điểm khủng hoảng này HVN đang giao dịch trên sàn HOSE với giá 26.500đ/cp. Bởi vậy giá trị thật của phần vốn nhà nước ở Vietnam Airlines đang cao gấp nhiều lần so với thời điểm cổ phần hóa.tôi không rảnh đi chứng minh. cụ kia post cái thông báo chia cổ tức 10%, cụ bảo nn đầu tư bao nhiêu tiền thu có hơn lsnh không. tiền nn đầu tư chính là cổ phần ở vna, nếu cổ tức 10% thì đúng là ls đầu tư cao hơn lsnh.
thủng chưa.
Nhà nc như quả thoái vốn sabevo, úp bô cho a tỷ phú Thái 1 phát đc 5 tỷ đô lại chả ngon quá. Nhiều cụ có hiểu gì đâu, chỉ suốt ngày chỉ ngồi gõ phím, bới móc cái sai cái xấu để dè bỉu. Đúng là vẫn còn nhiều cái sai, cái xấu, nhưng nếu toàn sai, toàn xấu chắc VN về thời lá chuối, quạt nan, chứ ko phải ngồi điều hòa, gõ phím. Năm 2012-2014, Nhà nc bỏ tiền giải cứu mấy ngân hàng giá 0 đồng, giờ chỉ riêng vụ bán vốn thoái ở sacombank, đã dự mang về 1 số tiền khổng lồ, mà bao a còn tranh nhau mua. Vn airline cơ bản là 1 dn tốt, gặp phải sự kiện thiên nga đen là con Covid thì nó bị khủng hoảng, mà cái này thì cả ngành hk thế giới đều thế cả. Để xây dựng đc 1 hãng hk như vậy ko phải dễ, nó đang kk do thời cuộc, chứ ko phải như những quả đấm thép thời a X. Nhà nc có thể bỏ ko hỗ trợ cho VN airline như 1 cổ đông bình thường, nhưng cân nhắc giữa đc và mất, thấy cái nào lợi hơn thì làm thôiChưa kể là phần vốn nhà nước chỉ tính 10k/cp theo mệnh giá nhưng ngay thời điểm khủng hoảng này HVN đang giao dịch trên sàn HOSE với giá 26.500đ/cp. Bởi vậy giá trị thật của phần vốn nhà nước ở Vietnam Airlines đang cao gấp nhiều lần so với thời điểm cổ phần hóa.
Lấy éo đâu ra được 1/2 giá vé cụ. Cụ so sánh ngay 1 chuyến cùng hạng giúp cái. 20% là kịch kim. Tiếp đến là BB là tầm giữa giữa.Cùng làm sân bay, Sun Group bỏ tiền túi làm sân bay Vân đồn chỉ mất 1/4 tiền và 1/4 thời gian so với cty nhà nước.
Cùng làm xe bus bay, Vietjet bán vé rẻ bằng 1/2 so với cty nhà nước ( nếu ko bị chăn dưới mặt đất thì còn rẻ nữa).
Thế cho nó nhanh.
Anh ko ngại, em. Anh chỉ ngại em đọc cũng éo hiểu thôi. Đơn giản nhất thì tìm báo cáo Due Diligence của nó mà đọc.Lấy số liệu mà đập đi anh, ngại gì
Giả sử giờ HVN thoái vốn thì tụi nó cũng gào lên chửi thôiNhà nc như quả thoái vốn sabevo, úp bô cho a tỷ phú Thái 1 phát đc 5 tỷ đô lại chả ngon quá. Nhiều cụ có hiểu gì đâu, chỉ suốt ngày chỉ ngồi gõ phím, bới móc cái sai cái xấu để dè bỉu. Đúng là vẫn còn nhiều cái sai, cái xấu, nhưng nếu toàn sai, toàn xấu chắc VN về thời lá chuối, quạt nan, chứ ko phải ngồi điều hòa, gõ phím. Năm 2012-2014, Nhà nc bỏ tiền giải cứu mấy ngân hàng giá 0 đồng, giờ chỉ riêng vụ bán vốn thoái ở sacombank, đã dự mang về 1 số tiền khổng lồ, mà bao a còn tranh nhau mua. Vn airline cơ bản là 1 dn tốt, gặp phải sự kiện thiên nga đen là con Covid thì nó bị khủng hoảng, mà cái này thì cả ngành hk thế giới đều thế cả. Để xây dựng đc 1 hãng hk như vậy ko phải dễ, nó đang kk do thời cuộc, chứ ko phải như những quả đấm thép thời a X. Nhà nc có thể bỏ ko hỗ trợ cho VN airline như 1 cổ đông bình thường, nhưng cân nhắc giữa đc và mất, thấy cái nào lợi hơn thì làm thôi
lỗ thế thôi. giờ mà hô bán vna thì tranh nhau mua 10.0 ngayAnh ko ngại, em. Anh chỉ ngại em đọc cũng éo hiểu thôi. Đơn giản nhất thì tìm báo cáo Due Diligence của nó mà đọc.
Google 1 phát là ra mà, có gì đâu. Nhưng đến từ khóa để google cũng éo biêt thì thôi để anh làm hộ.
Báo cáo tất cả các năm thì ở đây nha cưng.
VNA nộp thuế: Số nộp ngân sách nhà nước của Hãng liên tục tăng qua các năm. Tính cả giai đoạn 2015 – 2019, VNA đã nộp ngân sách nhà nước 30.535 tỷ đồng. VNA là doanh nghiệp hội nhập quốc tế sâu rộng và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình triển khai chứng từ điện tử và hóa đơn điện tử.
Giai đoạn 2015-2019, hoạt động sản xuất kinh doanh của VNA đạt hiệu quả cao nhất khi doanh thu qua từng năm đều tăng. Trong 5 năm, VNA đã thực hiện hơn 683.000 chuyến bay, vận chuyển gần 105 triệu lượt khách và 1,5 triệu tấn hàng hóa. Tổng doanh thu hợp nhất đạt hơn 425.003 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 13.500 tỷ đồng; trong đó công ty mẹ đạt doanh thu gần 328.000 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 9.220 tỷ đồng.
Năm 2019, đội máy bay của VNA vượt mốc 100 chiếc; mạng bay được mở rộng với 66 đường bay quốc tế đến 34 điểm và 41 đường bay nội địa đến 22 điểm. Chỉ số đúng giờ (OTP đi) bình quân 88,2%, đạt mức cao so với thế giới. VNA Group cũng chiếm lĩnh thị phần nội địa (57%). Giá trị vốn hoá của VNA đạt trên 2 tỷ USD trong năm 2019.
nguôn đây nha cưng: https://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=&cad=rja&uact=8&ved=2ahUKEwjHrc35xaDxAhVnFqYKHboDANMQFjACegQIBRAE&url=http://spirit.vietnamairlines.com/vi/tintuc/tin-tct-105/vna-duoc-vinh-danh-doanh-nghiep-nop-thue-tieu-bieu-8803.html&usg=AOvVaw3BEDKoSly61EYWmZ6BFZaN
Ok chưa? Thôi coi như em có trách nhiệm với xã hội.