Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

PrideCD5

Xe buýt
Biển số
OF-119912
Ngày cấp bằng
9/11/11
Số km
587
Động cơ
388,970 Mã lực
Chuẩn lão ah, cháu đang nghĩ về 1 em thermostat kéo vào cái cửa này. Bắt & mổ thịt hero thì nhanh và sướng hơn nhể đừng quên bóc cái dán xanh đỏ hai đầu nhá =))
Anh Hùng ơi
Anh viên xử lý ngay có rất nhiều PCer đang định phẫu thuật V2 Anh đấy về ngay nhé
(Em nói thế để Anh ấy về mau , AE ta chốt cửa chặt nhé ) hehehehe
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Quan trọng là làm thế nào để cái tay ấy nó có tac dụng ấy chứ bác.
Kiểu j cũng phải mổ hero nhể ;)
Điểm khác nhau giữa GTX và CD5 là ở chỗ chi tiết số 5 trong hình sau bác ạ.
Của GTX có mã KKY01 61A20, nó hình sao 3 cánh và có cái tay vặn cửa phân phối gió
Của CD5 có mã KK125 61A20, hình bu mê răng thôi.
hic hic thiếu mấy thứ mà tức quá ạ, Hero ơi!

 

Gau_soc

Xe hơi
Biển số
OF-46497
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
159
Động cơ
462,870 Mã lực
Bác Stinger minh họa chuẩn ko cần chỉnh.
Quan trong là hôm nào lừa được anh Hero cơ. #:-s
 

YORK

Xe tăng
Biển số
OF-62156
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
1,218
Động cơ
452,240 Mã lực
Bác Stinger minh họa chuẩn ko cần chỉnh.
Quan trong là hôm nào lừa được anh Hero cơ. #:-s
Cháu thấy trước mắt chỉnh bằng cơm chống rét đã, sau đó thì tiếp vơ dần 2 lão nhể :D
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Điểm khác nhau giữa GTX và CD5 là ở chỗ chi tiết số 5 trong hình sau bác ạ.
Của GTX có mã KKY01 61A20, nó hình sao 3 cánh và có cái tay vặn cửa phân phối gió
Của CD5 có mã KK125 61A20, hình bu mê răng thôi.
hic hic thiếu mấy thứ mà tức quá ạ, Hero ơi!
Trên Hàng Cót (hay hàng gì đó....:D) có bán vật liệu đổ nhựa đó bác, kiếm cái ngôi sao ấy làm khuôn chắc ko khó đâu nhể :P

Cháu thấy trước mắt chỉnh bằng cơm chống rét đã, sau đó thì tiếp vơ dần 2 lão nhể :D
Em cũng đang ngóng em Bân về đây. Sướng đã, rồi tính chuyện chống nóng sau bác nhể :))
 

Sào A Giang

Xe đạp
Biển số
OF-68748
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
38
Động cơ
431,180 Mã lực
Trên Hàng Cót (hay hàng gì đó....:D) có bán vật liệu đổ nhựa đó bác, kiếm cái ngôi sao ấy làm khuôn chắc ko khó đâu nhể :P



Em cũng đang ngóng em Bân về đây. Sướng đã, rồi tính chuyện chống nóng sau bác nhể :))
Em thấy cơ bản nhất là làm cái cửa gió, việc còn lại không phức tạp đâu ạ, mình có thể chế thêm bằng tôn dày ạ.
Cửa gió thì em dự làm bằng lá tôn cuộn quanh 1 thanh ren cỡ nhỏ hơn cái lỗ nhựa làm trục quay, đệm bạc nhựa 2 đầu. Phần ren thò ra bên lái sẽ dùng 2 ecu để bắt cái tay đòn liên kết với chi tiết số 5 (chi tiết hình thù ra sao ta tham khảo xe Bê ta)

em đang tranh thủ sờ pam mấy bài nữa để vào Chợ ạ, các bác thông vào chỗ cảm nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

