- Biển số
- OF-52604
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 1,488
- Động cơ
- 467,599 Mã lực
- Tuổi
- 40
- Nơi ở
- Pride's Club
Chắn bùn bên Hải Đăng 150k/cái CT a
Cái này bác có nhầm cái với đôi không vậy ta?Chắn bùn bên Hải Đăng 150k/cái CT a
Thế thì có 2 phương án là rút ra - cắm lại Kim, hoặc thay lốp to hơn nhỉĐồng hồ tốc độ của em bị sai nhiều quá CT ơi. Đồng hồ đo 100km/h nhưng CSGT "bắn" chỉ được có 90km/h thôi ạ.
Cụ bị bắn ở đâu thế ?Đồng hồ tốc độ của em bị sai nhiều quá CT ơi. Đồng hồ đo 100km/h nhưng CSGT "bắn" chỉ được có 90km/h thôi ạ.
Chắn bùn sau bên phụ em mua của Quân Khùng giá 50k ngày 19/7/08Chắn bùn để em hỏi cho bác, cái sau bên lái thôi hay cả đôi ạ?
Đầu 2009 em mua cái tay gạt nước Mobis 140K/đôi - nhà bác Màu lấy giúp.Chắn bùn sau bên phụ em mua của Quân Khùng giá 50k ngày 19/7/08
he he cụ giống em thế, cụ khắc phục đi rùi bày cách cho em làm theo nhé.Đồng hồ tốc độ của em bị sai nhiều quá CT ơi. Đồng hồ đo 100km/h nhưng CSGT "bắn" chỉ được có 90km/h thôi ạ.
hình như son phấn em nó bây giờ ngày càng hiếm, hay là CT làm một tổng kho lưu hàng rồi cung cấp cho anh em nhỉĐầu 2009 em mua cái tay gạt nước Mobis 140K/đôi - nhà bác Màu lấy giúp.
Hôm trước Tết bác Kid mua 400K/đôi mà giờ còn không có nữa. Họ đòi 600K nên em chưa dám lấy hộ ai cả, huhuhu.
Chỗ hôm qua họ còn mỗi đèn signal bên phải nên em chưa lấy, bác đợi tuần sau nhé.hình như son phấn em nó bây giờ ngày càng hiếm, hay là CT làm một tổng kho lưu hàng rồi cung cấp cho anh em nhỉ
note, em nhận được hàng rùi, xiền sẽ tính sau.
thanks CT
Quay lại vấn đề này giúp em một tí. Cái đồng hồ nhiệt xe em khi nóng máy (đã đi được vài km) thì nó chỉ nhích qua chữ C một tí thôi, em đỗ xe lại thì kim vẫn chỉ mức đó và thỉnh thoảng quạt gió quạt vù vù khoảng 30 giây rồi dừng lại. Thấy các bác bàn về hướng kim chỉ 11, 12 giờ mà em thèm quá đi, chẳng nhẽ nhà em chỉ được có thế thôi ạ???Dear CT, CT cho em hỏi là cái kim nhiệt của em giờ chỉ đi vài Km là lên 11h và cứ ở đó suốt (12h là quạt chạy) của CT thì mấy giờ ạ??? (trước đây chạy cao lắm nó cũng chỉ lên đến 10h thôi CT ạ)
em dự là cậu thợ đã làm lại cái van hằng nhiệt rồi, vì cậu ấy bảo em là vệ sinh chế và thông toàn bộ hệ thống nước làm mát kể cả cái dù bù nhiệt độ.
xe em vẫn có hiện tượng khi đang chạy tầm 50km thả ga và khi đạp lại ga xe dùng mình một cái (ì lại như hiện tựong bỏ máy) sau đó lại bốc lên ngay
em nghĩ là xăng gió chưa chuẩn CT ah, CT cho em mấy nhời tư vấn nhé TKS CT nhiều
Với xe SX 2001 trở về trước (và một số xe SX 2002), khi kim nhiệt lên đến giữa là nước sôi ùng ục rồi đấy ạ, bác cũng đừng mong thế nhéQuay lại vấn đề này giúp em một tí. Cái đồng hồ nhiệt xe em khi nóng máy (đã đi được vài km) thì nó chỉ nhích qua chữ C một tí thôi, em đỗ xe lại thì kim vẫn chỉ mức đó và thỉnh thoảng quạt gió quạt vù vù khoảng 30 giây rồi dừng lại. Thấy các bác bàn về hướng kim chỉ 11, 12 giờ mà em thèm quá đi, chẳng nhẽ nhà em chỉ được có thế thôi ạ???
