[Funland] Lại chuyện BRT

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,879
Động cơ
752,102 Mã lực
Nhưng cụ nói thì giống như vậy đó cụ :D.
Đó là lý do phải phát triển bus, chứ ko phải chỉ mỗi MRT như các cụ vẫn mơ mộng :P
BRT chỉ hợp vói những tuyến dài chạy vành đai, ít giao cắt hơn xông vào trong phố rồi để tranh nhau đường với đủ mọi phương tiện khác.
 

cameraonline.vn

Xe container
Biển số
OF-113238
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
9,047
Động cơ
472,062 Mã lực
Nơi ở
cameraonline.vn
Website
www.cameraonline.vn
BRT chỉ hợp vói những tuyến dài chạy vành đai, ít giao cắt hơn xông vào trong phố rồi để tranh nhau đường với đủ mọi phương tiện khác.
Tốt nhất thời điểm này không nên có nó, đọc báo thấy các vị ấy thi công mấy cái nhà chờ nhom nhem thế mà toàn tiền tỷ, hãi thật.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,879
Động cơ
752,102 Mã lực
Tốt nhất thời điểm này không nên có nó, đọc báo thấy các vị ấy thi công mấy cái nhà chờ nhom nhem thế mà toàn tiền tỷ, hãi thật.
Vậy mà khi em nêu ý kiến của người chuyên làm về giao thông nói BRT tuyến này chết từ trong trứng thì chả ít kẻ nhảy vào ném đá kiểu hội đồng mới kinh chớ.
Lúc vỡ trận thì cấm thấy tăm hơi đâu :P
 

cameraonline.vn

Xe container
Biển số
OF-113238
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
9,047
Động cơ
472,062 Mã lực
Nơi ở
cameraonline.vn
Website
www.cameraonline.vn
Vậy mà khi em nêu ý kiến của người chuyên làm về giao thông nói BRT tuyến này chết từ trong trứng thì chả ít kẻ nhảy vào ném đá kiểu hội đồng mới kinh chớ.
Lúc vỡ trận thì cấm thấy tăm hơi đâu :P
Kệ cụ ạ, em thấy cũng lèo tèo người đi lắm, toàn những người tò mò, sau thu phí chắc ma tây nó đi. 1 cung đường kim mã đến yên nghĩa mà phương tiên cc dồn hết về đây chẳng biết họ tính toán thế nào, mai kia đường sắt trên cao đi vào hoạt động thì càng vắng
 

Fabulous

Xe tăng
Biển số
OF-406485
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
1,928
Động cơ
443,376 Mã lực
E c
Em chả bức xúc mer trắng, e nể a ý hơn nếu a ý là 1 dân đen bt, a ý là người đang đấu tranh cho sự áp bức. Đkm cái bọn quan chức biển xanh, đỏ,... chúng nó đi vào đel sao thì việc loz gì dân đen phải né, phải nhường. Chúng nó làm đg ưu tiên để chúng nó đi, đel bị phạt thì xl em đel ủng hộ phong trào ko đi vào brt.
Chắc cụ chưa đọc hết các còm của em về con lợn này?
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
9,384
Động cơ
418,166 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
Lê Văn Lương hầu như mở ngoài ruộng. Tiền đền bù không hề nhiều.
Chính quyền thành phố đáng ra phải quy hoạch lấy mặt đường rộng ngay từ đầu
Chưa có tiền làm đường thì giữ dải phân cách lớn. Mỗi bên cứ chơi 3 làn đã.
Khi nhu cầu giao thông lớn, có tiền thì xén dải phân cách mà mở rộng.
nhà thằng bạn e ở ngay góc lê văn lương hoàng đạo thúy, trước đây mốc lộ giới đường lê văn lương lấy hết nửa đất nhà nó, nhà nó sâu 40m, lẽ ra cái đường lê văn lương nó phải rộng gấp 3 lần như thế này, hết cả phần đất của toà nhà OCEAN BANK mới đúng phần lộ giới quy hoạch ban đầu của đường lê văn lương, thế nhưng sau đó nó được biến hóa thế nào mà còn hẹp thế này, nhà thằng bạn e ko mất 1 cm nào, mà lại vẫn ở mặt đường. lẽ ra nhà nó phải mất 20m chiều sâu mới đúng
 

Caterpilar777

Xe hơi
Biển số
OF-114153
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
150
Động cơ
388,765 Mã lực
Ủng hộ BRT, nhưng vẫn nên cho các phương tiện khác mượn đường để tránh lãng phí các nguồn lực xã hội.
 

hiepkam

Xe buýt
Biển số
OF-49809
Ngày cấp bằng
30/10/09
Số km
571
Động cơ
462,052 Mã lực
E ủng hộ giao thông công cộng. Nhưng ngày e đi 4 lượt lê văn lương. Xe văng teo. Đi thì cực khổ
E thiết nghi khi e sang Nga. E chỉ thấy có 1 tuyến giữa đường dành cho quan chức, tổng thống chạy từ điện K sang nhà trắng để giải quyết việc đại sự quốc gia. Ở Việt Nam thì dành cho buyt.
Đường đang chật thì chật hơn. E mà làm thì bỏ phân cách cứng ở giữa làm đường cho brt. Tính toán ga tránh hợp lý trên đường làm ga tránh ở đó tránh ảnh hưởng dọc tuyến....
Còn cách làm này, đúng như cụ gì ở tren nói. Mục đích nó ở chỗ khác
 

nataka

Xe tải
Biển số
OF-14795
Ngày cấp bằng
15/4/08
Số km
330
Động cơ
515,880 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
Hôm trước cháu có đọc bài báo trên trang của Hanoi... gì đó.
Thấy bảo sắp tới còn bố trí thêm xxx GT trên xe để ai bố láo chiếm đường là xuống phạt luôn ( nay tìm lại khg thấy bài đó đâu)
Sau đấy mới nghĩ, không hiểu nếu trường hợp đó xảy ra thì sẽ cho BRT chuyển làn để ép phương tiện kia hay là xxx nhảy xuống chạy bộ đuổi theo để phạt?
có nhiều cách mà cụ, chụp ảnh rồi đàm xxx phía trên ra vẫy
 