Sào A Giang

Xe đạp
Biển số
OF-68748
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
38
Động cơ
431,180 Mã lực
Mấy món phụ tùng này tính cả ship nữa thì giá về đến tay nhà PC cũng bằng hoặc tìm ở HN bác ơi.
Riêng lọc K&N có bác Phong Nguyen bên OS cung cấp, hay ta thử hỏi xem giá thế nào nhỉ?
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
Thế mà em chứng minh được là bác nhầm đấy ạ :D
hehe Em đọc mà sướng rung cả thằng người, trước đây em cũng nhờ CT tìm một lần và em lên hỏi một cửa hàng thiết bị ô tô to nhất VT
cậu bán hàng làm câu 250k/bên, em định nhắm mắt làm liều nhưng may quá khi lấy xuống thì của morning hay sao ấy nó to và dày dạng hộp ko vừa
TKS CT nhiều
À Ct cho em hỏi ngu cái lọc gió K&N là loại gì vậy CT
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
BÁO CÁO KHOA HỌC

ĐỀ TÀI CẤP CUỐC RA : GIÀN NÓNG CHO KIA PRIDE CD5 TẠI VIÊT NAM


Chủ nhiệm : Mr. Quần Óc
Tham ra : Ting-gơ, Gau_soc (và có thể thêm 1 cơ số chuột bạch khác)
Thi công : Phòng thí nghiệm khoa học "Gió Rừng và cộng sự"

Kính thưa : Hội đồng thẩm định Pi Xi

Điều hoà ô tô là loại 2 chiều Nóng - Lạnh
Chiều Lạnh là để cho ta đi xe dưới cái nắng 40 độ mà như đi rạo trong công viên Mahattan
Chiều Nóng là để cho ta đi xe dưới cái lạnh cắt da của núi rừng Tây Bắc mà vưỡn như nằm dài tắm nắng bãi biển Casablanca :))
Vậy mà thằng Vi Em Xi nó lại cắt nghéo của AE ta cái giàn nóng, để giờ đi xe dưới mùa đông Hà Nội mà vẫn rét xun 1 số thứ, áo đơn áo kép và kính thì mù mịt hơi sương :((

Được sự đầu têu của Chủ nhiệm đề tài là Mít Quần Óc, em xin báo cáo kết quả ngâm cứu của đề tài này.

Đây là sơ đồ nguyên lý làm việc của bộ trộn gió trên CD5

........................................

NHỮNG VẤN ĐỀ TỒN TẠI CỦA ĐỀ TÀI:
1. Phun ra gió nóng ở cửa sấy kính và thổi chân dù đã bật AC
2. Chưa xác định cơ cấu điều khiển cho cửa trộn gió số 2 (hình 2).
3. Chưa xác định được chức năng của cửa số 3

ĐỀ XUẤT PHƯƠNG HƯỚNG GIẢI QUYẾT
Chi hội PC VT và tất cả PCer quan tâm, gấp rút lên kế hoạch đề thơ phản nghịch, ép bằng được Hero caca lên Lương Sơn trong thời gian sớm nhất.

Xin trân thành cảm ơn hội đồng
stinger :D
Bọn em nhu cầu 3 bộ, đặt trước 1 bộ cho king Hùng chuột bạch rồi ạ, khi nào anh Quân có hàng là bọn em lên lương sơn ngay ạ.
Còn vụ cái Ba tê và Anh Hê rô em nghĩ suốt từ chiều mà chưa có kế gì, em không nghĩ được thì sẽ dùng hạ sách các Bác ạ. Ca ca rất hay đi Tuyên Quang qua Việt Trì bọn em cứ táng cho một trận thật đau sau đó trói lại đưa lên lương sơn tháo dây trói quỳ xuống xin ca ca tha tội là xong:P
Trên nhà em cũng có một em bê ta 2003 nguyên bản từ đầu đến chân hay là hôm này em mượn đi nhé
Nhân tiện các Bác và CT nghiên kíu lắp cảm biến lùi cho xe mình được không nhỉ :-?
 

