Cứ sôi nước thường xuyên thì cũng chẳng mấy lúc đâu bác ơi.Hy vọng là CT nhầm. Hic
Bác Ferrari có ở HN không để bọn em giới thiệu chỗ kiểm tra
Cứ sôi nước thường xuyên thì cũng chẳng mấy lúc đâu bác ơi.Hy vọng là CT nhầm. Hic
Nó ở dưới cái ống nước to to chạy từ két nước vào máy ấy. E chưa. Tiện để chụp hình.khi mua e chạy từ nơi mua về đén nhà khoảng 170km thi ok, chỉ thấy nắp bình nước phụ bị vang ra nhưng nước vẫn còn, chạy về đến nhà ok, đậu 1 đêm chiều hôm sau ra nổ máy thì có hiện tượng như vậy , để khoảng 10-15 phút thì cạn luôn bình nước phụ.
--- pác vuahung chup hình jac det gium e đi, e hok pik fai rút jac nào. thank pac
khi mua e chạy từ nơi mua về đén nhà khoảng 170km thi ok, chỉ thấy nắp bình nước phụ bị vang ra nhưng nước vẫn còn, chạy về đến nhà ok, đậu 1 đêm chiều hôm sau ra nổ máy thì có hiện tượng như vậy , để khoảng 10-15 phút thì cạn luôn bình nước phụ.
--- pác vuahung chup hình jac det gium e đi, e hok pik fai rút jac nào. thank pac
Đây bác uôiNó ở dưới cái ống nước to to chạy từ két nước vào máy ấy. E chưa. Tiện để chụp hình.
pac có thể cho e pik thế nào là thổi gioăng k ạ, e thankXe bác như bác ct nói là khả năng thổaw gioăng mặt máy rồi bác ạ.bác lên đi kiểm tra ngay nhé.với điều nưã trước e cũng hiện tượng quạt làm mát như bác.bác lên lên tìm thợ điện bảo họ kiểu tra cục denso cảm biến quạt cả điều hòa và quạt làm mát máy.có khả năng họ đấu nhầm dây a.
đúng rồi pác ạ e mua của thợ xe. sẵn tiện pác cho e hỏi kia pride 1995 và 2000 có khác nhau k ạ, nếu e sàng nguyên con 2000 vào 1995 được k ạ. thank
cái cảm biến điều khiển quạt nằm ở vị trí em đã khoanh đỏ, tuy nhiên em nhìn không nhầm thì chắc nó đã bị hỏng nên chủ cũ dùng một cái ốc để bịt lại
phần dây điện của nó thì bác lần cái dây màu xanh sọc vàng - không biết nó đang ở quanh quẩn khu vực đó,
kiểm tra máy có bị thổi gioăng không thì bác mở nắp két nước xem có váng dầu nổi lên trên không, cứ mở nắp két nước và nổ máy xem nó có nổi bong bóng lên không - hy vọng là không.
sơ đồ quạt làm mát thế này
bác cứ từ từ nghiên cứu nhé
chúc bác lần mò khôi phục em nó thành công,
ps : máy móc sạch sẽ, em đoán bác mua của thợ xe đúng không ??
giống nhau mà bác. bác cứ sang thoải mái, miễn đừng sai số khung, số máy là đc rồi.đúng rồi pác ạ e mua của thợ xe. sẵn tiện pác cho e hỏi kia pride 1995 và 2000 có khác nhau k ạ, nếu e sàng nguyên con 2000 vào 1995 được k ạ. thank
.co pac nao giup voi xe e la kia pride b bi sôi ket nước va bình nước phụ bị tràn. co pac nao biet cách khắc phục chỉ gium e thank
đúng là nó đấy, chắc thợ cũ đã đấu tắt trực tiếp để quạt luôn chạy - tuy nhiên lại không hiểu biết, nên đấu linh tinh cả lên roài - đáng lẽ chỉ cần rút cái này ra là quạt sẽ chạy liên tục khi bật chìa khóa ON.pac vuahung ơi có phải chỗ e khoanh đỏ k zậy. sao nó k co nối với dây nào hết
Xe bác có hiện tượng rò nước ở các ống, bác xem rò chỗ nào thì dùng tuốc nơ vít vặn chặn lại ốc để hết rò đi ạsang ra châm nước ket và bình phụ rồi nổ máy thì thấy ống nước bị rỉ luôn. k pik là đem ra gara đc k nữa vì cách nơi e công tác tới 60km
Bác phải đảm bảo cái ống từ két nước đến nắp bình phụ sẽ thông với cái ống xuyên xuống đáy bình phụ nhé, có như vậy khi máy nguội nước mới được hút ngược trở lại két. Khi đã đảm bảo như vậy mà nước không hồi về két, thì cần thay cái nắp két nước.sang ra châm nước ket và bình phụ rồi nổ máy thì thấy ống nước bị rỉ luôn. k pik là đem ra gara đc k nữa vì cách nơi e công tác tới 60km[
Bác Blustar ơi cho em nhờ bác dc ko?
-Nước bác dùng để xúc rủa két nước là loại nào vây? bác cho em cai tên dc ko a?
- Nước làm mát trong két nước bác dùng loại ABO gì đó đóng can sẵn bác cho em cai tên và hình của nó đc ko a?
em dự định 30 tháng 4 này được nghỉ em vệ sinh và thay cái nước trong két cái.