- Biển số
- OF-207277
- Ngày cấp bằng
- 23/8/13
- Số km
- 418
- Động cơ
- 321,880 Mã lực
Bác cho e hỏi thông kiểu gì ạ
2 cái ống đó thì đều là ống nước bác nhé, 1 vào và 1 ra. Hiện tại cái đường nước qua cục bù ga nhiệt độ này đang bị tắc nên bác chỉ thấy nước ở 1 bên ống thôi.
Bác ct và các bác chỉ giúp e cái ống nhựa đen cắm vào cái cục bù ga buổi sáng ý ạ.cái ống đó có tác dụng
Gì ạ.sao e tháo ra mà ko có nước nác nhỉ.còn e tháo cái ống từ cục bù ga xuống ống làm mát lại có nước ạ
Em đo thử nó đc 6 kohm và bác thợ cạnh nhà bảo dây còn mềm thì vẫn ok.bluestar2006
Trích dẫn:
Porsche_CD5 viết
Ơ thế là họ đúng rồi chứ còn nghĩ gì nữa CT?
Sáng nay thợ đo dây cao áp có hai sợi yếu nên em chạy vội ra hàng xe mua bộ dây mới cứng ...quèo
về lắp vội vào tưởng được nhưng không được
Bộ dây đó gồm hai cặp có độ dài bằng nhau chứ không như dây cũ bốn sợi dài khác nhau, và không mềm như dây cũ
Chủ hàng hét 300k, em bảo này em không phải là Gà đâu nhé (CT em mới là gà) thấy thế họ bảo thôi năm mới 280k bảo hành 1 tháng
Cơ mà CT mua van PCV của mà tịt về làm gì nhỉ, chắc chắn không phải để chơi???
Mà gà là đúng thật, dưng để nuôi thôi chứ không để thịt bác ạ
Bộ dây hịn MOBIS giá 350K, bao gồm cả dây trung tâm bác nhé . Điện trở mỗi sợi bác đo mà được ~ 8 KOhm là chuẩn.
Em định thí nghiệm lắp PCV của Matiz cho CD5 có được không thôi mà bác.
Em lười gõ nên bê về đây bác tham khảo nhé nó ở trang 324
Dạ vâng cái bơm cơ thợ trước thay bằng bơm điện rồi ạ.ban nãy e làm thế quái nào mà gẫy cái ống đường ra của cục bù ga ạ2 cái ống đó thì đều là ống nước bác nhé, 1 vào và 1 ra. Hiện tại cái đường nước qua cục bù ga nhiệt độ này đang bị tắc nên bác chỉ thấy nước ở 1 bên ống thôi.
Nguyên nhân tắc là do rỉ sét bên trong, bác cứ dùng phương pháp cơ học nhẹ nhàng mà thông nó thôi.
Mà bơm xăng của xe bác đã bị thợ thay thành bơm điện nhỉ.
Tạm thời bác lấy cái gì nút kín chỗ gẫy lại nhé. Rồi chờ đến mùa đông tới sửa cũng chưa muộn đâuDạ vâng cái bơm cơ thợ trước thay bằng bơm điện rồi ạ.ban nãy e làm thế quái nào mà gẫy cái ống đường ra của cục bù ga ạ
Khổ thân e chưa mới xong đc việc đấu lại đường dây điện thì lại gấy ống nươc bù lại được cái kết quả cả 1 ngày làm việc đây ạ.h thì bật điều hoà cứ gọi là mát lạnh
Vâng e cảm ơn bác ạTạm thời bác lấy cái gì nút kín chỗ gẫy lại nhé. Rồi chờ đến mùa đông tới sửa cũng chưa muộn đâu
Bác ct ơi?cho e hỏi là đo dây cao áp lúc bạt khoá hay tắt khoá ạ.đo cao áp như nào ạ.bác chỉ giúp e với ạ.bluestar2006
Trích dẫn:
Porsche_CD5 viết
Ơ thế là họ đúng rồi chứ còn nghĩ gì nữa CT?
Sáng nay thợ đo dây cao áp có hai sợi yếu nên em chạy vội ra hàng xe mua bộ dây mới cứng ...quèo
về lắp vội vào tưởng được nhưng không được
Bộ dây đó gồm hai cặp có độ dài bằng nhau chứ không như dây cũ bốn sợi dài khác nhau, và không mềm như dây cũ
Chủ hàng hét 300k, em bảo này em không phải là Gà đâu nhé (CT em mới là gà) thấy thế họ bảo thôi năm mới 280k bảo hành 1 tháng
Cơ mà CT mua van PCV của mà tịt về làm gì nhỉ, chắc chắn không phải để chơi???
Mà gà là đúng thật, dưng để nuôi thôi chứ không để thịt bác ạ
Bộ dây hịn MOBIS giá 350K, bao gồm cả dây trung tâm bác nhé . Điện trở mỗi sợi bác đo mà được ~ 8 KOhm là chuẩn.
Em định thí nghiệm lắp PCV của Matiz cho CD5 có được không thôi mà bác.
Em lười gõ nên bê về đây bác tham khảo nhé nó ở trang 324
Dây cao áp bác đo phải rút cả 2 đầu phía bugi và phía bộ chia điện ấy (tất nhiên là lúc tắt máy). Dùng đồng hồ đo mức điện trở giữa 2 đầu dây ấy.Bác ct ơi?cho e hỏi là đo dây cao áp lúc bạt khoá hay tắt khoá ạ.đo cao áp như nào ạ.bác chỉ giúp e với ạ.
