- Biển số
- OF-7393
- Ngày cấp bằng
- 23/7/07
- Số km
- 136
- Động cơ
- 541,340 Mã lực
Xe của Bác chắc chắn bị trục trặc ở van ko tải hay còn gọi moto bước rồi ,cũng có thể chỉnh dc nếu ko hết thì thay bộ phận đó là hết ngay mà.Thay mới chắc khoảng 1 triệu.
Cái loại này mua ở đâu cụ nhỉ ? Em nghĩ là phải mua của thằng khác lắp vào thì mới khác được chứ cũng vẫn mua của 1 dòng xe thì chắc nó vẫn thế!Xe của Bác chắc chắn bị trục trặc ở van ko tải hay còn gọi moto bước rồi ,cũng có thể chỉnh dc nếu ko hết thì thay bộ phận đó là hết ngay mà.Thay mới chắc khoảng 1 triệu.
Em nghĩ không cần mua đâu cho tốn tiền, thỉnh thoảng bảo dưỡng làm vệ sinh là ngon thôi mà. (b)Cái loại này mua ở đâu cụ nhỉ ? Em nghĩ là phải mua của thằng khác lắp vào thì mới khác được chứ cũng vẫn mua của 1 dòng xe thì chắc nó vẫn thế!
Cái này nếu phải vệ sinh thường xuyên như thế thì có cụ nào biết cách tháo lắp như thế nào kô? Hướng dẫn em cái, em (b) cụ luôn :6:Em nghĩ không cần mua đâu cho tốn tiền, thỉnh thoảng bảo dưỡng làm vệ sinh là ngon thôi mà. (b)
Vấn đề này em không khuyên bác tự làm, cách tốt nhất là đến các gara có uy tín và kinh nghiệm để họ làm cho. Tuy nhiên nếu bác thích thì tìm cái van đó ở cụm bướm ga nhé, nếu lỡ tay làm hỏng thì thay cái mới (trong hãng họ không bán rời, mà bán luôn cả cụm bướm ga với giá hơn trăm Obama gì đó.Cái này nếu phải vệ sinh thường xuyên như thế thì có cụ nào biết cách tháo lắp như thế nào kô? Hướng dẫn em cái, em (b) cụ luôn :6:
Bác có thể nói rõ đươc kô ? Xe em bây giờ bị nặng lắm . Bật máy lên đồng hồ báo 2000 lúc xuống , lúc không ,mong các pro giúp đỡ.Nếu thay mới thì thay bộ phận gì hả các bác , rổ rá thế nàoNó có một cái zắc, cắm điện vào bộ xử lý, làm nhiệm vụ châm ga tự động khi về MO, rút ra là hết òa. Tuy nhiên, mỗi lần vào số, phải châm bằng chân thật khéo không chết máy
Cũng chẳng biêt thế nào nữa ,tôi làm trong gara dã thử thay Van chạy chậm này nhiều rồi ,hầu hết đều không được ,có đôi cái thì có giảm nhưng không đáng kể ,hay là hàng mà tôi mua ... .Đã tìm ra được nguyên nhân gây bệnh: van IAC (Idle Air Control) bị bẩn do chất lượng không khí quá tệ. Nguyên lý tại sao em sẽ trình bày sau sao cho mọi người dễ hiểu nhất.
Để giải quyết vấn đề này, các bác mang xe vào gara nào có uy tín bảo thợ làm vệ sinh cho. Cái van này nằm trong cụm bướm ga (các xe khác nằm rời phía bên ngoài) nên rất khó nhìn từ bên ngoài.
Hình minh họa (ảnh em sẽ chụp sau):
Bảo đảm với các bác rằng là làm như hướng dẫn ở trên cũng chắc chắn không hếtĐã tìm ra được nguyên nhân gây bệnh: van IAC (Idle Air Control) bị bẩn do chất lượng không khí quá tệ. Nguyên lý tại sao em sẽ trình bày sau sao cho mọi người dễ hiểu nhất.
Để giải quyết vấn đề này, các bác mang xe vào gara nào có uy tín bảo thợ làm vệ sinh cho. Cái van này nằm trong cụm bướm ga (các xe khác nằm rời phía bên ngoài) nên rất khó nhìn từ bên ngoài.
Hình minh họa (ảnh em sẽ chụp sau):
Bệnh của xe cụ cần mang xe xuống nhà máy gặp anh Lưu xử lý chừng 15" là hết ngay.Bác có thể nói rõ đươc kô ? Xe em bây giờ bị nặng lắm . Bật máy lên đồng hồ báo 2000 lúc xuống , lúc không ,mong các pro giúp đỡ.Nếu thay mới thì thay bộ phận gì hả các bác , rổ rá thế nào
Nguyên nhân nào thế hả bác, nói cho anh em rõ với .bệnh vù ga của Daewoo xử lý được hết rồi các bác ơi, đem vào Daewoo tốn có 20k là xong phim (b)
Nếu đúng là do cái van này, e nghĩ chỉ cần hạn chế hành trình thụt vào của đầu van 4 là OK. Lấy 1 ống nhựa nào đó lồng vào chân để khi có điện nó thụt vào 1 chút thôi, dẫn đến van chỉ mở ít, kh mở tối đa được!Đã tìm ra được nguyên nhân gây bệnh: van IAC (Idle Air Control) bị bẩn do chất lượng không khí quá tệ. Nguyên lý tại sao em sẽ trình bày sau sao cho mọi người dễ hiểu nhất.
Để giải quyết vấn đề này, các bác mang xe vào gara nào có uy tín bảo thợ làm vệ sinh cho. Cái van này nằm trong cụm bướm ga (các xe khác nằm rời phía bên ngoài) nên rất khó nhìn từ bên ngoài.
Hình minh họa (ảnh em sẽ chụp sau):