Theo xe của mình từ mới năm 2001 thì thông số lốp 4 quả là 165/65/R13 còn của bạn đ[ì năm nào ? nên kiểm tra đăng ký đầu tiên
hướng dẫn thì hơi khó. sáng mai e rảnh, e đang ở hoàng quốc việt. nếu sáng mai bác rảnh thì qua đây cafe với e. đem theo cái đồng hồ vạn năng, kéo, băng dính nhéi
Bác vuahung ơi? Giúp e cái này đi bác e đã thử lấy cực (+) vào cái dây bị cắt và cắm relay vào thử thì chẳng có động tĩnh gì cả.e chỉ đoán chắc là cái dây ở cái quạt lồng sóc nó đc nối vào con relay mầu cam đó.e thử bằng cách.bật điều hoà và rút hết jac mấy con relay sát quạt vẫn hoạt động.và e cắm lại và rút cái con relay cam thì quạt dừng quay ạ.cái dây nối cái quạt ở lồng sóc nó ko nằm ở búi dây mà lại đc câu 2 dây ngoài đến thẳng relay ạ
Cái chân máy số 1 hình chữ nhật, nó cũng gắn vào cái thanh thép màu đen chạy theo chiều dọc xe (mà cái chân số 2 hình tròn ở đáy két nước được gắn vào) đó bác.Trích dẫn bluestar2006 viết Nghía cột cây số
Chỉ khi cái dù kéo bướm bị thủng thì mới nên buộc bướm gió (thực chất phải gọi là le gió mới đúng) bác nhé.
Sau khi khởi động, bướm gió có thể chưa mở ngay hoàn toàn (tùy thuộc nhiệt độ máy lúc đó). Nhiệt độ nước mát tăng lên tác động đến cục bù ga, và làm cho bướm gió mở dần ra. Đến khi máy nóng hẳn, bướm gió sẽ mở hết (nếu vẫn nghiêng bác thử chỉnh con ốc tỳ vào thanh thép của cục bù ga xem bướm có dựng thêm tẹo nào không)
Cảm ơn bác!
Chiều em chỉnh và nó có vẻ hoạt động đúng thiết kế rồi ạ!
Chắc điều chỉnh tý nữa là ổn nhưng bướm mở hết nhưng nghe ống xả vẫn ko đều thỉnh thoảng lụp bụp.
Cao su chân máy em nhìn thì ko thấy vỡ và thấy một cái khu dây curoa, 1 dây ở đáy két nước còn một cái nữa họ giấu ở đâu Giàng nhỉ?
Cảm ơn bác! Vậy lửa thì chỉnh thế nào bác nhỉ? Hiện tại xe em hơi ép số thì kêu lọc cọc. Nếu chỉnh lửa muộn hơn thì có khắc phục đc ko bác?Cái chân máy số 1 hình chữ nhật, nó cũng gắn vào cái thanh thép màu đen chạy theo chiều dọc xe (mà cái chân số 2 hình tròn ở đáy két nước được gắn vào) đó bác.
Còn tiếng lụp bụp ở ống xả liên quan đến lửa nhiều hơn đó bác nhé
Bác sang bên thớt chữ ký của bác Bluestar để tham khảo những vấn đề này thì phù hợp hơn và em nghĩ là thông tin bác cung cấp chắc là chưa thế biết đc xe đó khoảng bao nhiêu đâu bác ạ!Em lại phiền các bác tí chút. Gần nhà em có chiếc CD5 đời 2004 nhưng lại không có trợ lực tay lái. Các bác cho em hỏi có phải riêng CD5 đời 2002 -> 2004 có 2 dòng riêng biệt không ạ? Thêm một câu nữa là một chiếc đã so độ cứng với cột mốc(em nghĩ nó phải rụng bánh trước phải vì nhìn vỏ trong bánh trước bên phải không thấy zin nữa,hàn lại cả rồi) thì trả được tới bao nhiêu là vừa ạ? Những chỗ khác thấy còn khá đẹp.
