Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Vâng ảnh xe em hồi 2009 gì đó (căn cứ ODO) bác ạ :)
Cái gạt nước của bác có thể bị thợ điện can thiệp vào rồi nên chức năng INT không hoạt động chuẩn nữa. Chỉ nghe tả không thì cũng không nói chính xác được nguyên nhân thực sự là gì bác ạ. Còn relay điều chỉnh chế độ INT nó nằm trong cái cụm công tắc đèn/gạt nước đó, cái núm xoay 4 khấc là để điều chỉnh điện trở dẫn đến thời gian trễ giữa các lần gạt thay đổi.
IC sạc gin của xe nó nằm tích hợp luôn trong máy phát (còn gọi là bộ tiết chế máy phát). Qua mô tả của bác, xe bác đã phải dùng tiết chế rời rồi (mà thứ này của TQ cũng hay hỏng đấy bác ạ :D)
Hôm nào rỗi em quyết tâm vật con V2 của em ra để kiểm tra vụ gạt nước. Nhiều khi mưa nhỏ đi khoảng độ 100m lại phải gạt tay bực quá.
Thế CT nay chưa đi làm à?
 
Chỉnh sửa cuối:

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực
Báo cáo CT và cả nhà. Cái E muốn hỏi, nó đã chung sống với E từ lâu. khó chịu đến mức có lúc E đã tháo dây ra. Hôm nay E mang ra hỏi biết đâu lại khắc phục được...hikik...Chả là cái điều khiển cửa của E nó cứ sau đúng 1 phút là xoạch (cứ như là xe xịn ấy) nhưng tức anh ách. E nghi thợ đấu sai, mong các bác chỉ giáo ợ, xem có cách nào nó hết cái sập tự động đấy ko ạ!.
ảnh đây ạ!
[/IMG]
hiện tại đầu: 1,4, 10 đấu vào dây lửa.
3,6,9 đấu vào mát.
2, 5 đấu vào chuột cửa.
11, 12 đấu vào đèn signal.
7, 8 hiện đang bỏ không.
 
Chỉnh sửa cuối:

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
hôm đầu tiên e chạy 60km/h nên nó bị kẹt ở đó. không trả về nữa. hôm sau e đi thì khoang 50km.h thì nó nhảy đến 140km/h. chạy ít hôm nữa nó nhảy xuống 120km/h. e tháo ra xoay cái dây thì nó về 0 rồi. e thêm dầu vào vì thấy khô quá. lắp vào chạy không lên nữa. nằm ở 0 luôn. e tháo ra xem bánh răng có gãy không. nhưng vẫn ok. lắp vào chạy không lên nữa. đang nghi bị gãy bánh răng trong đồng hồ. quả này mà thay thì hết nhiêu tăm a. và nếu để như vậy đi kiểm định có làm sao không a?
Trong đồng hồ ctm bánh răng thường chỉ làm quay các con số. Còn kim quay được nhờ lực từ kéo. Mô tả nó hơi khó hiểu nhưng bác tháo được đồng hồ ra nhìn sẽ dể hiểu hơn. Nêud bác ở hn thì cúe tháo ra nghịch đi, nghịch chán ko được thì bác mang qua 182 p huế gặp a Tiến xử lý đc hết bác nhé. Ở đó làm cả biến trở cho hệ thống báo xăng nữa xe bác nào hỏng tháo ra đấy xử lý đc luôn.
 

