Loại của 2 bánh có đúng loại ko hay chỉ là tình thế thôi bác? Nó là đèn hậu của 2 bánh à, chân cẳng giống ko nhỉ?Bác mà qua e xuất cho một đôi luôn. Bí lắm thì bác chạy ra cửa hàng xe máy, luôn có sẵn hình nhi 10 k/ cái thui
Loại của 2 bánh có đúng loại ko hay chỉ là tình thế thôi bác? Nó là đèn hậu của 2 bánh à, chân cẳng giống ko nhỉ?Bác mà qua e xuất cho một đôi luôn. Bí lắm thì bác chạy ra cửa hàng xe máy, luôn có sẵn hình nhi 10 k/ cái thui
Giống hệt. Cụ cứ cầm cái bóng hỏng đi mua mà xem. E thử rùi. Thấy rẻ nên e lấy mấy cái dự phòng luônLoại của 2 bánh có đúng loại ko hay chỉ là tình thế thôi bác? Nó là đèn hậu của 2 bánh à, chân cẳng giống ko nhỉ?
Dùng đèn hậu của xe máy đc bác à, cùng là 12v/21w/6wLoại của 2 bánh có đúng loại ko hay chỉ là tình thế thôi bác? Nó là đèn hậu của 2 bánh à, chân cẳng giống ko nhỉ?
Bác chú ý kỹ dây mass của cụm đèn hậu bên phải nhé. Đèn hậu, xn sau , phanh, lùi đều chung dây mass, nếu mass ra ngoài kém thì khi bật 1 bóng sáng nó sẽ dùng mass của các bóng khác qua dây tóc nên điện trở bị thay đổi nhiều dẫn đến nháy sai nhịpXe em gần đây có hiện tượng khi bật xi nhan rẽ phải mà đạp phanh là nó nháy nhanh hơn khá nhiều, buông chân phanh nó lại nháy đều như bình thường. Nhưng khi bật xi nhan rẽ trái thì không bị hiện tượng đó. Hiện tượng này mới bị khoảng vài hôm nay mà gần đây em ko đụng gì đến điện đóm cả.
Nguyên nhân 1 em đã kiểm tra thì không có thấy hiện tượng cụ chủ ạ. Em chỉ còn băn khoăn ý 2 của câu 2. Chắc khe kính..., em sờ vào cái phần cao su bọc mép kính lái thấy lỏng toẹt, thậm chí đưa đưọc cái đầu tô vít vào. Liệu bơm keo đen đen có đưọc không, Hoặc cái chỗ lấy gió vào điều hòa ạ.
Còn cái này nữa ạ...bac cố hộ em, hôm nay em đi thì tự nhiên tay lái nặng hẳn, không tự xoay lại khi bỏ tay ra. Chắc cũng do nước cụ nhỉ. Vậy phải làm sao ạ? Ghi chú: xe em trợ lực cơm cụ ạ. Cảm ơn nhiều.
Cám ơn các bác. Em ktra thì thấy mọi thứ bình thường duy chỉ có bóng đèn hậu là có vấn đề thôi. Mai em thay thử bóng xe máy xem thế nào. Tình cờ vừa nãy đi xe của chú em morning, cũng đèn signal bên phải nháy loạn như xe em, chỉ khác là xe nó bị ko phụ thuộc vào phanh. Hỏi nó thì nó bảo do chân bóng signal sau đang hỏng ko tiếp xúc nên bóng ko sáng, dẫn đến nháy loạn nhịp.Bác chú ý kỹ dây mass của cụm đèn hậu bên phải nhé. Đèn hậu, xn sau , phanh, lùi đều chung dây mass, nếu mass ra ngoài kém thì khi bật 1 bóng sáng nó sẽ dùng mass của các bóng khác qua dây tóc nên điện trở bị thay đổi nhiều dẫn đến nháy sai nhịp
Kinh nghiệm của em nếu nhớ mang máng vấn đề gì đã đọc trên 4 room thì dùng google hoặc search trên diễn đàn. Vừa nhanh cho bác, vừa đỡ tốn tài nguyên, các bác khác lại ko phải nhắc lại nữa (theo kiểu biết rồi khổ lắm vẫn phải nói mãi).ThƯa CT và các bác ạ.....xe em là cd5 thường ko có PS dù là 2003,em thấy tay lái hơi nặng ạ,em nhìn rotyn thì hết sạch dầu mỡ,em nhìn ở khoang máy từ trên xuống ạ ko biết có phải ko?hôm nay em mua có 1 lọ nước làm mát 0,5l ko biết có đủ ko ạ.và nước để vệ sinhk két là loại nào ạ,em quên mất rồi ạ
Còi thì ko bật khóa vưỡn kêu là chuẩn rồi. Còn các thứ kia thì em ko biết ạ.CT và AE cho em hỏi. Hiện tại V2 của em đang lấy trực tiếp dây lửa điều hòa và còi qua 1 cầu chì. Như vậy có đúng không?
