Chuyện như thế này ạ, các cụ/mợ cố đọc xong và cho cháu xin ý kiến nhé:
Chả là nhà cháu đang ở tầng 7 chung cư của Hà Đô, sáng nay thì cháu thấy có đại diện của BQL gõ cửa, thông báo là phòng 6xx có kiến nghị với BQL là phòng WC nhà cháu bị thấm, nhỏ nước xuống phòng WC nhà họ, và BQL yêu cầu nhà cháu khắc phục. Cháu cũng mời họ đi kiểm tra cả 2 WC nhà cháu xem như nào, vì nhà cháu có con nhỏ nên WC bao giờ cũng cố giữ khô ráo, tắm rửa xong đều lau khô luôn nên ko có nước đọng trên sàn bao giờ, nếu có thấm thì cũng chỉ trong quá trình tắm rửa thoai. Sau đó họ kết luận là vỡ cổ ống thoát gì gì đó, mà cháu chả biết cái ống thoát đó nó như nào, ở đâu và họ cũng chả chỉ cho cháu được chỗ vỡ nên nhất định cháu ko nhận việc khắc phục; Họ bảo nếu ko khắc phục họ cắt nước, cháu xin mời họ cắt và ko quên nhắc nếu cắt ko nêu rõ lí do cháu khiếu nại ngay vì quan điểm của cháu là nhà cháu chả hỏng gì mà phải sửa, và P6xx muốn sửa như nào thì sửa, ko làm sập trần WC nhà họ- tức sàn WC nhà cháu là được, nếu cần lên nhà cháu làm chống thấm thì phải gặp trực tiếp cháu và phải chịu chi phí sửa. Sự việc tạm kết tại đây.
Cháu xin hỏi là cháu làm như vậy có đúng không ạ?