Cái này thì khi nào bác đi chợ Giời tìm cái công tắc này (đồ bãi thôi) rồi mở bình xăng, thay vào là được thôi ạ. Nó như bác langtu đang mô tả đó ạEm toàn chớm đỏ là đổ xăng bác CT ạ, cơ mà nó hỏng mình không sửa thì cứ thấy thế nào ấy
Cái này thì khi nào bác đi chợ Giời tìm cái công tắc này (đồ bãi thôi) rồi mở bình xăng, thay vào là được thôi ạ. Nó như bác langtu đang mô tả đó ạEm toàn chớm đỏ là đổ xăng bác CT ạ, cơ mà nó hỏng mình không sửa thì cứ thấy thế nào ấy
Em vào ga ra họ quảng cáo loại lon nước màu xanh pha với nước lọc để đổ vào két nước, liệu có thể đổ vào két hoàn toàn bằng nước ấy được không ạ?Nếu nước làm mát có màu của gỉ sét thì phải thay or cầu kỳ thì nước còn trong bác thay nuớc màu , dưới đáy két nước có con ốc có tai để vặn bằng tay bác vặn nó ra, mở nắp két để nước chảy hết bác vặn ốc vào rồi đổ nước mới, khi đổ đầy bácnổ maý một lát rối đổ bổ sung thêm. Khi thay nước cần làm lúc máy nguội.
Trần xe bác dùng bàn chải đánh với nuớc rửa bát hoặc hóa chất tẩy rửa nhẹ là sạch
E cảm ơn bác vụ kim báo xăng ạ.e đang tháo ra kiểm tra thử ạ.ah mà bác vuhung hôm nào bác chỉnh hộ e chế độ tích kiệm xăng với ạ.v2 nhà e nó ăn uống hơi nhiều ạ.nối ống thông lên bầu lọc gió, tận dụng hơi xăng thừa, nó lại chỉ còn 4.5l/ 100km thì có khi đc cấp bằng sáng chế ấy chứ chả chơi.ke ke
em đang nghĩ phương án đơn giản hơn là nối cái ống ấy dài một chút rồi chui qua cái van lấy gió nóng bên dưới ấy, thế là k phải chế cái lọc phụ nhi? các cụ thấy ổn k?
OK cụ, nhà mềnh nhiều chiên gia lắm, e mới là thợ bậc 3/7 thôi, còn mấy cụ 6/7, 7/7 nữa kiaE cảm ơn bác vụ kim báo xăng ạ.e đang tháo ra kiểm tra thử ạ.ah mà bác vuhung hôm nào bác chỉnh hộ e chế độ tích kiệm xăng với ạ.v2 nhà e nó ăn uống hơi nhiều ạ.
àh bác biết chỗ nào làm đồng sơn ngon bổ rẻ ko ạ.chỉ e đới ạ.dạ thanks c bác ạOK cụ, nhà mềnh nhiều chiên gia lắm, e mới là thợ bậc 3/7 thôi, còn mấy cụ 6/7, 7/7 nữa kia
mấy thứ này k phải chuyên môn nên mời cụ sang thớt kia, tránh lãng phí tài nguyên ahàh bác biết chỗ nào làm đồng sơn ngon bổ rẻ ko ạ.chỉ e đới ạ.dạ thanks c bác ạ
Cụ cứ đổ nguyên chất cũng đc, nhưng mấy cái lon sắt nước màu xanh đấy cũng nặng về tâm lý thôi, dùng khoảng 5-6 tháng là hết màu. Nước chất lượng thường đóng hộp nhựa củamâấy hãng sx dầu, phụ gia... có giá đắt hơn dầu máy loại thường cơ
Em vào ga ra họ quảng cáo loại lon nước màu xanh pha với nước lọc để đổ vào két nước, liệu có thể đổ vào két hoàn toàn bằng nước ấy được không ạ?
Có cả cái chế độ chỉnh ăn ít xăng à các bác, thế mà em không biết cd5 nhà em đi đường trường ăn khoảng 7 lít cơ ạ sn lần này sống chết cũng phải đi để nhờ các bác kiểm tra hộ ạE cảm ơn bác vụ kim báo xăng ạ.e đang tháo ra kiểm tra thử ạ.ah mà bác vuhung hôm nào bác chỉnh hộ e chế độ tích kiệm xăng với ạ.v2 nhà e nó ăn uống hơi nhiều ạ.