Còn nữa là khi em cho xe vào ga ra rồi tắt máy, có hôm em quên đóng kính, em phải bật chìa khóa ở nấc ON để nâng kính thì quạt gió lại chạy vù vù 1 lát rồi thôi. Vậy thì khi tắt máy xong em có phải vặn lại nấc ON để cho nó mát nốt phần còn lại hay kệ xác nó các bác nhỉ???
Mấy câu hỏi khó, kính dâng các bác trả lời giúp em ạ
Em sẽ làm theo chỉ đạo của bác CT, mùa hè chắc em phải lưu ý vấn đề này một chút, còn mùa đông sắp hết rồi nên kệ bác CT nhỉVới xe SX 2001 trở về trước (và một số xe SX 2002), khi kim nhiệt lên đến giữa là nước sôi ùng ục rồi đấy ạ, bác cũng đừng mong thế nhé
Còn với xe có turbo, khi tắt máy phải chờ một lát cho hệ thống làm mát làm việc thêm, nếu không sẽ hại hệ thống turbo. Với xe mình em thấy không bắt buộc nhưng nếu trước đó xe hoạt động lâu hoặc có tình trạng máy nóng quá thì cũng nên làm như vậy ạ (chỉ chú ý tắt AC đi, và thời gian không quá dài để bảo vệ accu nữa)
Okey, Cầm chân Em la 0905 10 0908 Em tên Huy! Bác Vua Hung vào Quảng Ngãi thì alô, lúc nào cũng được ạ!em không ở Hà nội, nên không tiện chuyển bằng xe khách,
bác cho em địa chỉ, em sẽ chuyển phát nhanh tặng bác - chỉ đề nghị nho nhỏ là khi nào em vào Quảng ngãi thì bác mời em một ly cafe ngon là ok rùi,
thỉnh thoảng em cũng vào chi nhánh trong ấy
Cảm ơn Bác autokia43 Em đã ghi lại thông số vào sổ!Thông số vòng bi em lưu lại, xin phép được cung cấp cho bác Ama- Kia:
Em tìm thấy chỗ lưu số liệu về vòng bi rồi:
Bánh trước:
Part No.: KK150 33047 (mỗi bên 2 vòng)
Mã số: 69349
Bánh sau:
Part No.:
KKY01 33047 (mỗi bên 1 vòng)
KKY01 33075 (mỗi bên 1 vòng)
Mã số: 44649 và 11749
bồ hóng mãi mấy cái ảnh chiên môn mà chả thấy giề, có cái nào ngoài chiên môn (chiên khoai) thì cũng phọt nhá...@CT: CT cho em xin tài liệu làm luận án cái
Cái sơ đồ giàn nóng đh hôm trước bác pót ỏ đâu nhỉ ? em tìm mãi chả thấy
Em đưa giá đã lạc hậu nhé:Okey, Cầm chân Em la 0905 10 0908 Em tên Huy! Bác Vua Hung vào Quảng Ngãi thì alô, lúc nào cũng được ạ!
@ Bác Bù lu: Bác giúp Em với ạ!
Hôm nay Em tháo hết cầu chì và mua cầu chì mới về thay, thấy tự tin hơn hằn! Bây giờ tất cả các loại đèn đều sáng!
BÁc bù lu ơi cho E biết giá cả của hệ thông trợ lực lái với ạ!
Thanks Chủ tịch!
@CT: CT cho em xin tài liệu làm luận án cái
Cái sơ đồ giàn nóng đh hôm trước bác pót ỏ đâu nhỉ ? em tìm mãi chả thấy