Pride6575

Xe tải
Biển số
OF-68255
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
256
Động cơ
434,060 Mã lực
Vâng ! chào các Cụ !
Thú thật với các Cụ là từ hồi cưới em nó về, có thế nào thì cứ mần thế thôi chứ có bao giờ tìm hiểu xem cái cửa ấy nó mồm ngang mũi dọc thế nào đâu. May hôm nay, nhân có công trình cấp cuốc gia cộng cuốc lủi nầy, nhờ có lão sờ ti gơn vạch ra rồi tung lên đây nên cả làng cả nước biết hết cả rồi. thôi còn gì mà giấu nữa...:-ss
bây giờ các Cụ muốn làm gì em nó thì làm...~X(
cái cửa đấy theo cháu là rất dễ làm, bằng nhôm lá hoặc nhựa hàn (như hàn yếm xe máy) là được thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Pride6575

Xe tải
Biển số
OF-68255
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
256
Động cơ
434,060 Mã lực
Em thấy cơ bản nhất là làm cái cửa gió, việc còn lại không phức tạp đâu ạ, mình có thể chế thêm bằng tôn dày ạ.
Cửa gió thì em dự làm bằng lá tôn cuộn quanh 1 thanh ren cỡ nhỏ hơn cái lỗ nhựa làm trục quay, đệm bạc nhựa 2 đầu. Phần ren thò ra bên lái sẽ dùng 2 ecu để bắt cái tay đòn liên kết với chi tiết số 5 (chi tiết hình thù ra sao ta tham khảo xe Bê ta)

em đang tranh thủ sờ pam mấy bài nữa để vào Chợ ạ, các bác thông vào chỗ cảm nhé
sâu đấy lại dùng đến dây kéo le CT nhẩy :>
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Bọn em nhu cầu 3 bộ, đặt trước 1 bộ cho king Hùng chuột bạch rồi ạ, khi nào anh Quân có hàng là bọn em lên lương sơn ngay ạ.
Còn vụ cái Ba tê và Anh Hê rô em nghĩ suốt từ chiều mà chưa có kế gì, em không nghĩ được thì sẽ dùng hạ sách các Bác ạ. Ca ca rất hay đi Tuyên Quang qua Việt Trì bọn em cứ táng cho một trận thật đau sau đó trói lại đưa lên lương sơn tháo dây trói quỳ xuống xin ca ca tha tội là xong:P
Trên nhà em cũng có một em bê ta 2003 nguyên bản từ đầu đến chân hay là hôm này em mượn đi nhé
Nhân tiện các Bác và CT nghiên kíu lắp cảm biến lùi cho xe mình được không nhỉ :-?
đã thế thì chơi hẳn camera lùi như bác York đi luôn thể, chứ cảm biến thì chẳng ăn thua đâu.
em hơi ngu nên mãi chưa hiểu hai chữ MẬT THƯ của bác Quần sooc, cụ chỉ em với:P
 