Nhưng mà bình thường cái cửa gió nóng nó bị đóng bác nhé, hay là bác nhét luôn cái ống vào làm nó mở hé luôn?
hôm nay e thử nghiệm phương án xử lý mùi xăng sống..
kiếm đc đoạn ống, e nối cho nó chạy thẳng vào bầu lọc gió thông qua cửa lấy gió nóng.
thử nghiệm, ga to nhwng k thấy mùi xăng sống, k thâấy biểu hiện gì bất thường .hè hè
để e chạy thử mấy ngày xem sao nhé.
đúng vậy CT ah. e nhét vào làm cánh cửa mở hé luôn, e nghĩ cũng chả ảnh hưởng gì, vi cái ống dẫn hơi nóng trước ấy e giải tán rùiNhưng mà bình thường cái cửa gió nóng nó bị đóng bác nhé, hay là bác nhét luôn cái ống vào làm nó mở hé luôn?
ảnh hưởng nhiều chứ:đúng vậy CT ah. e nhét vào làm cánh cửa mở hé luôn, e nghĩ cũng chả ảnh hưởng gì, vi cái ống dẫn hơi nóng trước ấy e giải tán rùi
thanks bácảnh hưởng nhiều chứ:
- lá gió sẽ đóng bớt họng gió chính lại để mở họng gió nóng
- họng gió nóng mở bụi bẩn ở máy, bụi ở đường khi quạt két nước chạy sẽ dễ vào lọc gió hơn
Đã chơi thì chơi cho chót, cụ cho nó mấy m ống chạy luôn về bình xăng hoặc cho vaò sau lọc gió
bác sang thớt chiên khoai kia đăng ký tham gia sinh nhật PC đi. toàn thợ to lên đấy cả, chỉnh chọt toàn free nhéCô v2 beta nhà e uống xăng dữ quá.khoảng 9l /100km e phải làm sao đây ạ.ct và pct và các bác chỉ giúp e là bị làm sao hay chỉ cho e chỗ chỉnh chuẩn để e đến nhờ
Bác ở hn thì qua ngõ 85 láng hạ vào Trường Giang sửa máy, cạnh đó có Sơn đà nẵng làm đồng, sơnCô v2 beta nhà e uống xăng dữ quá.khoảng 9l /100km e phải làm sao đây ạ.ct và pct và các bác chỉ giúp e là bị làm sao hay chỉ cho e chỗ chỉnh chuẩn để e đến nhờ
Bệnh đầu liên quan đến cục Flasher xi nhan cụ ạ, nó nằm phía dưới cabin gần chân côn. Cụ ra chợ mua cục mới về thay, giá ~50K. Hình như dưới đâychào các cụ. các cụ cho e hỏi tý là xe e bây h bị lỗi liên quan đến đèn xinhan. lúc bật xinhan thì nó không nháy, rồi tự dưng nó nháy được khoảng 2 cái rồi lại k nháy nữa. các cụ cho e hỏi là vì sao vậy a
cho e hỏi thêm là kim báo xăng của e không chuẩn a. đổ đầy bình nhưng kim báo không chạy lên hết mà chỉ chạy quá vạch ở giữa 1 tý a. theo các cụ có nên sửa không a
nghe tư vấn của bác, e nghiên cứu nhưng k tìm đc cái lỗ nào cho ló phi thẳng vào chế ( chả lẽ lại khoan) .ảnh hưởng nhiều chứ:
- lá gió sẽ đóng bớt họng gió chính lại để mở họng gió nóng
- họng gió nóng mở bụi bẩn ở máy, bụi ở đường khi quạt két nước chạy sẽ dễ vào lọc gió hơn
Đã chơi thì chơi cho chót, cụ cho nó mấy m ống chạy luôn về bình xăng hoặc cho vaò sau lọc gió
theo e thì kệ nó, xe e bây h cũng rưá, nhwng quan trọng là hêt xăng nó báo cho mình là đc rùi. để thế ai mượn xe đổ thêm xăng cho tiện he héBệnh đầu liên quan đến cục Flasher xi nhan cụ ạ, nó nằm phía dưới cabin gần chân côn. Cụ ra chợ mua cục mới về thay, giá ~50K. Hình như dưới đây
Bệnh thứ 2 thì trước đây mấy trang bác King và CT đã nói rồi, bác quay lại tìm xem