oh.thế nếu ko sạc thì nó mới sáng ạ.:/.vậy cd5 nhà em cũng có.....đèn sạc khi bật on sáng. khi nổ máy tắt
Bác CT:em lấy INT chắc cũng ko mất xiền ạ..tại nó cũ vs lại ng quen ạ....
oh.thế nếu ko sạc thì nó mới sáng ạ.:/.vậy cd5 nhà em cũng có.....đèn sạc khi bật on sáng. khi nổ máy tắt
Beta có nên CD5 mới có đồ để độ, vừa in ạxe beta cũng có ạ.sao beta nhiều chức năng hơn cd5 của em nhỉ.ghen tị vs mấy bác dài đuôi quá..em nghĩ chắc ko phải cua beta,mà nó có cả bộ gạt nước lẫn công tắc đèn thấy cồng kềnh nên em ko lấy.
thế ạ.nhưng h thì chắc cũng đồng giá bác nhỉ.hơn 2500USD thì cũng nhiều thứ để chênh lắm bác nhỉ.Beta có nên CD5 mới có đồ để độ, vừa in ạ
Mà nó có vì lúc mới giá Beta và CD5 chênh nhau ~2500 USD bác ạ.
úi, thế bác khuân khẩn trương, bộ ấy có giá gần 8 loét đấy. nhấc bộ cũ ra, đặt bộ mới vào là xong phimoh.thế nếu ko sạc thì nó mới sáng ạ.:/.vậy cd5 nhà em cũng có.....
Bác CT:em lấy INT chắc cũng ko mất xiền ạ..tại nó cũ vs lại ng quen ạ....
Ắc quy của em em ko thấy có biểu hiện gì là yếu cả, ngay cả buổi sáng em hay đưa gấu ra cửa hàng, đỗ xe dưới đường bật đèn hazard 10p ko thấy hề hấn gì, đề xe phát ăn lun.Có lẽ là accu cũng có hiện tượng bị yếu, cộng với 2 bên signal cũng có tổng công suất bóng đèn khác nhau bác ạ.
Bác kiểm tra cái bóng 5W ở signal góc xem có bên nào bị cháy không. Nếu vẫn đủ thì lúc nào tháo hết bóng signal để đọc lại công suất của chúng nó.
Các loại bóng đây:Ắc quy của em em ko thấy có biểu hiện gì là yếu cả, ngay cả buổi sáng em hay đưa gấu ra cửa hàng, đỗ xe dưới đường bật đèn hazard 10p ko thấy hề hấn gì, đề xe phát ăn lun.
Còn bóng thì em chưa kiểm tra được nhưng em thì ko thay đổi rồi.
Hay nó bị từ hôm em ra hàn xi nhan nhể, trong lúc anh em mình chém gió thợ nó có làm ảnh hưởng gì đến bóng không. Vậy cái bóng xi nhan sau đó cs mấy w và chân cẳng kiểu gì ct nhỉ.
Bóng đèn signal xe mình là loại thông dụng 2 chấu 2 x 12V 21W + 1 x 12V 5W bác ạ. Nhưng bóng ko rõ nguồn gốc thì vừa không bền, vừa không có thông số chính xác. Em hay dùng bóng của Liên xô xưa mua trong chợ.Ắc quy của em em ko thấy có biểu hiện gì là yếu cả, ngay cả buổi sáng em hay đưa gấu ra cửa hàng, đỗ xe dưới đường bật đèn hazard 10p ko thấy hề hấn gì, đề xe phát ăn lun.
Còn bóng thì em chưa kiểm tra được nhưng em thì ko thay đổi rồi.
Hay nó bị từ hôm em ra hàn xi nhan nhể, trong lúc anh em mình chém gió thợ nó có làm ảnh hưởng gì đến bóng không. Vậy cái bóng xi nhan sau đó cs mấy w và chân cẳng kiểu gì ct nhỉ.
