- Biển số
- OF-316837
- Ngày cấp bằng
- 22/4/14
- Số km
- 75
- Động cơ
- 294,350 Mã lực
kám ơn bác nhieu nhờ bác chủ tich hứong dãn em cách xúc rủa ket nước và cách pha nước làm mát dc ko a? em kam ơn
pac ak cho e hoi là nên xài loại nhớt nào và bao nhiêu lít z pac xe e la kia pride nhe pacĐây bác nhé, em dùng 2 loại này:
Nước súc hệ thống làm mát:
Nước làm mát
Em ạ cụ đấy
pac vua hung oi cho e hoi la e moi thay ong nc wa may ngay cho khoanh do co mui ten , la ong lô hoi bi cup ti xiu k bit co ah huong j k pac
giống 9x thế nhi?Em ạ cụ đấy
Cụ phải xác định chính xác có hỏng đui ko rồi hãy đi mua, 3 chân cắm của bóng và cuả đui có bị cháy tiếp xúc ko, nếu cháy thì cụ mua đui bóng H4 ( qua hàng xe máy mua cũng cóBáo cáo Chủ tịch,
Đèn chiếu sáng em PrideB nhà em thỉnh thoảng tắt/sáng, em đã kiểm tra dây, nối lại các mối nối rờ le, em cũng đã thay luôn rờ le mới nhưng chưa dứt điểm được. Nó chỉ bị bên tài, em đang nghi là chuôi đèn vì sờ vào thấy nó đã bong cao su bảo vệ rồi.
Em tính tháo ra để đi mua mới, mà hơi khó tháo, phải tháo và đem ắc quy ra. Định mai đi mua cái chuôi mới mà chưa biết mô tả như thế nào, tiện thể CT có hình cái chuôi đèn này không cho em xin với ạ và xin hướng dẫn em cách mở nó ra luôn.
Em cám ơn CT.
Lúc đèn không sang chuyển sang pha thì OK lắm cụ ạ, em kiểm tra thì thấy nó bị hở cao su bảo vệ và thấy cũng sét nhiều rồi nên thay mới luôn cho an tâm.Cụ phải xác định chính xác có hỏng đui ko rồi hãy đi mua, 3 chân cắm của bóng và cuả đui có bị cháy tiếp xúc ko, nếu cháy thì cụ mua đui bóng H4 ( qua hàng xe máy mua cũng có
). Cụ chú ý cả bóng nhé, lúc đèn ko sáng chuyển sang pha xem có đc ko
Ferrari F12undefined bác vua hung ạ e la 8x nói:e chỉ chắc chắn một điều là nếu k cúp thì ... tốt hơn là bị cúp. he
Cái chụp cao su hở nó ko gây ra bệnh đó, thay đui phải cắt nối dây rất xấu. Cụ kiểm tra dây gần giắc cắm xem có bất thường ko, kéo mạnh chút mà dây bị dãn ra là đứt ruột đồng rồi. Giắc cắm vào chân đèn mà cháy thì cụ vệ sinh sạch rồi bóp miệng giắc lại cho tiếp xúc với chân đèn tốt hơnLúc đèn không sang chuyển sang pha thì OK lắm cụ ạ, em kiểm tra thì thấy nó bị hở cao su bảo vệ và thấy cũng sét nhiều rồi nên thay mới luôn cho an tâm.
Bác mở nắp che cầu chì, tìm cầu chì CIGAR và dò dây phía sau bảng cầu chì xem dây này còn được nối không. Rồi kéo lại dây đến ổ điện mồi thuốc thôi ạ.Chào Bác CT nhờ Bác chỉ em cách đấu lại điện cho ổ mối thuốc do chủ cũ đã cắt mất dây. Cảm ơn Chủ tịch
Bơm xăng có mỗi 2 con ốc bắt vào máy thôi. Để thay bơm bác vặn 2 con ốc này ra, kéo bơm cũ ra; cắt lại gioăng giữa bơm và máy, bôi chút keo máy, lắp bơm mới vào thôi. Nói chung không phức tạp ạChào các bác. Em mới mua cái bơm xăng hịn của xe kia pride về. Có bác nào hướng dẫn em thay cái bơm xăng như thế nào với ạ. Có thêm hình ảnh càng tốt ạ. Minh tulamlay được không hay phải tholamho thế câc bác. Em cảm ơn các bác nhiều.
Của em trước không có bơm xăng kia nên thợ nó thay bơm tàu cho em giờ khác với bơm cũ nên em hok rõ các đường ống bác ạ. Bơm tàu nó có 1 đầu ra 1 đầu vào thôi chứ hok có 3 đường ống như bơm xe mình bác CT ạ.Bơm xăng có mỗi 2 con ốc bắt vào máy thôi. Để thay bơm bác vặn 2 con ốc này ra, kéo bơm cũ ra; cắt lại gioăng giữa bơm và máy, bôi chút keo máy, lắp bơm mới vào thôi. Nói chung không phức tạp ạ
bác ơi hộp cầu chì nằm chỗ nào vậy bácBác mở nắp che cầu chì, tìm cầu chì CIGAR và dò dây phía sau bảng cầu chì xem dây này còn được nối không. Rồi kéo lại dây đến ổ điện mồi thuốc thôi ạ.
Xe của e kia price beta, hộp cầu chì nằm ngay bên dưới vô lăng (hơi lệch sang bên trái một tý) cụ ah. Chỗ đầu gốii chân trái của bác chỉ thằng vào đó, em nghĩ xe cd5 cũng thế, bac thử nhìn xem nhé.bác ơi hộp cầu chì nằm chỗ nào vậy bác