Lâm Phong

Xe tăng
Biển số
OF-41965
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
1,038
Động cơ
3,387,844 Mã lực
Em cùng quan điểm với bác Stinger và bác Yook ,hiện tại trên CD5 nấc gạt dưới cùng (chỉnh màu xanh to nhỏ là) hoàn toàn vô bổ , cần gạt này dùng dây cơ học truyền động tới cụm cơ cấu như các cửa gió (hiện tại không có tác dụng) nằm phía trên bên phải chân ga . Quan sát em thấy cụm này còn dư 1 lẫy nhựa để gắn phần lõi của dây điều khiển và bên ngoài vỏ hộp vẫn còn nguyên thanh nẹp giữ vỏ dây theo hướng hoàn toàn khác với 3 dây hiện có cùng hướng lên phần điều khiển trên tap lo , và cụm này không có sẵn các lỗ để nối thanh truyền động cứng .
Vì vậy em nghĩ không thể dùng thanh như nan hoa truyền động mà phải dùng dây để khi mình đặt vỏ dây vào vị trí nhất định (điều chỉnh qua nẹp giữ vỏ ) thì các vị trí mới tương ứng với thanh gạt trên bảng điều khiển .
Về cửa chế thêm em nghĩ không khó , cửa theo xe nhà mình cũng là tôn dán mút (thực tế tháo ra thấy mút mủn hết và phải dán mút mới) .
Cái lớn nhất là cái dây truyền động em nói trên ạ .
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,386
Động cơ
525,021 Mã lực
Em hỏi các bác 1 câu chuyên môn (nhưng lại chẳng liên quan gì đến Pride cả): Chả là mắt mũi em kèm nhèm từ sau Tết âm lịch đến giờ, chiều qua em quyết định đi thay cái chóa xe Dream II và cái bóng đèn. Cái bóng nguyên thủy của nó là 25w, thợ thay cho em bóng 18w bảo sáng hơn => em cũng tin mới chết chứ, tối qua đi bật đèn thì quả thật là sáng thật nhưng chỉ được 1 lúc sau đó die mất cái tóc cos. Từ trước đến nay, trên thớt này, anh em toàn bàn là thay bóng công suất (w điện áp ) càng cao thì bóng càng sáng, đằng này thợ xe máy lại làm ngược lại. Em nghi vụ cháy tóc này là do máy phát khỏe quá nên làm cho bóng 18w quá tải lên die. Các bác xem em lý giải thế đã ổn chưa?
bóng zin của xe dream thái là 12v/30W/30W bác nhé. xe bác cháy bóng có 2 nguyên nhân: bóng đèn chất lượng kém, điện áp ra bóng lớn. khi nguồn tốt thì bóng công suất lớn hơn sẽ sáng hơn. bác đang có sẵn bóng cháy cos đó thì bác bật nấc pha rồi ga to lên xem có cháy nữa ko. bác xem nếu tóc bị đứt rời ra thì nhiều khả năng điện áp mạnh quá, còn nếu bóng bị đục trắng thì do chất lượng bóng kém. nếu bác có đồng hồ đo điện thì bác bật đèn rồi đo điện áp ở bóng đèn khi ga to lên <13v là ok
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,386
Động cơ
525,021 Mã lực
em có ông anh có CD5 2001 đã độ dàn nóng. hôm nào các bác thực nghiệm ới em, em mượn xe anh ý ra cho nhà mình ngâm cứu
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
đã thế thì chơi hẳn camera lùi như bác York đi luôn thể, chứ cảm biến thì chẳng ăn thua đâu.
em hơi ngu nên mãi chưa hiểu hai chữ MẬT THƯ của bác Quần sooc, cụ chỉ em với:P
Ô thế ra là chưa à, giời ạ sao không bảo người ta cơ chứ, bảo người ta, người ta dẫn đi thì phải xong từ lâu rồi không ~X(
1. Bác chỉ con chuột vào nic của Anh ấy bấm 1 cái nó sổ ra một hàng chọn thư riêng gửi đơn đặt hàng vào đấy
2. Nhắn tin vào hót line này để đặt hàng 0985518605
Bác làm ngay nhé
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,386
Động cơ
525,021 Mã lực
Em cùng quan điểm với bác Stinger và bác Yook ,hiện tại trên CD5 nấc gạt dưới cùng (chỉnh màu xanh to nhỏ là) hoàn toàn vô bổ , cần gạt này dùng dây cơ học truyền động tới cụm cơ cấu như các cửa gió (hiện tại không có tác dụng) nằm phía trên bên phải chân ga . Quan sát em thấy cụm này còn dư 1 lẫy nhựa để gắn phần lõi của dây điều khiển và bên ngoài vỏ hộp vẫn còn nguyên thanh nẹp giữ vỏ dây theo hướng hoàn toàn khác với 3 dây hiện có cùng hướng lên phần điều khiển trên tap lo , và cụm này không có sẵn các lỗ để nối thanh truyền động cứng .
Vì vậy em nghĩ không thể dùng thanh như nan hoa truyền động mà phải dùng dây để khi mình đặt vỏ dây vào vị trí nhất định (điều chỉnh qua nẹp giữ vỏ ) thì các vị trí mới tương ứng với thanh gạt trên bảng điều khiển .
Về cửa chế thêm em nghĩ không khó , cửa theo xe nhà mình cũng là tôn dán mút (thực tế tháo ra thấy mút mủn hết và phải dán mút mới) .
Cái lớn nhất là cái dây truyền động em nói trên ạ .
cía dây chuyền động này em thấy ko khó đâu, vỏ dùng chung dây mềm, ruột dùng dây inox là kéo đẩy ngon ngay
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top