Vâng, cám ơn CT. Nhưng thấy hôm đó thợ tháo cũng ko dễ mấy nhỉ?Bóng đèn signal xe mình là loại thông dụng 2 chấu 2 x 12V 21W + 1 x 12V 5W bác ạ. Nhưng bóng ko rõ nguồn gốc thì vừa không bền, vừa không có thông số chính xác. Em hay dùng bóng của Liên xô xưa mua trong chợ.
Cái vụ hàn đèn cũng là 1 nghi phạm đó, bác tháo đui và bóng ở bên đó ra kiểm tra trước đi.
nhưng ko phải của kia bác ạ.vs lại nó nguyên cả bộ ct đèn lun bác ạ....em chỉ sợ ko lắp đc.chứ lấy thì ok.hihi.úi, thế bác khuân khẩn trương, bộ ấy có giá gần 8 loét đấy. nhấc bộ cũ ra, đặt bộ mới vào là xong phim
Xe tải họ vẫn dùng bố thắng tán đó bác ạ. Nhưng nếu thích thì mình thay bộ khác cũng được thôi màCT cho em hỏi bố thắng 2 bánh sau thợ tán lại thì sử dụng có an toàn không ạ? Hôm trước bố thắng bị hư nên thợ tán lại xài tạm.
Tháo riêng cái đui đèn để kiểm tra bóng thì nhanh lắm bác ạ, 15 s thôiVâng, cám ơn CT. Nhưng thấy hôm đó thợ tháo cũng ko dễ mấy nhỉ?
Vâng, hôm đó em cũng bối rối, vì trong xưởng họ ko có bố thắng xe nhà mình trong khi bố thắng cũ bị bể ra mấy mảnh, cuối cùng em đồng ý cho tán lại sau khi gọi cho CT...ko được . Cuối tuần CT có đi chợ nhặt hộ em 2 bộ bố thắng của 2 bánh sau nhé, em thay cho yên tâm. CT đặt giúp em 1 bộ dây cong tơ mét hịn luôn nhé.Xe tải họ vẫn dùng bố thắng tán đó bác ạ. Nhưng nếu thích thì mình thay bộ khác cũng được thôi mà
Chắc hôm rồi bác alo em là về chuyện này, sozi bác hôm đó em bận không nghe được ĐT bác gọi.
Dây công tơ mét em vẫn rình hàng hịn nhưng đợt này hàng vẫn chưa có bác ạ. Còn má phanh em sẽ lấy cho bác 1 bộ là đủ cho cả 2 bên rồi ạVâng, hôm đó em cũng bối rối, vì trong xưởng họ ko có bố thắng xe nhà mình trong khi bố thắng cũ bị bể ra mấy mảnh, cuối cùng em đồng ý cho tán lại sau khi gọi cho CT...ko được . Cuối tuần CT có đi chợ nhặt hộ em 2 bộ bố thắng của 2 bánh sau nhé, em thay cho yên tâm. CT đặt giúp em 1 bộ dây cong tơ mét hịn luôn nhé.
Tks CT.
Nguyên nhân 1 em đã kiểm tra thì không có thấy hiện tượng cụ chủ ạ. Em chỉ còn băn khoăn ý 2 của câu 2. Chắc khe kính..., em sờ vào cái phần cao su bọc mép kính lái thấy lỏng toẹt, thậm chí đưa đưọc cái đầu tô vít vào. Liệu bơm keo đen đen có đưọc không, Hoặc cái chỗ lấy gió vào điều hòa ạ.1. Nước mà vào đến cổ hút rồi thì tình hình đã đến mức cực kỳ nghiêm trọng - tức là thủy kích. Thực ra em cũng không rõ xe bác lội nước đến mức nào, nếu lội nước hơi sâu và lâu, nước có thể qua các khe hở của gioăng - phớt, hoặc ống thăm dầu vào carte thôi. Kiểm tra đề phòng là tốt nhất, không nên chủ quan - vì lỡ dầu bị hỏng là hậu quả không nhỏ.
