- Biển số
- OF-33945
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 58
- Động cơ
- 476,480 Mã lực
em vẫn chờ đọc tin từ cụ,xin thông cảm và chia buồn cùng cụ chủ thớt
Trước đây thường CSGT tránh tranh chấp với xe quân đội. Nhưng thực ra kể cả xe ưu tiên, xe quân đội đang làm, nhiệm vụ đều được quy định trong luật, việc điều khiển các phương tiện chấp hành luật giao thông không loại trừ 1 người nào. Chỉ trừ trong khu vực quân sự, ra khỏi các khu vực đó thuộc phạm vi giải quyết của dân sự, chỉ trừ nhưng vị trí trong phương tiện đi lại được niêm phong, đóng dấu bảo mật... Ở nước ngoài, cái cốp trong xe (khong phải cốp sau) thuộc phạm trù "domicile" như nơi ở riêng, CSGT chỉ được khám khi có lệnh của tòa án.Em còn một ý kiến nữa nhờ các cụ nhà mình cho ý kiến: Khi xảy ra tai nạn giữa quân đội và dân thường, thì CSGT có được giải quyết hay không? hoặc là: thời gian xử lý là bao lâu hay là hồ sơ, sự vụ phải được chuyển sang bên Quân đội giải quyết?
cụ ấy biết lỗi rồi mà cụ. Cụ ấy cũng có thể không chia sẻ nhưng những gì trên này theo nhà cháu thực sự là bài học quý báu ạEm thấy lạ, xxx uống rượu lái xe gây tai nạn thì.....Vậy mà cụ này lại được nhiều Ofers ưu ái...Em bó tay:77::102:.
Sao túi khí không bung lại gọi là "may mắn" hay "phúc phận" hả các bác. Em tương túi khí bung thi mới an toàn chứ ạ?:102:...Kết quả là, em và con xe kia đâm đấu đầu nhau,em cảm nhận được tất cả xung lực của 2 xe. Nhưng thật kỳ lạ hay gọi là may mắn nữa thì em không biết (có thể do phúc phần nhà em nữa), túi khí không bung, 2 xe bắn ra 2 góc, lúc này em lại rất bình tĩnh, (vẫn đánh xi nhan phải),tạt xe vào lề đường, quan sát xung quanh rồi bỏ dây an toàn và xuống xe.
...
Chả riêng gì toy mà hầu như các thể loại xe túi khí ko nổ đều ko hiểu tại sao, ko giải thích đc cụ à, mazda, huyndai, toy... đều có hết:Vấn đề thứ hai em cũng đề cập luôn ở đây: Tai sao khi va chạm như vậy mà túi khí không nổ, em cũng tổng hợp, thống kê lại (các bác cũng tư duy giúp em với) là: theo dõi tình hình tai nạn, thì hình như (em phải nói là "hình như") vì em không có con số chính xác là: các vụ tai nạn xảy ra thì với dòng xe TOY thì ít xe nổ túi khí, còn các dòng xe khác, điển hình là xe Honda (Civic chẳng hạn), hay Mitsubishi (Grandis chẳng hạn), hoặc một số dòng xe cao cấp khác thì gần như đều thấy túi khí bung. Liệu các bác có tổng kết hay có sự giải thích cho em ý kiến này với.
Em thấy dạo này nhiều tai nạn kinh mà hình như chưa thấy có vụ nào chụp ảnh xe bật túi khí cả ???
Đâm chưa đủ mạnh hay sao ạ ???
Vd1 :
vd2 itanic
vd3 :
vd4 :
Chẳng nhẽ những vụ như thế này mà Túi khí ko bật ra nổi ạ ??? *-)
và
phải để thế này túi khí mới bung ...
vd1 :
vd2:
:77: