- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 13,030
- Động cơ
- 1,336,166 Mã lực
Từ yên nghĩa đến GL giá đó mà kêu đắt thì ở nhà cho khoẻ đi.Trước đi yên nghĩa gia lâm 1 vé 7k giờ mất mợ nó thêm vé nữa ( 1 tháng free em ko tính )
Từ yên nghĩa đến GL giá đó mà kêu đắt thì ở nhà cho khoẻ đi.Trước đi yên nghĩa gia lâm 1 vé 7k giờ mất mợ nó thêm vé nữa ( 1 tháng free em ko tính )
Thông tin địa chats HN là em từng Còm trên này và do mấy cu Nhựt bản báo cáo sau khi khảo sát cách đây hơn chục niên cụ ạ.Chỉ có địa chất lòng người và ý chí LĐ không làm được thôi cụ ạ. Địa chất HN chả có gì ghê gớm đâu. Công nghệ bây giờ xử lý được tất. Lòng biển, đáy biển còn làm được nữa là.
Cụ định vứt bỏ 1000 tỏi đi sao?Em là người ủng hộ brt và tuân thủ luật từ đầu. CHo đến tối nay. Bức xúc từ cách làm nửa vời. Quyết tâm làm thì quyết liệt mà làm, không thì gỡ biển xuống cho vỡ trận đi chứ cái kiểu làm như bây giờ thì em cũng chính thức nhập làn brt đi cho đến khi làm quyết liệt ạ
Cả xe cùng tức cụ ạ.Em đi qua có thấy thằng này. Đg thì tối. Chỉ hy vọng brt húc tung mít nó lên để cho lên báo ngày mai
Cụ ẫu trĩ thế, tư duy như cụ thì phải quyết Tầu điện ngầm chứ, vì làm Tầu điện ngầm nó đắt hơn hàng trăm lần chứ, mầu xít càng nhiều chứ. Giao thông công cộng phải phát triển từ từ dần dần tuỳ theo nhu cầu, tiền chứ. Ông nào cũng gào to là tôi đóng thuế, thử hỏi có bao nhiêu Ofer ở đây đóng đúng và đủ thuế ko? Nó phải dần dần, xã hội mình nó đặc thù thế thì phải ủng hộ mới phát triển đc, còn ai gào, kêu thì giỏi thay đổi xh đi, ko thì ra nn có đk mà sống . Tếu táo tý ạKhông phải đâu cụ, nền đất HN và Tp. HCM chưa phải là khó nhất trên thế giới, mặt khác công nghệ bây giờ giải quyết được nhiều thách thức. Họ không quyết vì nó không có mầu trong đó mà thôi. Một đô thị phải có bản đồ ngầm và quy hoạch ngầm để triển khai nhiều thứ khác ngoài cái tầu điện ngầm. Ta chưa có cái đó,
Đa số hành khách là các cụ về hưu đi một lần cho biết thế nào là BRT miễn phí.Sáng nay cháu cũng đi trên tuyền này đoạn LVL... gặp 2 xe, mỗi xe chỉ có khoảng 8-9 người thôi.
Hay mưa dân sợ không đi BRT?
Anh Chung không chỉ đạo quân phạt được mấy thằng bỉm xanh này và công khai cho dân biết thì xin lỗi cuộc đời, anh cũng chỉ là loại công bộc hạng bét.Hì hì, cụ chơi ác thế, đây nạn nhân của cụ có thể là đây! Cụ ác nó vừa chứ, có thằng em trên mạng gửi cho e ngắm đặc sản thổ đu nhá
Em cũng thắc mắc như cụ này. Hiện em vẫn đi vào làn brt như thường, nhưng luôn quan sát gương chiếu hậu nếu thấy brt từ xa sẽ nhường đường ( nhưng brt thì ko bao giờ chạy kịp em vì em ko đi vào giờ cao điểm)Em đi vào làn BRT thì căn cứ vào luật nào phạt em ạ?
Quan trọng Hn ko có bản đồ công trình ngầm cụ ợ. Chứ mấy món đất cụ nêu ăn thua gì. Trước thằng Pháp nó xây mê trô, xuyên qua cả bùn sình lầy còn làm được. Nó nhét mấy cái ống thông xuống rồi cho nito lỏng vào, bùn đóng băng cứng nên dưới lòng đất vẫn đào hầm bình thường.Thông tin địa chats HN là em từng Còm trên này và do mấy cu Nhựt bản báo cáo sau khi khảo sát cách đây hơn chục niên cụ ạ.
