Kiểm tra để sử lý 2 cái hốc bánh sau đòi hỏi phải tháo hết 2 phần cố định của tựa ghế và tất cả ốp nhựa sau cốp ra, lật cả thảm sàn lên nhìn mới hết được. Các bác chú ý nếu có vết hơi sùi gỉ là nên chọc ra làm luôn thể, và để ý 2 ụ giảm xóc.Dạo trước đọc trong FC thấy mấy bác sử lý 2 chỗ mục rè sau toàn mất 1,5 tr.
mấy hôm trước tình cờ gặp thằng em bây giờ đang mở gara trên thị xã phú thọ, gần chỗ mình làm nên nhờ nó làm luôn cho, cũng hạt dẻ đấy chử, bỏ xe chỗ nó 1 ,5 ngày là xong. được cái xe minh cũng yên tâm không sợ nó thay đồ mất ( nếu có thay có khi lại được cái tốt hơn ấy chứ )
nếu bác có nhu cầu thì lúc nào lên thị xã, alo em giới thiệu địa điểm cho bác sử lý,
xe của em còn thủng luôn mấy miếng to bằng bàn tay, đi mưa bùn đất bắn hết cả vào trong xe.
còn nếu xe bác mới thủng lỗ chỗ thì còn nhẹ, em thấy mấy tên buôn xe toàn trát keo hoặc nhựa đường cho kín thôi, tùy bác nhé.
ah, nhân tiện nói về 2 vòng bi trươc, em cũng mới thay. tổng thiệt hại hết 280k. cũng chẳng biết vòng bi có thuộc loại xịn không nữa ( hạt dẻ thế em đoán là cũng loại thường thôi, trộm vía là chưa thấy vấn đề gì )
em đang nghiên cứu cái vụ quạt gió. nhưng chưa có time và nhà cũng đang có việc nên chưa dám làm gì, kẻo lúc cần đi mà lại không chạy được thì hơi ngượng với v1.
have fun
Làm xong xuôi đâu đó mới quét nhựa đường nhiều lớp tránh gỉ tiếp ạ.