Vodka các bác
Bác sang bên thớt chữ ký của bác Bluestar để tham khảo những vấn đề này thì phù hợp hơn và em nghĩ là thông tin bác cung cấp chắc là chưa thế biết đc xe đó khoảng bao nhiêu đâu bác ạ!Em lại phiền các bác tí chút. Gần nhà em có chiếc CD5 đời 2004 nhưng lại không có trợ lực tay lái. Các bác cho em hỏi có phải riêng CD5 đời 2002 -> 2004 có 2 dòng riêng biệt không ạ? Thêm một câu nữa là một chiếc đã so độ cứng với cột mốc(em nghĩ nó phải rụng bánh trước phải vì nhìn vỏ trong bánh trước bên phải không thấy zin nữa,hàn lại cả rồi) thì trả được tới bao nhiêu là vừa ạ? Những chỗ khác thấy còn khá đẹp.
Vodka các bác
Bác thử chỉnh lại đi, cho đỡ tiếng gõ. Nhưng em nói đến cả lửa yếu / mạnh không đều nữa đấy nhé.Cảm ơn bác! Vậy lửa thì chỉnh thế nào bác nhỉ? Hiện tại xe em hơi ép số thì kêu lọc cọc. Nếu chỉnh lửa muộn hơn thì có khắc phục đc ko bác?
Vâng, em cảm ơn bác!Bác thử chỉnh lại đi, cho đỡ tiếng gõ. Nhưng em nói đến cả lửa yếu / mạnh không đều nữa đấy nhé.
Bác chỉnh con ốc này lên hay xuống đấyTrích dẫn bluestar2006 viết Nghía cột cây số
Chỉ khi cái dù kéo bướm bị thủng thì mới nên buộc bướm gió (thực chất phải gọi là le gió mới đúng) bác nhé.
Sau khi khởi động, bướm gió có thể chưa mở ngay hoàn toàn (tùy thuộc nhiệt độ máy lúc đó). Nhiệt độ nước mát tăng lên tác động đến cục bù ga, và làm cho bướm gió mở dần ra. Đến khi máy nóng hẳn, bướm gió sẽ mở hết (nếu vẫn nghiêng bác thử chỉnh con ốc tỳ vào thanh thép của cục bù ga xem bướm có dựng thêm tẹo nào không)
Cảm ơn bác!
Chiều em chỉnh và nó có vẻ hoạt động đúng thiết kế rồi ạ!
Chắc điều chỉnh tý nữa là ổn nhưng bướm mở hết nhưng nghe ống xả vẫn ko đều thỉnh thoảng lụp bụp.
Cao su chân máy em nhìn thì ko thấy vỡ và thấy một cái khu dây curoa, 1 dây ở đáy két nước còn một cái nữa họ giấu ở đâu Giàng nhỉ?
Bác hỏi về kéo bướm thẳng đứng phải ko ạ? Bác vặn để con ốc ngược chống vào cái thò thụt ấy càng dài thì bướm càng mở ra.Bác chỉnh con ốc này lên hay xuống đấy
Thực ra mấy nội dung này bên thớt chiên khoai thì phù hợp hơn. Nhưng bác đã hỏi thì em trả lời luôn ở đây: chợ Giời thì không có, nhưng bác có thể qua hàng Tiền Nga ở ngã tư Nguyễn Công Trứ - Lò đúc hỏi mua (hàng này ở bên số lẻ của NCT nhưng địa chỉ lại là 96 LĐ)các bác cho e hỏi cái chụp nhựa che ốc gạt mưa mua ở chợ giời có k ợ. bác nào có địa chỉ mua chỉ dùm e với ah
Vậy điện ở bobin là tốt, nhưng ra đến đầu dây cao áp cho mỗi bugi thì em chưa khẳng định được, vì nó còn đi qua mấy chặng nữa bác ạ.Vâng, em cảm ơn bác!
Em thử kiểm tra lửa bobin bằng cách rút dây trung tâm ra và đề thì thấy lửa xanh đánh vào con ốc bên miệng bôbin thành đường như tia sét màu xanh và kêu tạch tạch. Liệu như thế đã đạt chưa bác?
Em cảm ơn bác! Khi xe nổ em kéo dây cao áp ra thì thấy đánh lửa với vào. Ngoài cách mua bộ dây cao áp mới để thử thì có cách kiểm tra khác đỡ tốn hơn ko bác?Vậy điện ở bobin là tốt, nhưng ra đến đầu dây cao áp cho mỗi bugi thì em chưa khẳng định được, vì nó còn đi qua mấy chặng nữa bác ạ.
bluestar2006Em cảm ơn bác! Khi xe nổ em kéo dây cao áp ra thì thấy đánh lửa với vào. Ngoài cách mua bộ dây cao áp mới để thử thì có cách kiểm tra khác đỡ tốn hơn ko bác?