2. Nếu bác bật điều hòa lạnh quá, và nhất là đi một chặng dài, thì giọt gianh là bình thường.
Còn nếu không, mà đi trời mưa bị thế, thì nguyên nhân ở khe kính lái, hoặc phần tôn trong khoang phía dưới cần gạt nước có vấn đề.
Em vừa ktra CT ạ, đèn phanh sắp đi vì em thấy đen rồi. Phanh 1 lúc nóng bỏng tay. CT có găm hàng này ko mai xuất em 1 bóng, em sợ nó mà đi sớm trước thứ 7 thì hơi căng?Bóng đèn signal xe mình là loại thông dụng 2 chấu 2 x 12V 21W + 1 x 12V 5W bác ạ. Nhưng bóng ko rõ nguồn gốc thì vừa không bền, vừa không có thông số chính xác. Em hay dùng bóng của Liên xô xưa mua trong chợ.
Cái vụ hàn đèn cũng là 1 nghi phạm đó, bác tháo đui và bóng ở bên đó ra kiểm tra trước đi.
Bác mà qua e xuất cho một đôi luôn. Bí lắm thì bác chạy ra cửa hàng xe máy, luôn có sẵn hình nhi 10 k/ cái thuiEm vừa ktra CT ạ, đèn phanh sắp đi vì em thấy đen rồi. Phanh 1 lúc nóng bỏng tay. CT có găm hàng này ko mai xuất em 1 bóng, em sợ nó mà đi sớm trước thứ 7 thì hơi căng?
Hơ hơ em không găm mấy cái đồ này đâu. Nhưng đèn nhiều lúc nó đen nhưng nó vẫn chưa chết đâu bác ạ. Em hơi nghi có vụ chập dây giữa đèn phanh và đèn signal của bác do tháo lắp đèn hậu hôm trước bác ạ.Em vừa ktra CT ạ, đèn phanh sắp đi vì em thấy đen rồi. Phanh 1 lúc nóng bỏng tay. CT có găm hàng này ko mai xuất em 1 bóng, em sợ nó mà đi sớm trước thứ 7 thì hơi căng?
Vâng ạ, e đã ktra cả đèn xi nhan thì vẫn bt ạ. E nghĩ là do đèn phanh đấy vì chỉ bất thường khi đạp phanh thôi. Anyway thì em cũng sẽ thay cho em nó cái bóng đấy ạ.Hơ hơ em không găm mấy cái đồ này đâu. Nhưng đèn nhiều lúc nó đen nhưng nó vẫn chưa chết đâu bác ạ. Em hơi nghi có vụ chập dây giữa đèn phanh và đèn signal của bác do tháo lắp đèn hậu hôm trước bác ạ.
Đèn phanh cũng công suất 21W nên sáng một lúc là nó nóng lắm đó bác ạ, nhưng nó là 2 tóc - 3 chân đấy bác nhé
Bóng đèn đó 2 tóc, 1 cái CS 5W, cái còn lại 21W. Có thể em nhớ nhầm, nhưng thông lệ là đèn phanh - STOP có công suất cao hơn để gây sự chú ý khi phanh, còn đèn hậu sáng liên tục hơn, CS nhỏ hơn bác ạ. Sách HDSD dịch cũng có thể nhầm lẫn phanh-dừng.Vâng ạ, e đã ktra cả đèn xi nhan thì vẫn bt ạ. E nghĩ là do đèn phanh đấy vì chỉ bất thường khi đạp phanh thôi. Anyway thì em cũng sẽ thay cho em nó cái bóng đấy ạ.
Ơ nhưng đèn phanh của em thì đúng là 2 dây tóc cơ mà cs chỉ có 5w thôi, còn đèn signal mới là 21w ạ. Hay còn 1 chân 21w, theo bác quocsu chắc nó là đèn dừng