V2 của em bị chứng này cũng một thời gian rồi, triệu chứng hiện nay là bật chìa khóa là kim xăng phóng thẳng đến gần mức Full - chẳng thèm quan tâm xăng còn hay hết cụ a. và cứ giữ ở mức này khi nào tắt chìa khóa điện mới chịu xuống. em cũng tháo ra thử rôi, khi lôi ra thì e điều chỉnh phao xăng thấy kim vẫn chạy lên chạy xuông - em xịt pr7, vệ sinh và uốn lại thanh tiếp điểm rôi, nhưng lắp vào vưỡn thế cụ a. theo CT thì chỉ còn mỗi cách là kiểm tra xem có bị chập dây vào sàn xe không? hôm nay em định kiểm tra nhưng lại bận mấy thứ linh tinh chuẩn bị 8-3 nên chưa làm được cụ a.biến trở phao báo xăng xe Lanos là mạch in, em nghĩ thông số ( điện trở) không giống với biến trở cuộn dây
. em ko rõ tình trạng kim báo xăng xe bác hiện nay ra sao, nhưng em cho rằng xe dùng biến trở bằng cuộn dây chỉ bị 2 vấn đề là đứt và tiếp xúc của thanh quét vào cuộn dây ko tốt thôi