manhkinhh0n

Xe tải
Biển số
OF-162096
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
212
Động cơ
350,320 Mã lực
Bác tháo đồng hồ ra và vệ sinh cái chỗ cắm dây vào đấy ợ và thêm động tác là thay dây công sịn đi rồi kiểm tra tiếp nguyên nhân lớn kim bị kẹt vẫn cái dây đã, còn vỡ bánh răng thì kiểm tra tiếp Bác nhé
hôm nay e ra thợ kiểm tra. mở đồng hồ ra. nhưng không mở ra xem bánh răng. vì thợ không chuyên về cái này lắm. thế là lại lắp vào. mà e đi thì thấy cái kim nó cứ nhúc nhích chứ không chịu chạy lên. bực ghê. mai e đưa đi kiểm định thôi. Hy vọng các anh kiểm định không chú ý lỗi này của e.
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
Báo cáo CT và cả nhà. Cái E muốn hỏi, nó đã chung sống với E từ lâu. khó chịu đến mức có lúc E đã tháo dây ra. Hôm nay E mang ra hỏi biết đâu lại khắc phục được...hikik...Chả là cái điều khiển cửa của E nó cứ sau đúng 1 phút là xoạch (cứ như là xe xịn ấy) nhưng tức anh ách. E nghi thợ đấu sai, mong các bác chỉ giáo ợ, xem có cách nào nó hết cái sập tự động đấy ko ạ!.
ảnh đây ạ!
[/IMG]
hiện tại đầu: 1,4, 10 đấu vào dây lửa.
3,6,9 đấu vào mát.
2, 5 đấu vào chuột cửa.
11, 12 đấu vào đèn signal.
7, 8 hiện đang bỏ không.
Ý bác nói là xe bác đang lock bác nhấn unlock nhưng ko mở cửa xe thì 1p sau xe bác tự lock thì giống xịn rồi em nghĩ khó can thiệp vì hộp đã lập trình như vậy. Còn trường hợp xe bác tự nhiên bị khóa sẽ có 2 lý do: do hộp đk hoặc đktx xe bác có vấn đề, cụm khóa cửa lái có vấn đề làm chốt khóa cửa lái từ từ sập xuống ( có tác dụng như bác dùng tay ấn xuống). Bác để ý xem nó thuộc loại nào rồi ta tính tiếp
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
hôm nay e ra thợ kiểm tra. mở đồng hồ ra. nhưng không mở ra xem bánh răng. vì thợ không chuyên về cái này lắm. thế là lại lắp vào. mà e đi thì thấy cái kim nó cứ nhúc nhích chứ không chịu chạy lên. bực ghê. mai e đưa đi kiểm định thôi. Hy vọng các anh kiểm định không chú ý lỗi này của e.
Nếu bác ở hn alo em em xử lý giúp bác
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Trong đồng hồ ctm bánh răng thường chỉ làm quay các con số. Còn kim quay được nhờ lực từ kéo. Mô tả nó hơi khó hiểu nhưng bác tháo được đồng hồ ra nhìn sẽ dể hiểu hơn. Nêud bác ở hn thì cúe tháo ra nghịch đi, nghịch chán ko được thì bác mang qua 182 p huế gặp a Tiến xử lý đc hết bác nhé. Ở đó làm cả biến trở cho hệ thống báo xăng nữa xe bác nào hỏng tháo ra đấy xử lý đc luôn.
Ui cái địa chỉ sửa chữa hay thế mà hôm nay mới lộ ra :D =D>
 

manhkinhh0n

Xe tải
Biển số
OF-162096
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
212
Động cơ
350,320 Mã lực
Nếu bác ở hn alo em em xử lý giúp bác
E ở nghệ an bác a. Các bác toàn ở hà nội. Địa chỉ uy tín sửa chữa cũng ở hà nội hết. Buồn ghê. E chỉ sợ đi kiểm định bắt bẻ cái lỗi này thì chết e.
 