Kia5459

Xe tải
Biển số
OF-86135
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
232
Động cơ
410,897 Mã lực
Nơi ở
tôm tép hội
E ủng hộ giao thông công cộng. Nhưng ngày e đi 4 lượt lê văn lương. Xe văng teo. Đi thì cực khổ
E thiết nghi khi e sang Nga. E chỉ thấy có 1 tuyến giữa đường dành cho quan chức, tổng thống chạy từ điện K sang nhà trắng để giải quyết việc đại sự quốc gia. Ở Việt Nam thì dành cho buyt.
Đường đang chật thì chật hơn. E mà làm thì bỏ phân cách cứng ở giữa làm đường cho brt. Tính toán ga tránh hợp lý trên đường làm ga tránh ở đó tránh ảnh hưởng dọc tuyến....
Còn cách làm này, đúng như cụ gì ở tren nói. Mục đích nó ở chỗ khác
ở mình không tính trước được nên cột điện đã đặt giữa giải phân cách
giờ em nghĩ chỉ còn cách mở thêm đường song song thôi, hết cách roài
 

vuithoi.vuithoi

Xe tăng
Biển số
OF-479337
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
1,275
Động cơ
204,434 Mã lực
Xe nào mà có đường riêng chả nhanh CCCM nhỉ kể cả xe buýt thường.
 

raspberry

Xe tăng
Biển số
OF-452759
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
1,364
Động cơ
218,057 Mã lực
Hi, cụ chuẩn, cháu mua gói thuốc 100m cũng xe máy.
Nhâng cháu từng đi bộ ngày vài km roài, kéo dài hơn 1 năm, có ngày đi gần chục cây số, lúc đó cháu đi bộ hàng ngày nó quen đi .
em làm việc xa HN, đi xe đưa rước, 5 năm nay (trừ ngày nghỉ) ngày sáng nào cũng đi bộ 1.5 km ra chỗ đón xe, rồi đi bộ các kiểu trên 10Km, nên với em đi bộ là bình thường.
Nhà em có 1 nguyên tắc (trừ những ngày mưa, khi nắng gắt, đau ốm): dưới 2km đi bộ, 5Km độp, trên 5km mới dùng bình bịch, cu con từ ngày đi mẫu giáo đã cuốc bộ.
gặp mấy người 1 bước cũng xe em thấy nó cứ lười lười sao ấy.
 

stocktenbice

Xe buýt
Biển số
OF-440328
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
520
Động cơ
214,260 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
kỳ bá. thái bình
cháu ủng hộ bus nhanh, hôm nay ngồi nói chuyện với mấy bác xe, mấy ông bảo bus nhanh gây tắc đường. cháu nghĩ cũng đúng vì muốn bus nhanh thì ý thức tham gia giao thông phải tốt, mà đã tốt thì chắc chả cần đến bus nhanh. nhưng lưu lượng giao thông ngày càng tăng thì phương tiện công cộng luôn là ưu tiên hàng đầu. xe máy rất tiện nhưng chính vì cái tiện ấy làm cho ý thức chấp hành kém đi, len lỏi, luồn lách,... hà nội không bao giờ hết tắc, nếu hết tắc thì ko phải là hà nội
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,322
Động cơ
481,028 Mã lực
Em ủng hộ GT công cộng nhưng cách làm và triển khai nói chung vẫn ở thế bị động hoặc chỉ thích hợp cho ông vận hành còn người sử dụng chưa được tính đến.
Ví dụ BRT, sau khi triển khai thì mới bắt đầu nghiên cứu đổi mới lộ trình nhiều tuyến để kết nối. Chính ra nên làm từ trước khi vận hành BRT một thời gian.
Xe bus từ TT đi Nội bài chuyến 86. Hành trình đi thì OK nhưng điểm đỗ thì ko thuận lợi. Từ NB về chỉ có điểm đỗ đầu tiên ở tận Yên Phụ, gần KS Thắng lợi. Không có điểm đỗ ngay khi xuống Cầu NT hay ngã ba chỗ Lạc Long Quân.
Nói chung việc mở tuyến, chọn điểm đỗ vẫn là thuận lợi cho bus chạy chứ chưa thật sự tiện dụng với người sử dụng bus
 

Kia5459

Xe tải
Biển số
OF-86135
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
232
Động cơ
410,897 Mã lực
Nơi ở
tôm tép hội
Lộ trình là bỏ xe máy, vậy 2 con xe nằm trong biên chế đội hình của em làm thế nào đây??
 

Challenger77

Xe tăng
Biển số
OF-20466
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,810
Động cơ
732,808 Mã lực
Các cụ cho cháu hỏi ngu phát, xe Bus nhanh (BRT) có được đi vào phố Giang Văn Minh không nhỉ. Sáng nay cháu thấy xe 01 đi vào đường này. Thấy lạ nên hỏi các cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top