Em sẽ làm một cái đồng hồ đo nồng độ oxy bán cho các cụ
Chưa đủ cụ ạ. Chắc sẽ chết vì CO2 trước khi vì OxyEm sẽ làm một cái đồng hồ đo nồng độ oxy bán cho các cụ
Nếu không thấy cụ đi bài thì em thành thật chia buồn đấy nhéHàng ngày em vẫn lái 2 tiếng đóng kín kính bật điều hòa lấy gió trong mà về nhà vẫn sống, hôm nào em sẽ lái thử 10 tiếng xem sao rồi sẽ report các cụ
Đỗ cũng chả chết được đâu cụ ợ. Đúng là Tây nó làm xe ra cũng tính toán rồi nhưng tính em cứ thích XOẮN mới chết.Để cho mấy thằng Tây nó nghĩ đi các cụ, nó sản xuất ra nó tính cả rùi. Các cụ không phải XOẮN đâu. Đi thì sống, đỗ thì chết (trong trường hợp đóng kín cửa) chuẩn đấy các cụ ợ.
Thế thì xe em không hề có cái cửa đó đâu. Khi đi bảo trì xe em cũng mon men chui dưới hầm để nhìn lên gầm xe rất kỹ.Hầu như các xe con đều có cửa gió tự mở (cái cửa của nó rất mỏng) được thiết kế ở phía sau xe, dưới cản sau, khi xe các bác chạy thì áp xuất không khí phía sau xe giảm xuống nó xẽ hút không khí trong cabin ra và không khí xẽ được bù đắp trở lại qua các khe hở bên cửa (các bác mở cửa ra nhìn phía dưới nó có mấy khe hở đó). Thực ra xe không kín như bác tưởng đâu. Nhưng khi không chạy thì không có sự trao đổi khí đó. (em dự như thế, bọn Tây nó tính hết rồi).
Xe của em sinh ra không phải để lội nước nên có cái đó. Vả lại em cũng đã có dịp sang HQ thăm nhà máy HUYNDAI và hỏi nó về vấn đề đó rồi, bác yên tâm đi.Thế thì xe em không hề có cái cửa đó đâu. Khi đi bảo trì xe em cũng mon men chui dưới hầm để nhìn lên gầm xe rất kỹ.
Hơn nữa cái cửa thông gió nó nằm thấp thế rất dễ bị nước vào. Nếu cửa hoạt động theo nguyên lý tự đóng mở do chênh lệch áp suất và nằm thấp thế, em đảm bảo ở điều kiện môi trường bụi bặm, sình lầy như xứ ta, cái cửa đấy sẽ không thể đóng khớp và hậu quả là nước sẽ theo đó mà vào mỗi khi xe lội nước. Bản thân xe em đã lội nước ngập đến trên mép dưới của cửa đến 15cm mà có thấy nước xông vào đâu. Do đó xe em chắc chắn không có các lỗ thông ở vị trí thấp quá như cụ nói. Em cũng từng ngồi trên RX350 lội nước bì bõm đến trên 25cm tính từ mép cửa dưới cả 30 phút mà cũng thấy nước chảy vào đâu, nên RX350 chắc cũng không được thiết kế thông gió kiểu ý.
Em dự nếu có thông gió, vị trí này chắc nằm trên cao chứ ở thấp sẽ phát sinh sự nhiều lắm đấy ợ
Ặc, xe em KIA bác HảiXe của em sinh ra không phải để lội nước nên có cái đó. Vả lại em cũng đã có dịp sang HQ thăm nhà máy HUYNDAI và hỏi nó về vấn đề đó rồi, bác yên tâm đi.
Cụ có suy nghĩ rất thực tiễn,em đồng tình với ý cụMợ chủ thớt đã bao giờ chạy qua chỗ thui thúi như sông Tô Lịch hay Kimn Ngưu chưa ?
Mợ cứ thử bật điều hòa lấy gió trong lên, xem có khử hết mùi ấy k nhé. Nếu mợ chẳng thấy mùi j, chứng tỏ 2 điều:
1 - Mũi mợ có vấn đề :77:
2 - Dù điều hòa lấy gió trong, nó vẫn hút 1 lượng gió ở ngoài vào.
Còn nhân rộng ra: điều hòa ở trong phòng kín, e bật cả đêm chẳng sao cả, vì nếu có sao thì xanh cỏ từ lâu òi
Chính xác, lấy gió trong không có nghĩa là không có gió ngoài vào, vì khi điều hòa thổi gió qua cửa gió thì theo nguyên tắc lượng không khí trong khoang xe sẽ bị thổi ra ngoài theo các khe hở (kiểu như gió từ trong phòng bật điều hòa thổi qua khe cửa), có gió thổi ra nghĩa là phải có gió hút vào. Các cụ cứ yên trí là không chết được đâu mà sợ (chỉ cần có hại cho sức khỏe thôi là các hãng xe sẽ đưa ra cảnh báo đối với sử dụng điều hòa lấy gió trong trong thời gian dài). Đỗ im xe 1 chỗ và chạy điều hòa lấy gió trong cũng không chết được, chỉ chết khi xe hết xăng và tài xế ngủ quên thôi.Mợ chủ thớt đã bao giờ chạy qua chỗ thui thúi như sông Tô Lịch hay Kimn Ngưu chưa ?
Mợ cứ thử bật điều hòa lấy gió trong lên, xem có khử hết mùi ấy k nhé. Nếu mợ chẳng thấy mùi j, chứng tỏ 2 điều:
1 - Mũi mợ có vấn đề :77:
2 - Dù điều hòa lấy gió trong, nó vẫn hút 1 lượng gió ở ngoài vào.
Còn nhân rộng ra: điều hòa ở trong phòng kín, e bật cả đêm chẳng sao cả, vì nếu có sao thì xanh cỏ từ lâu òi