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực
Ý bác nói là xe bác đang lock bác nhấn unlock nhưng ko mở cửa xe thì 1p sau xe bác tự lock thì giống xịn rồi em nghĩ khó can thiệp vì hộp đã lập trình như vậy. Còn trường hợp xe bác tự nhiên bị khóa sẽ có 2 lý do: do hộp đk hoặc đktx xe bác có vấn đề, cụm khóa cửa lái có vấn đề làm chốt khóa cửa lái từ từ sập xuống ( có tác dụng như bác dùng tay ấn xuống). Bác để ý xem nó thuộc loại nào rồi ta tính tiếp
Dạ ko phải như bác nói ạ! Điều khiển vẫn đóng mở bình thường, dư chỉ ghét cái là cứ 1 phút nó lại đóng lại, đôi khi E ra xe trước Gấu và F1 ra sau chậm chân hơn tí là nó lại tự độnh khóa lại (bực mình quá).
E nghĩ là hộp điều khiển nó lập trình như vậy, những vẫn cứ hy vọng là thợ đấu sai, để có cơ hội làm lại ..hikhik... các c ụ cho E hỏi còn 2 cái dây thừa 7 và 8 như trong hình nó để làm gì ạ??? hay là E thư đấu dây chuột vào đó có sao K???
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Báo cáo CT và cả nhà. Cái E muốn hỏi, nó đã chung sống với E từ lâu. khó chịu đến mức có lúc E đã tháo dây ra. Hôm nay E mang ra hỏi biết đâu lại khắc phục được...hikik...Chả là cái điều khiển cửa của E nó cứ sau đúng 1 phút là xoạch (cứ như là xe xịn ấy) nhưng tức anh ách. E nghi thợ đấu sai, mong các bác chỉ giáo ợ, xem có cách nào nó hết cái sập tự động đấy ko ạ!.
ảnh đây ạ!
[/IMG]
hiện tại đầu: 1,4, 10 đấu vào dây lửa.
3,6,9 đấu vào mát.
2, 5 đấu vào chuột cửa.
11, 12 đấu vào đèn signal.
7, 8 hiện đang bỏ không.
Cái này là em đoán mò thôi nhé:

Chức năng 1 phút cửa tự động sập lại phần nhiều là do thiết kế của bộ ĐK (có vẻ hiện đại nhưng có lúc hại điện). Nhưng do có tới 3 dây + và 3 dây mass nên hy vọng có thể ngắt chức năng này đi được.
Bác thử ngắt lần lượt 1 trong 3 dây + rồi xem phản ứng của bộ ĐK này nó ra sao, xem có thay đổi gì không. Nếu không đổi, thử làm tương tự với 3 dây mass.
Còn nếu vô phương thì ... thay bộ ĐK mới, dùng hẳn loại có thể gập được chìa cho mấu. Giá ở HN cho cái bộ ĐK này ~ 250-270K (không bao gồm chuột)

