Liên tục các đề xuất, sáng kiến thập diện mai phục thế này thì sống sao nổi, lo cơm áo gạo tiền đã hết hơi rồi, giờ lại còn phải lo đối phó chính sách, thời bình mà cứ như đang chiến đấu ý các cụ nhể.
Em kết đoạn đang đi hết giờ vứt xe đấy đi bộ vềĐệt mệ thằng điên, chả biết nói gì khi ta phải đối mặt với những thằng ngu.......
Chả nhẽ 20 ông ô tô đang đi qua ngã tư, đúng lúc đến giờ cấm thì để xe lại giữa ngã tư để đi bộ về à?
Lại còn bao biện "người đi ô tô trước cũng đi xe máy có sao đâu". Thằng cụ nó trứoc chắc gì có cái xe đạp để đi nên nhà này cho đi bộ trước làm gương
, chết cười với 2 cụEm không hiểu điều này muốn hỏi các cụ ạ, nếu như luật này mà áp dụng thì....từ vị trí nào được coi là nội đô? ví dụ nhà em ở Văn Cao - Ba Đình mà giờ em chạy xe ra ngoại ô thì ít nhất em cũng phải di chuyển trên một số tuyến phố mới ra được bên ngoài. Thế giờ không lẽ bê xe lên à?! Hay mấy anh áo vàng cứ thấy xe di chuyển là lao ra phạt? Mà ông ra luật cấm thì phải đi với luật phạt, vậy phạt thế nào? Mức độ nào nếu người vi phạm? Oai em hết chịu nổi
Em cực kết câu quote này cùng một câu danh ngôn nữa của Benjamin Franklin "The definition of insanity is doing the same thing over and over and expecting different result". Dịch nôm là "Thằng điên là cái thằng cứ làm đi làm lại một việc mà lại mong sẽ có một kết quả khác". Trường hợp này đang xảy ra với những người làm chính sách giao thông tại Việt Nam... họ cứ "ngân" lên điệp khúc Cấm, Cấm và Cấm nhiều lần và mong rằng mọi cảnh tắc đường sẽ tự nhiên biến mất... thực tế có phải như vậy? Nói tóm lại là TẦM NHÌN hơi bị NGẮN và ĐẦU ÓC đang có vấn đề thực sự!Ngẫm đi ngẫm lại em vẫn thấy chữ ký của em ngày càng đúng
Nhưng vưỡn cho CHỬA nhá... em chửa ở VN rồi sang vượt biên để đẻ nhá. CẤM là cái bã đậu nhất đớiCẤM ĐẺ,