- Biển số
- OF-4618
- Ngày cấp bằng
- 10/5/07
- Số km
- 94
- Động cơ
- 548,450 Mã lực
Kính các Pác một chầu(b) .
E đọc đau cả mắt chả thấy Pác nào nói về trọng tâm chữ B cả, sau khi làm một chầu B... E bạo tay CÂU BÀI ti..ý.
Thứ nhất đây chỉ là ý kín của riêng E không phải trích dẫn từ sách ǹao cả nên nếu có sai xin miễn truy tố.
Thứ hai đây chỉ là suy luận nên ko chịu trách nhiệm nếu từ nó sinh ra hậu qủa...
Thứ ba E cũng lần đầu têu nhìn thấy cần số xe Hib.. , chưa sử dụng bao giờ nên ko biết Pác chủ thớt nói nó chạy ẦM ẦM là tốc độ khoảng bao nhiêu?...
Thôi nói ngắn lại thì theo E nó như thế này:
Ai cũng biết tại xăng nó không rẻ, mà còn đắt hơn cả Bia nên cũng giống dân ta, nước ngoài cũng cố gắng nghiên cưú tìm mọi cách BÓP HẦU BÓP HỌNG vợ hai .
Có nhiều cách .... chỉnh rích lơ, thông lọc khí, trộn cồn vào MOGA ...nhưng có một cách mà có mỗi hai ông NHật lùn làm được là TOY và Honda làm ra xe Xăng điện.
Trong xe xăng điện nó khác so với đa số vợ hai của Anh E ta trong OF là :
1- Ngoài động cơ xăng ra còn một hệ thống động cơ điện một chiều nữa trên xe.
Và đương nhiên nó còn phải có hai bình nhiên liệu: một bình chứa nhiên liệu cho động cơ Xăng và một bình cho động cơ điện chính là bình Ác qui ( nên nhớ nó không phải là bình JP, hay DONGNAI để khởi động đâu nhé ) bình này đắt lắm là cái chắc.
2- Nó còn khác với vợ hai c̉ủa AE mình là nó còn có thói quen hay ăn vặt : nghiã là vừa đi vừa ăn dọc đường. Do có động cơ một chiều mà động cơ này hay lắm các Pác ợ: cho điện vào thì nó tạo ra mô men quay còn ngược lại quay nó thì nó XÌ ra điện ở hai lỗ mũi.
3- Và các Pác biết rồi : trên cần số thì phải tự dưng nó lại thêm vào một chữ B gây rắc rối làm OF mất bao nhiêu times vàng ngọc.
T́um lại : để VẮT CỔ CHÀY ra nước TOY đã khéo léo thu hồi một phần năng lượng tờ việc phanh của chúng ta bằng cách: sử dụng chế độ phát điện của Động cơ một chiều. Khi đi xuống dốc cho đcơ điện làm việc ở chế độ phát điện Pác càng Break nhiều máy càng phát ra nhiều điện TÍCH vào Ác qui để dùng dần sau này.
Khi Pác MinhChuoi chuyển cần số sang vị trí Bờ thì xe sẽ dùng động cơ điện để hãm, đồng thời phát điện nạp vào Ác qui.
Nhất cử được những hai lợi ích: nạp điện vào Ác qui và khỏi phải lo hãm xe bằng số thấp như Pác Gấu, Pác Kar và các Pác khác trong thớt ĐI XUỐNG DỐC ... qúa dài , E đọc mỏi hết cả MOUSE
Note: thông tin chỉ mang tính tham khảo, nội dung có thể thay đổi mà ko cần báo trước và đặc biệt quan trọng : đây chỉ là suy luận không nên làm căn cứ để thử chuột White..
Vài dòng mong các P chỉ giáo.
E đọc đau cả mắt chả thấy Pác nào nói về trọng tâm chữ B cả, sau khi làm một chầu B... E bạo tay CÂU BÀI ti..ý.
Thứ nhất đây chỉ là ý kín của riêng E không phải trích dẫn từ sách ǹao cả nên nếu có sai xin miễn truy tố.
Thứ hai đây chỉ là suy luận nên ko chịu trách nhiệm nếu từ nó sinh ra hậu qủa...
Thứ ba E cũng lần đầu têu nhìn thấy cần số xe Hib.. , chưa sử dụng bao giờ nên ko biết Pác chủ thớt nói nó chạy ẦM ẦM là tốc độ khoảng bao nhiêu?...
Thôi nói ngắn lại thì theo E nó như thế này:
Ai cũng biết tại xăng nó không rẻ, mà còn đắt hơn cả Bia nên cũng giống dân ta, nước ngoài cũng cố gắng nghiên cưú tìm mọi cách BÓP HẦU BÓP HỌNG vợ hai .
Có nhiều cách .... chỉnh rích lơ, thông lọc khí, trộn cồn vào MOGA ...nhưng có một cách mà có mỗi hai ông NHật lùn làm được là TOY và Honda làm ra xe Xăng điện.
Trong xe xăng điện nó khác so với đa số vợ hai của Anh E ta trong OF là :
1- Ngoài động cơ xăng ra còn một hệ thống động cơ điện một chiều nữa trên xe.
Và đương nhiên nó còn phải có hai bình nhiên liệu: một bình chứa nhiên liệu cho động cơ Xăng và một bình cho động cơ điện chính là bình Ác qui ( nên nhớ nó không phải là bình JP, hay DONGNAI để khởi động đâu nhé ) bình này đắt lắm là cái chắc.
2- Nó còn khác với vợ hai c̉ủa AE mình là nó còn có thói quen hay ăn vặt : nghiã là vừa đi vừa ăn dọc đường. Do có động cơ một chiều mà động cơ này hay lắm các Pác ợ: cho điện vào thì nó tạo ra mô men quay còn ngược lại quay nó thì nó XÌ ra điện ở hai lỗ mũi.
3- Và các Pác biết rồi : trên cần số thì phải tự dưng nó lại thêm vào một chữ B gây rắc rối làm OF mất bao nhiêu times vàng ngọc.
T́um lại : để VẮT CỔ CHÀY ra nước TOY đã khéo léo thu hồi một phần năng lượng tờ việc phanh của chúng ta bằng cách: sử dụng chế độ phát điện của Động cơ một chiều. Khi đi xuống dốc cho đcơ điện làm việc ở chế độ phát điện Pác càng Break nhiều máy càng phát ra nhiều điện TÍCH vào Ác qui để dùng dần sau này.
Khi Pác MinhChuoi chuyển cần số sang vị trí Bờ thì xe sẽ dùng động cơ điện để hãm, đồng thời phát điện nạp vào Ác qui.
Nhất cử được những hai lợi ích: nạp điện vào Ác qui và khỏi phải lo hãm xe bằng số thấp như Pác Gấu, Pác Kar và các Pác khác trong thớt ĐI XUỐNG DỐC ... qúa dài , E đọc mỏi hết cả MOUSE
Note: thông tin chỉ mang tính tham khảo, nội dung có thể thay đổi mà ko cần báo trước và đặc biệt quan trọng : đây chỉ là suy luận không nên làm căn cứ để thử chuột White..
Vài dòng mong các P chỉ giáo.