Khả năng chốt cửa lái có vấn đề theo em hơi ít, vì theo mô tả thì cũng chỉ có 2 dây chạy vào cửa lái - nghĩa là chức năng khóa/mở cửa trung tâm từ cửa lái cũng không dùng đến (không biết em nghĩ có chính xác không)
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,443
Động cơ
524,846 Mã lực
E ở nghệ an bác a. Các bác toàn ở hà nội. Địa chỉ uy tín sửa chữa cũng ở hà nội hết. Buồn ghê. E chỉ sợ đi kiểm định bắt bẻ cái lỗi này thì chết e.
Cái lỗi này chẳng chú kiểm định viên nào để ý đâu mà bác lo. Lo là mấy ông bắn tốc độ ấy. Nhưng bác để ý xem các con số của ctm có chạy ko. Nếu số cũng ko chạy thì do dây hoặc bánh răng ctm ở hộp số đấy. Trường hợp số vẫn chạy thì bác cứ tháo ctm ra chụp ảnh ae xem rồi sẽ giúp bác sửa online
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Hôm trước em thấy có bác hỏi nhưng ở việt trì nên em cũng chưa nói bác ạ
he hé, e đấy. cảm biến xăng thì e sử lý đc rùi, còn bộ số chưa chạy hết các vòng và kim chưa chính xác, nếu e tháo nguyên cái đồng hồ đem đi có sử lý đc k bác Hà nhi?
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Dạ ko phải như bác nói ạ! Điều khiển vẫn đóng mở bình thường, dư chỉ ghét cái là cứ 1 phút nó lại đóng lại, đôi khi E ra xe trước Gấu và F1 ra sau chậm chân hơn tí là nó lại tự độnh khóa lại (bực mình quá).
E nghĩ là hộp điều khiển nó lập trình như vậy, những vẫn cứ hy vọng là thợ đấu sai, để có cơ hội làm lại ..hikhik... các c ụ cho E hỏi còn 2 cái dây thừa 7 và 8 như trong hình nó để làm gì ạ??? hay là E thư đấu dây chuột vào đó có sao K???
Thông thường các bộ ĐK này có thêm 3 dây nối vào chuột cái để thực hiện chức năng khóa trung tâm (chuột này có 5 dây, trong đó 2 dây nối với motor, 3 dây nối với công tắc 2 ngả), trong đó 1 dây là mass. Khi đấu 1 trong 2 dây còn lại với mass thì sẽ mở/khóa toàn bộ hệ thống cửa.
Em đang nghĩ 2 dây bỏ không là 2 cái dây nói trên.
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Cái lỗi này chẳng chú kiểm định viên nào để ý đâu mà bác lo. Lo là mấy ông bắn tốc độ ấy. Nhưng bác để ý xem các con số của ctm có chạy ko. Nếu số cũng ko chạy thì do dây hoặc bánh răng ctm ở hộp số đấy. Trường hợp số vẫn chạy thì bác cứ tháo ctm ra chụp ảnh ae xem rồi sẽ giúp bác sửa online
CTM v2 của em thì vẫn lên, xuống ( không bị lắc lư). Số vẫn chạy. Mỗi tội cứ chạy đến tầm 60 - 65 km thì cứ bị lắc lư và không chịu lên nữa ( nếu giảm ga vẫn xuống bình thường) mặc dù em tăng ga nhưng vẫn lắc lư ở số 60 - 65 km. Vậy có phải là do dây CTM không các cụ nhỉ.
À còn vụ này nữa. Trần xe của em không trắng mà thành mầu đục. Vậy có loại hóa chất nào hay sử dụng loại dầu nào đánh để làm cho nó như mới không các cụ nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:

manhkinhh0n

Xe tải
Biển số
OF-162096
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
212
Động cơ
350,320 Mã lực
Cái lỗi này chẳng chú kiểm định viên nào để ý đâu mà bác lo. Lo là mấy ông bắn tốc độ ấy. Nhưng bác để ý xem các con số của ctm có chạy ko. Nếu số cũng ko chạy thì do dây hoặc bánh răng ctm ở hộp số đấy. Trường hợp số vẫn chạy thì bác cứ tháo ctm ra chụp ảnh ae xem rồi sẽ giúp bác sửa online
e chưa hiểu cái vụ bắn tốc đọ lắm a. nếu đồng hồ tốc độ của v2 e không chạy thì xxx không bắn được tốc độ hay sao a. hay là vẫn bắn được nhưng sau đó gọi vào kiểm tra và phạt a. nếu bị phạt thì cái lỗi hư đồng hồ hết nhiêu tiền a. của e chỉ có mỗi cái kim không lên thôi a. còn lại số vẫn chạy bt a
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
e chưa hiểu cái vụ bắn tốc đọ lắm a. nếu đồng hồ tốc độ của v2 e không chạy thì xxx không bắn được tốc độ hay sao a. hay là vẫn bắn được nhưng sau đó gọi vào kiểm tra và phạt a. nếu bị phạt thì cái lỗi hư đồng hồ hết nhiêu tiền a. của e chỉ có mỗi cái kim không lên thôi a. còn lại số vẫn chạy bt a
Đồng hồ CTM không chuẩn thì chạy đường dài hay bị xxx thổi là đúng bác ạ. Vì CTM không chuẩn nên người điều khiển phương tiện có biết hiện tại mình đang đi với tốc độ bao nhiêu đâu. Nếu bác hay chạy đường dài mà lại gặp đoạn đường các chú xxx làm, tốt nhất là phải xử lý ngay. Không thì trước khi đi cứ chuẩn bị thêm ít tiền mà nộp phạt bác ạ
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Thực ra thông tin về cái đồng hồ Speedometer đã có ở trong bản thân bài này rồi, trang 336. Em post lại bài của bác PrideCD5 đã tự xử nó đây:

