Cụ nói vậy chưa đúng, xe 1.2 rất ít, nó tập trung ở 1.6 đến 2.0 . Tùw 2.0 trở lên cũng nhiều như quân nguyên. Matiz, hyundai toyta vỏ mỏng dính nhẹ cân cũng tuân theo quy tắc muôn thuở vào số như em nói, xe ở vn hầu như hộp số 5 cấp. Cách vào số đúng quy chuẩn theo tốc độ vận hành. Cáccloai kể trên em đều đi. Các dòng xe đức, ý , pháp em cũng chạy rồi. ifa của đông đức em cũng cưỡi luôn. Chạy bon bon tren cao tốc về bãi để tháo gỡ đánh về vn. Vào từ nhũng năm 1995 đến 2005. Em thì hầu như chẳng cần nhìn kim vòng tua hay kim tốc độ để vào số. Em nghe tiéng máy để tằng giảm cho hợp lý. Nhưng những gì em trình bày tốc độ để vào số là nguyên tắc cơ bản tối thiểu nhất khi học lái xe xứ người mà bất cứ ai cngx đều phải tuân thủ nếu muốn không bị trượt vỏ chuối
Ông già em cũng từng là một trong số nhũng người như các cụ, tranh luận đúng sai về kỹ thuật tăng giảm số. Ông lái xe tải mấy chục năm trải qua hai cuộc chiến cho đến 1992 thì về hưu. Khi ông qua chơi, ông tự lái xe con thôi. Lúc đó mới công nhận là đã sai hoàn toàn về kỹ thuật.
Còn các cụ lo ngại hại máy tốn xăng dầu, ko có đâu ạ. Em chạy xe xăng tính cả trong và ngoài thành phố đ c khoảng 600km. khoảng 7l cho 100 km. xe dầu khoảng 1200km khoảng gần 5,5l cho 100km. Như vậy đủ chứng minh chưa ạ. Máy và hộp số êm ru. Mặc dù xe em chạy đc 200.000km rồi.
Em cũng từng là một trong số các cụ đc đào tạo ra lò như các cụ. Nên em hiểu đc phàn nào về suy nghĩ hay hoài nghi của các cụ ạ.