Riêng còi thì không bật chìa khóa vẫn kêu. (Hình như chung dây lửa còi và điều hòa).
Nếu không đúng thì dây lửa điều hòa có mầu gì?
Dây lửa còi có mầu gì?
Có qua bảng cầu chì nào trong hộp cầu chì không? Nếu có nó có tên gọi trong bảng cầu chì là gì? và nằm ở vị trí nào?
Khi một bóng đèn bị cháy hoặc không tiếp xúc thì cái cục nháy nó sẽ nháy với tần số nhanh hơn bác ạ. Dựa vào đặc điểm này nên cũng dễ phát hiện khi xe bị cháy bóng đèn signal đấy. Nhưng đối với các xe đời sau này dùng cục nháy loại khác, tần số nháy không phụ thuộc tải nữa đâu.Cám ơn các bác. Em ktra thì thấy mọi thứ bình thường duy chỉ có bóng đèn hậu là có vấn đề thôi. Mai em thay thử bóng xe máy xem thế nào. Tình cờ vừa nãy đi xe của chú em morning, cũng đèn signal bên phải nháy loạn như xe em, chỉ khác là xe nó bị ko phụ thuộc vào phanh. Hỏi nó thì nó bảo do chân bóng signal sau đang hỏng ko tiếp xúc nên bóng ko sáng, dẫn đến nháy loạn nhịp.
Loa bass thì bác phải đi thêm một dây nguồn điện AC. Và một dây tín hiệu từ HU ( giắc cắm giống giắc cắm đầu đĩa ấy )lâu quá lại mới ghé qua of nhà mình . có việc này nhờ các bác giúp em , em vừa xin được chiếc loa superbass muốn đấu vào xe nhờ các bác tư vấn và hướng dẫn em đấu dây ,xe em thấy có 2 đầu dây ở dưới bánh phụ , cám ơn các bác .
Cảm ơn bac CT, mình đã nới vít xăng và ngay lập tức thấy hiệu nghiệm. Chắc mình cho nó ăn kém quá.Bác nới cái vít xăng trong ống chéo chéo ra 1 phần 4 đến 1 phần 2 vòng, có thể sẽ có tác dụng ạ.
Ăn ít thì làm kém đó bác à. AE mình cũng vậy bác nhỉCảm ơn bac CT, mình đã nới vít xăng và ngay lập tức thấy hiệu nghiệm. Chắc mình cho nó ăn kém quá.
Khói trắng + nhớt ra ống xả + nhớt lên bầu lọc gió thì tức là bộ hơi kém rùi. Nhẹ nhất là thay secmang và phớt gít. Nặng thì lên cos. Xe bác chạy bao nhiêu vạn rồi, đã thay sexcsmang bao h chưa?các bác cho e hỏi. v2 e đi thì thấy khói trắng ra ít it thì có làm sao không a. thứ 2 là v2 e bật điều hòa thì số 1 và số 2 là chết máy. phải đi đường trường bật thì không sao. e hỏi thì thấy có ng nói thay secmang với gít gì đó. không biết có đúng không a.
đây là bộ lọc gió e mới đi mua vê thây theo ý kiến của bác CT. nhìn tươi sáng hơn cái cũ nhiều.
các cụ cho e hỏi là cái vòng trong đỏ đó a. e thấy nó không ăn khớp với nhau a. nó hở cách nhau 1 tý a. có cần phải làm cho khít luôn không a. nếu muốn khít thì phải dán lại hay sao a.
Xe của bác như ảnh thế là bộ hơi bị hở rồi. Như bác vuahung nói, nhẹ thì phải thay secmang, phớt gít, nặng hơn thì lên cốt hoặc đóng nòng đó ạ (Nhưng xe bác chắc ở thể nhẹ thôi)các bác cho e hỏi. v2 e đi thì thấy khói trắng ra ít it thì có làm sao không a. thứ 2 là v2 e bật điều hòa thì số 1 và số 2 là chết máy. phải đi đường trường bật thì không sao. e hỏi thì thấy có ng nói thay secmang với gít gì đó. không biết có đúng không a.
Vâng, vậy mà hôm rồi đi hàn cái ống xả. Có cậu thợ dự cho em là bô bin, hoặc dây cao áp, hoặc do máy phát có vấn đề cần bảo dưỡng. Dự thế thì hỏng. Thaks bác. À hom nay em phải vặn ra đến hai vòng. Máy im phăng phắc.Ăn ít thì làm kém đó bác à. AE mình cũng vậy bác nhỉ