[FONT=&quot]Báo cáo CT và các Bác[/FONT]
[FONT=&quot]Theo hướng dẫn của CT và các Bác Em tiến hành mần công tơ mét của V2 Em như sau[/FONT]
[FONT=&quot]Tháo mặt đồng hồ dư này[/FONT]
[FONT=&quot]Mặt trước[/FONT]
[FONT=&quot] [URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216017875.jpg%5b/IMG"] http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216017875.jpg [/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Mặt sau[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216158939.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216158939.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201215592400.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201215592400.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Tháo toàn bộ ốc vít mặt sau ra sau đó tháo các lẫy nhựa dư này[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/11220121637832.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/11220121637832.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]ruột gan em nó đây[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot] [IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216426196.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216426196.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216545177.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216545177.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012167415.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012167415.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]tháo kim và tháo hai ốc vít đen[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot] [IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216827680.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216827680.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]nào nhấc bộ công tơ mét ra xem nào[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot] [IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216953690.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216953690.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155627244.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155627244.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155750466.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155750466.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Em kiểm tra thấy cái vành màu bạc bên ngoài và vành màu đỏ đồng bên trong nó có độ dơ hơi nhiều (Em cảm thấy vậy )[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot] [IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155627244.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155627244.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Tháo tiếp hai ốc vít này[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot] [IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216953690.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216953690.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Và ốc này[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot] [IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216314188.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216314188.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[IMG]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/112201216314188.jpg

[FONT=&quot]nhấc nhè nhẹ ra[/FONT]
[FONT=&quot] [URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012161117229.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012161117229.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][URL="http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155457542.jpg%5b/IMG"]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155457542.jpg[/IMG[/URL]][/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]sau khi kiểm tra Em thấy như sau :[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]khi quay phần đầu công tơ mét thì vành màu bạc quay và phần vành màu đồng cũng quay (vành màu đồng này tương đương bên ngoài là Kim ở mặt ngoài mà ta nhìn hàng ngày)[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Khi Em quay vành màu bạc thấy kim chạy lên và lại xuống khi không quay, nhưng nếu quay vành màu bạc và kim cũng quay đồng thời lấy tay ấn đầu ngoài của vành màu bạc (phần nối với dây công tơ mét) vào thì Kim đứng yên tại chỗ và thả tay ra thì kim lại về 0[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Theo Em kết luận khi lắp dây công không đúng đã đẩy cái vành màu bạc này vào lâu ngày và đã bị mòn và dơ nhiều nên lắp dây công vào nó đẩy vành màu bạc sát quá mức với vành màu đồng nên Kim không trở về được[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Em chưa tháo hết phần có vành màu bạc ra[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]chắc tối về Em sẽ xem lại có thể tháo ra được không xem có xử lý vụ này không[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]hi vọng là được còn nếu không thì có cách nào không CT ơi

Ôi CT ơi sao nó không hiện hình thế
[/FONT][/SIZE][/QUOTE]

[quote="PrideCD5, post: 8118235"]Em chào CT và các Bác
mấy hôm nay đường truyền trên Em bị ngắt kết nối đến tận sáng nay mới gọi được kỹ thuật đến kiểm tra và bây giờ mới dùng được
Báo cào CT em up lại mấy tấm hình này ạ
[SIZE=3][FONT=&quot]Em kiểm tra thấy cái vành màu bạc bên ngoài và vành màu đỏ đồng bên trong nó có độ dơ hơi nhiều (Em cảm thấy vậy )[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot]Hình 63,[/FONT][/SIZE]
[SIZE=3][FONT=&quot][IMG][U][URL=http://anhso.net/pridecd5/photo/5330004/CIMG2263/][IMG]http://direct1.anhso.net/original/15/153503/1122012155627244.jpg[/URL][/U][/IMG][/FONT]