Giống em rồi Bác cứ để xớm một tí đi cho bốc và rút bớt 1 ống chân không ra nhé, nhớ lấy con vít bịt cái đầu ống chân không thừa lại nhéEm đo thử nó đc 6 kohm và bác thợ cạnh nhà bảo dây còn mềm thì vẫn ok.
Hiện tại xe tăng ga đã có tiếng gõ nhưng chỉnh lửa sớm hơn cho về giữa thì galangty tăng vòng tua và cùng vòng tua xe đỡ rung hơn tuy nhiên nếu chỉnh muộn hơn hiện tại thì ống xả đều hơn và máy rung hơn.
Giờ em nên thế nào các bác nhỉ?
Dạ e cảm ơn bác ramada ạ.còn cái vụ này e xin nhờ bác và bác ct chỉ giúp e ah.Dây cao áp bác đo phải rút cả 2 đầu phía bugi và phía bộ chia điện ấy (tất nhiên là lúc tắt máy). Dùng đồng hồ đo mức điện trở giữa 2 đầu dây ấy.
Khả năng con chuột cái của bác bị hỏng hoặc bác vô tình đấu lại bị nhầm dây. Bác thử ngắt 3 dây trắng, nâu, đen vào chuột cái ( chuột cửa lái), chỉ để 2 dây màu xanh xem thế nào.Dạ e cảm ơn bác ramada ạ.còn cái vụ này e xin nhờ bác và bác ct chỉ giúp e ah.
E bị chuột cắn cái dây điều khiển chốt cửa đấu vào bộ khoá điều khiển.e đã tìm và đấu lain rồi ạ.nhưng kì lạ là cái hộp khoá điều khiển của e nó chỉ khoá đc chưa ko điều khiển mở đc ạ.e đảo lại giây thì mở đc nhưng khoá điều khiển ko đc.bác chỉ giúp e với ạ.đã thế chế độ nháy xi nhan nó lại ko nháy mà lại đứng im báo xi nhan thôi mới dau e
Đây là bộ khoá điều khiển của e ạ.
Em gửi mail cho Bác rồi đấy ạCác cụ ơi tôi vừa tậu con vợi 2 kia cd5 2001 nói chung đã 4 tháng nay máy móc không vấn đề gì nhưng mới đây có hiện tượng như sau cụ nào có kinh nghiệm mong chỉ giáo cho tôi với : Nếu đi bình thường không vấn đề gì nhưng đi trên đường cao tốc lên 80km/h lâu lâu thấy hiện tượng như không đủ tải dù đang chạy bình thường , nếu về số thấp vù ga lên lại chạy bình thường
còn nữa tôi vừa bị mất đèn sương mù và cả đèn táp lô cụ nào có sơ đồ điện ánh sáng của xe CD5 cho tôi nhờ tí rất mong mọi người giúp đỡ
Mail. của tôi: Dieu1954@Gmail.com ĐT : 0942486199
Vâng 1 là chuột cái có vấn đề về tiếp điểm, hoặc có thể là 1 cái nút của điều khiển từ xa bị hỏng tiếp điểm, hoặc 1 con relay trong hộp đen điều khiển bị hỏng bác ạ.Khả năng con chuột cái của bác bị hỏng hoặc bác vô tình đấu lại bị nhầm dây. Bác thử ngắt 3 dây trắng, nâu, đen vào chuột cái ( chuột cửa lái), chỉ để 2 dây màu xanh xem thế nào.
E phán cảm tính thôi vì e ko xem dc ảnh bác post đâu, sờ tiu pịt phone mà
Dạ e xin báo cáo bác ct là.e thử chuột ở cửa lái rồi ạ.e đấu dây nối chuột vào hộp khoá điều khiển.thì khi mở cửa đc thì không khoá cửa đc (kể cả mặc dù dùng chìa khoá bấm mở hoặc khoá đều nghe tiếng kêu tích tích phát ra ở hộp điều khiển ạ)Vâng 1 là chuột cái có vấn đề về tiếp điểm, hoặc có thể là 1 cái nút của điều khiển từ xa bị hỏng tiếp điểm, hoặc 1 con relay trong hộp đen điều khiển bị hỏng bác ạ.
Bác quocdiep: Bây giờ lúc đang mở khóa mà nhấn nút "mở" thì các chuột có động đậy nữa không?
Thế này bác nhé. Bộ điều khiển ngoài các dây nguồn cấp nó có 2 dây ra các chuột (đấu chung với nhau cho cả 4 chuột) và có thêm 3 dây là trắng, đen, nâu để đấu vào chuột cái (chuột cửa lái). Như vậy chuột cái có 5 dây cả thảy, các chuột còn lại chỉ có 2 dây mà thôi.Dạ e xin báo cáo bác ct là.e thử chuột ở cửa lái rồi ạ.e đấu dây nối chuột vào hộp khoá điều khiển.thì khi mở cửa đc thì không khoá cửa đc (kể cả mặc dù dùng chìa khoá bấm mở hoặc khoá đều nghe tiếng kêu tích tích phát ra ở hộp điều khiển ạ)
Thấy vậy e đã đấu đảo lại dây nối từ chuột lái vào hộp đen thi lại có hiện tưởng bấm khoá cửa đc nhưng ko bấm mở cửa đc ạ ( khi bấm mở hay khoá đều nghe tiếng tích từ hộp điều khiển ạ.e tưởng là con relay 5 chân nôid vào hộp có vấn đề nhưng ko phải ạ.
E thiết nghĩ phải chăng 1 con relay nào đó có chức năng đảo chiều dòng điện và nó có nhiệm vụ đóng hoặc mở ạ.
E xin nhờ các bác bổ xung thêm kinh nhiệm để e lần mò tiếp ạ