Cảm ơn ý kiến các bác. Em đồng tình với bác VolgaNga, khi để B xuống dốc (từ đỉnh Tam Đảo tới chân núi) thì cái ác quy điện của em đầy ự luôn - điều mà bình thường ko bao giờ xảy ra. Bình thường chạy trong thành phố ắc quy điện chỉ nạp khoảng nửa hoặc dưới 1 nửa.
Lúc em đổ dốc em đã chuyển sang B và thỉnh thoảng nhấn phanh để hãm tốc độ về dưới 15km/h, nhưng mà cứ sổng ra phát là nó vọt lên trên 30km/h ngay, mà xuống dốc như vậy là em chóng hết mặt rồi.
Mấy lần em đi Tam Đảo cứ xuống đến chân dốc là phanh khét lẹt, xót...! Nếu ko tìm ra cách hãm máy như kiểu đi MT vào số 1 cho xuống dốc thì lần sau em vứt cha con AT ở nhà đếk thèm đi nữa.