[FONT=&quot]Tháo tiếp hai ốc vít này[/FONT]
[FONT=&quot]Hình 50[/FONT]
[FONT=&quot][/IMG[/URL]][/FONT]
[FONT=&quot]Và ốc này[/FONT]
[FONT=&quot]Hình 53[/FONT]
[FONT=&quot]
[/URL][/IMG[/URL]][/FONT]

[FONT=&quot]nhấc nhè nhẹ ra[/FONT]
[FONT=&quot]hình 61,60[/FONT]
[FONT=&quot]
[/URL][/U][/IMG][/FONT]

[FONT=&quot]
[/URL][/U]http://anhso.net/pridecd5/photo/5330000/CIMG2261/[/IMG]

[/FONT]


CTM v2 của em thì vẫn lên, xuống ( không bị lắc lư). Số vẫn chạy. Mỗi tội cứ chạy đến tầm 60 - 65 km thì cứ bị lắc lư và không chịu lên nữa ( nếu giảm ga vẫn xuống bình thường) mặc dù em tăng ga nhưng vẫn lắc lư ở số 60 - 65 km. Vậy có phải là do dây CTM không các cụ nhỉ.
À còn vụ này nữa. Trần xe của em không trắng mà thành mầu đục. Vậy có loại hóa chất nào hay sử dụng loại dầu nào đánh để làm cho nó như mới không các cụ nhỉ.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
CTM v2 của em thì vẫn lên, xuống ( không bị lắc lư). Số vẫn chạy. Mỗi tội cứ chạy đến tầm 60 - 65 km thì cứ bị lắc lư và không chịu lên nữa ( nếu giảm ga vẫn xuống bình thường) mặc dù em tăng ga nhưng vẫn lắc lư ở số 60 - 65 km. Vậy có phải là do dây CTM không các cụ nhỉ.
À còn vụ này nữa. Trần xe của em không trắng mà thành mầu đục. Vậy có loại hóa chất nào hay sử dụng loại dầu nào đánh để làm cho nó như mới không các cụ nhỉ.
Trường hợp này dây không đứt nhưng có thể cái đĩa gắn với kim đồng hồ nó bị vướng/kẹt ở vị trí 60-65 Km bác ạ.

Trần xe nguyên bản cũng không trắng hẳn mà có gam ngà ngà nhạt. Nó là chất liệu nhựa nên cũng ố theo thời gian, và nhiều xe bị mốc lấm tấm đen. Nhưng bác cứ thử các hóa chất tẩy rửa thông thường như xà phòng, hay hộp xịt vệ sinh nội thất + bàn chải đánh cho sạch là cải thiện được rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi

Ảnh này chắc là xe của CT. Em cũng lấy trên DĐ xuống mà. nhưng công tắc của em cũng y chang. nhưng khi gạt nấc int nó cũng gạt giống như nấc (low) (I) cong nấc high (II) thì nhanh hơn và có vẻ như độ tỳ kính mạnh hơn. Vậy nguyên nhân do đâu mà chức năng int lại hoạt động giống như nấc (low) (I). Em nghe nói là phải có rơle điều chỉnh không biết có đúng không? và rơ le đó như thế nào, nằm ở vị trí nào ạ.
À quên có bác nào có hình của IC sạc zin của xe pride không ạ. up lên cho em tham khỏa với, cái sạch của em hình như đã bị thay nên em thấy mấy dây nối IC sạch bị gỡ ra (không nối với nhau ) mà chỉ câu có 2 giấy thôi (đang để mấy đầu nối loằng ngoằng). Cũng chính vì thế mà có khả năng đèn sạc trong taplo không sáng.
Bác đọc trước sau loanh quanh vài trang này nhé, Bác làm em nhớ lại ngày đầu tiên đến với Giàng và PC :">
Em cũng bị như Bác nếu tiết chế kém hoặc đấu rời hay bị bệnh đèn pha sáng tối thất thường
http://www.otofun.net/threads/180454-kia-pride-cd5-beta-thong-tin-chuyen-mon-phan-2/page110
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top