Nền HN phần lớn là đất bồi, lấp.. tính ổn định không cao.
Thực ra giải pháp thì không phải không có, người Úc đã làm các tuyên nửa chìm nửa nổi giống như con rồng, chỗ nào khó chui quá thì ngoi lên mặt đất... nhưng mà với người đứng đầu chính quyền phải cân đối lợi ích giữa kinh tế, chính trị và ....Quan trọng Hn ko có bản đồ công trình ngầm cụ ợ. Chứ mấy món đất cụ nêu ăn thua gì. Trước thằng Pháp nó
xây mê trô, xuyên qua cả bùn sình lầy còn làm được. Nó nhét mấy cái ống thông xuống rồi cho nito lỏng vào, bùn đóng băng cứng nên dưới lòng đất vẫn đào hầm bình thường.
Em đi vào làn BRT thì căn cứ vào luật nào phạt em ạ?
Luật GTĐB 2008Em cũng thắc mắc như cụ này. Hiện em vẫn đi vào làn brt như thường, nhưng luôn quan sát gương chiếu hậu nếu thấy brt từ xa sẽ nhường đường ( nhưng brt thì ko bao giờ chạy kịp em vì em ko đi vào giờ cao điểm)
Cụ nên viết tâm thư gửi anh Chung rồi cc luôn CSGT tp sáng kiến phạt nguội, cam lắp trên BRT và cả bus thường nữa nhé. Xem các bác ấy guyếc liệc đến đâuTuy nhiên cũng bị vài phen phanh dúi dụi do xe khác nhảy chen vào làn. NGồi xe cháu cũng nghĩ hay BRT làm cái cam hành trình phạt nguôi ăn chia có khi chả mấy hoàn vốn
Quy hoạch ứ đồng bộ thì có mà đi trực thăng hết may ra ổn ạEm ủng thuộc diện ủng hộ BRT nhưng nhìn những hình ảnh này ngày hôm nay thì em hiểu 5-10 năm nữa vẫn khó có cơ hội cho xe công cộng phát triển.
Nhà có xe oto nhưng trời mưa mà phải vứt ở hầm để đi xe máy...Có cụ nào giống cảnh ngộ của em không?
Và đây cũng là lý do mà nhà em vẫn phải biên chế 02 cái xe máy vào đội hình
P/s: thông tin thêm với các cụ là bên em vừa kỷ niệm sản phẩm thứ 10triệu vậy là có 5 triệu xe máy lăn bánh trong năm vừa qua. Theo các cụ tin tốt hay xấu (đương nhiên trừ em ra) ????
Mỗi thay đổi, mỗi chủ trương chính sách đều có người được lợi và người bị thiệt. Trong trường hợp cụ thể của em, nhà và cơ quan đều trên tuyến BRT, cách bến 5' đi bộ. Trước em đi ô tô mất gần tiếng, gửi xe 50k. Giờ riêng tiền gửi xe 1 ngày em đi BRT được gần 1 tuần. Lên xe chủ yếu là đứng chứ không mấy khi được ngồi (vì mấy hôm nay thấy khách càng ngày càng đông, mình không phải phụ nữ có thai, người già, trẻ em để được ưu tiên). Không nói thì cụ cũng hiểu là em ủng hộ cái gì, cụ thích thì cụ cũng cứ ném đá em thoải mái. Kể cả chuyện lấn làn BRT có bị phạt hay không em cũng không dám bàn vì em đi BRT nên em không ủng hộ lấn làn, mà như thế là thiên vị. Em chỉ bức xúc con lợn đi mẹc 30A 235.17 hôm qua vô văn hóa, vô ý thức thôi.Liếu miệ.
Dân tình thấy đường dân đóng thuế bị bỏ phí thời người ta đi trong tình huống tất cả thiên hạ bị dồn vào 1 làn rưỡi.
Làn còn lại thì cứ 10' mới có 1 con xe chở được dăm chục người chạy qua.
Sự bất công, sự lãng phí của cải xã hội là ở đây chứ đâu xa ???